Skip to content

ออพติมุส ร่วมกับ บริษัท เอ็มพลัส อินเตอร์เนชั่นแนล ออกบูธนำเสนอสินค้าในงาน PROCESS SAFETY MANAGEMENT @นิคมอุตสาหกรรมปิ่นทอง 21 AUG 2019

นิคมอุตสาหกรรมปิ่นทอง จังหวัด ชลบุรี – วันที่ 21 สิงหาคม 2562 ออพติมุส ร่วมกับ บริษัท เอ็มพลัส อินเตอร์เนชั่นแนล  ออกบูธนำเสนอสินค้าและบริการในงาน Process Safety Management งานอบรมครั้งนี้เป็นการให้ความรู้เกี่ยวกับการจัดการความปลอดภัยกระบวนการผลิต ให้กับผู้ประกอบการในนิคมอุตสาหกรรมปิ่นทอง (แหลมฉบัง)

สินค้าและบริการที่เรานำเสนอที่บูธ อาทิ เช่น

 
บริการเช่าใช้อุปกรณ์ Fire wall พร้อมผู้เชี่ยวชาญดูแลระบบโดยมืออาชีพระดับเทพที่คอยจัดการ config และช่วย Trouble shooting ระบบเวลามีปัญหา ช่วยลดค่าใช้จ่ายของบริษัท
แทนการจ่ายเงินก้อนใหญ่ เปลี่ยนมาจ่ายเป็นค่าบริการตามงวด 
 
WatchGuard UTM Firewall
ครบถ้วนเรื่องการจัดการเรื่อง Network Security และการจัดการ การใช้งาน Internet มาพร้อมกับ Dimension Report ที่ให้มาแบบ ฟรี!! สามารถเลือกดู Report  แบบต่างๆ ได้ถึง 60-70 กว่ารูปแบบ รวมไปถึงการจัดเก็บ Log ตาม พรบ. คอมพิวเตอร์
 
GFI Unlimited
อย่างที่เราทราบกันดี ว่า GFI Software เป็นบริษัทที่ให้บริการ Software ด้านความปลอดภัย ซึ่งมีหลายผลิตภัณฑ์มากๆ และตอนนี้ทาง GFI Software ได้ออกโปรโมชั่น GFI Unlimited ที่เป็นการนำเอาหลายๆ ผลิตภัณฑ์มาเปิดใช้งานแบบไม่จำกัด โดยมีเป้าหมายเพื่อให้ผลิตภัณฑ์ทุกตัวทำงานประสานกันได้อย่างลงตัวเพื่อความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น      
 
สร้างประสบการณ์การใช้ซอฟต์แวร์ ให้ผู้ใช้งานมีประโยชน์และคุ้มค่าที่สุด คุณสามารถจ่ายในราคาเดียว แต่ใช้งานได้ถึง 11 ตัว

Ruckusnetworks
ผู้ให้บริการโซลูชั่นระบบเครือข่ายไร้สายชื่อดัง อุปกรณ์ Access Point Ruckus Wireless รองรับตั้งแต่ระดับขนาดเล็ก ถึงองค์กรขนาดใหญ่ มีความเสถียรของระบบ รองรับการทำงานทั้งใน โรงงาน โรงแรม โรงเรียน ที่ไม่ต้องการแค่ hotspot เท่านั้น แต่ต้องการทำงานให้เป็นในแนวทาง “Wi-Fi as an infrastructure”
 
Tactio
สวิตซ์กิกะบิต 16 พอร์ต POE เหมาะสำหรับองค์กรขนาดกลางและเล็ก รอบรับการทำงาน 2 พอร์ตคอมโบ รองรับพอร์ต SFP และ แมนเนตเมนจ์ เลเยอร์สอง เป็นตัวเลือกทีดี สำหรับระบบ ที่ต้องการขยาย ด้วยประสิทธิภาพทีดีกว่า และ รอบรับ POE มากขึ้น
 
Exinda
เป็นเทคโนโลยีใหม่ สำหรับจัดการระบบเครือข่ายให้มีประสิทธิภาพสูงสุด โดยสามารถควบคุมและบริหารจัดการแบนด์วิดธ์  รวมถึงการแก้ปัญหาการรับ-ส่งข้อมูล การจัดการอุปกรณ์แอปพลิเคชั่นต่างๆ ให้ทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพ
 
…….ขอขอบคุณผู้สนับสนุนหลักในงานนี้ด้วยนะคะ ที่มอบโอกาสดีๆให้ทางออพติมุสและเอ็มพลัส อินเตอร์เนชั่นแนล มาร่วมออกงานครั้งนี้ค่ะ
 
 
        

สนใจผลิตภัณฑ์เรามีพันธมิตรพร้อมให้คำปรึกษา ติดต่อแผนก Marketing

02-2479898 ต่อ 87 

SHARE TO:

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn
Share on email
Email