Skip to content

[CommScope] ตอนนี้เป็นเวลาสำหรับหน่วยงานรัฐบาลกลางเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับ 5G

ด้วยการประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับ 5G และแอปพลิเคชั่นที่รองรับบางคนอาจรู้สึกว่าพวกเขาช้าหากพวกเขายังใช้ 4G / LTE ความจริงก็คือ 5G รุ่นของโทรศัพท์มือถือเป็นเพียงการเริ่มต้น แต่นั่นกำลังจะมีการเปลี่ยนแปลงและต้นปี 2563 เป็นเวลาสำหรับหน่วยงานรัฐบาลกลางเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาพร้อม   เปิดตัว 5G โทรคมนาคมได้ทำการปรับใช้เครือข่าย 5G ในเมืองต่างๆทั่วประเทศ แต่สมาร์ทโฟนและอุปกรณ์มือถือที่รองรับ 5G

Read More »

การปกป้องผู้คน ทรัพย์สิน และโครงสร้างพื้นฐาน

  คุณเป็นตัวแทนองค์กรหรือสถาบัน คุณจำเป็นต้องปกป้องคน ทรัพย์สินต่างๆ ทั้งในพื้นที่สาธารณะและส่วนบุคคล ไม่ว่าจะเป็นการเฝ้าระวัง การจัดการทรัพย์สินหรือการควบคุมต่างๆ คุณสามารถทำได้มากกว่าการดูผ่านกล้องวงจรปิด คุณจะป้องกันทรัพย์สินถูกโจรกรรมได้อย่างไร คุณจะสนับสนุนกล้องวิดีโอ 4K ได้อย่างไร คุณจะจัดการกับอาการปวดหัวที่ต้องลากทั้งสาย Power และสาย Ethernet ไปยังอุปกรณ์ทุกตัว โดยเฉพาะอุปกรณ์ Outdoor ได้อย่างไร

Read More »

[WatchGuard] การป้องกันและปกป้องจากการหลอกลวงทางอินเตอร์เน็ต

WatchGuard DNSWatch เป็นแบบ Cloud-based service เป็นการกรองข้อมูลของ DNS เพื่อตรวจจับและทำการบล็อกจากอันตรายที่น่าเชื่อถือได้ ที่จะมาโจมตีระบบและพนักงานภายในองค์กร WatchGuard DNSWatch เป็น Tool ที่เข้าใจง่าย และทำงานอย่างตรงไปตรงมา ตัวอย่างเช่น ถ้ามีการโจมตีเพื่อหลอกลวงจากบุคคลภายนอกโดยทำผ่าน Website ต่างๆ และพนักงานได้คลิกเพื่อที่จะไปดูข้อความในหน้า Website

Read More »