Skip to content

บริษัท Optimus จัดงานอบรม Ruckus ICX Training with hands on Lab | 26 February 2020

โรงแรมแกรนด์ เมอร์เคียว บางกอก ฟอร์จูน กรุงเทพมหานคร – เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2563 บริษัทออพติมุส (ประเทศไทย) จัดงานอบรม Ruckus ICX Training with Hands on Lab ครั้งที่ 1

Read More »

เอาตัวรอดจากการแพร่ระบาดของมัลแวร์ขั้นสูง EVASIVE

ไม่ว่าจะเป็นไวรัสในเมื่อก่อนที่มากับไฟล์แนบในอีเมล, ไวรัสโทรจัน ที่ถูกส่งมาโจมตีระบบเครือข่ายหรือแม้กระทั่ง ransomware ที่ทันสมัยซึ่งถูกบังคับให้ดาวน์โหลดทางเว็บไซต์ แสดงให้เห็นว่า Malware เป็นสิ่งที่อันตรายต่อองค์กรไอทีมาอย่างยาวนาน   อะไรคือมัลแวร์ขั้นสูงและมันทำงานอย่างไร? มัลแวร์คือซอฟต์แวร์ที่ออกแบบมา ทำให้คอมพิวเตอร์ติดไวรัสเพื่อทำการกระทำที่เป็นอันตรายต่าง ๆ หลังจากใช้ประโยชน์จากช่องโหว่ทางเทคนิคหรือจากผู้ใช้งาน ผู้โจมตีจะส่งมัลแวร์ไปยังผู้ใช้เพื่อจุดประสงค์ในการขโมยหรือปฏิเสธการเข้าถึงข้อมูล และระบบAntivirus (AV)มีเพื่อต่อต้านไฟล์ไวรัสมัลแวร์ที่โปรแกรมรู้จัก โดยระบุตัวตนของไวรัสเพื่อกำจัด หรือที่เรียกว่า Signature

Read More »

Meraki’s Air Marshal ได้รับความช่วยเหลือ WIPS

  WiFi Hacking เป็นเรื่องที่ผู้คนพูดกันว่า ณ ตอนนี้ ซึ่งมาพร้อมกับความยุ่งยากที่ไม่ชัดแจน และเทคนิคที่ไม่เหมือนใคร เราได้มีการผลิตการแก้ปัญหาที่เรียกว่า Trusted Wireless Environment ซึ่งประกอบไปด้วย 6 Threats Layer 2 ที่จะมาเกี่ยวข้องกับธุรกิจของเรา   Miercom

Read More »

เหตุใด WiFi 6 เพียงอย่างเดียว จึงไม่เพียงพอสำหรับโรงแรม

  เหตุใด WiFi 6 เพียงอย่างเดียว จึงไม่เพียงพอสำหรับโรงแรม ในขณะที่ฉันเดินทางเพื่อไปทำธุรกิจบ่อยครั้ง ฉันมักจะใช้เวลาหลายชั่วโมงในการอยู่ในห้องพักทั่วโลกเช่นเดียวกับที่ฉันทำงานในดัลลัส รัฐเท็กซัส และแม้ว่าฉันจะมีความสนใจอย่างมากในตลาดของด้าน infrastructureเนื่องจากตำแหน่งของฉันที่ CommScope  เมื่อฉันทำงานจากห้องในโรงแรมตัวเลือกที่ดีที่สุดของเขา สำหรับการเชื่อมต่อนั้นมักจะใช้การเชื่อมต่อผ่าน Wi-Fiส่วนที่ฉันความคาดหวังคือการเชื่อมต่อที่มีประสิทธิภาพ ฉันเข้าสู่ระบบ VPN ขององค์กรเป็นประจำเพื่อส่งอีเมล CRM และแอปพลิเคชั่นเครือข่ายอื่น

Read More »

Inviting teammates now easier than ever (การเชิญ จะง่ายกว่าที่เคย)

การเชิญคนนั้นอาจจะเป็นเรื่องยากลำบาก หลายครั้งที่เรามองหาเครื่องมือที่ทำงานร่วมกันเพื่อปรับปรุง Work Flow ในทีมหรือองค์กร แต่ Samepage จะทำให้คนตกหลุมรักมันทันทีที่เห็นศักยภาพและประโยชน์ของมัน การส่งอีเมล ช้าและไม่เป็นระเบียบ กระบวนการตามปกติคือการพิมพ์ที่อยู่อีเมลลงในแบบฟอร์มการเชิญ แต่คุณรู้ว่าอีเมลนั้นเก่าช้าและเต็มไปด้วยสแปม ผู้คนตอบสนองช้าๆ คำเชิญสามารถสูญหายหรือหมดอายุได้เราไม่ต้องการสร้างความยุ่งยากให้คุณ เราต้องการให้คุณมีความสุขกับผลิตภัณฑ์ และกระจายความสุขทั่วกัน วันนี้เราจะให้วิธีการใหม่ในการเชิญคนเข้าสู่ Samepage ใช้ช่องทางที่เพื่อนร่วมทีมของคุณคุ้นเคย คุณอาจมีวิธีการแจ้งสมาชิกในทีมของคุณอยู่ในกลุ่ม

Read More »

WatchGuard ได้รับเลือกจาก Gartner Peer Insights Customers Choice ให้เป็น Network Firewalls ที่ติดอันดับในปี 2020

  WatchGuard ได้รับการยอมรับจาก Gartner Peer Insights Customers’ Choice สำหรับ Network Firewalls  ตามที่ Gartner ระบุว่า The Gartner Peer Insights Customers’ Choice เป็นการยอมรับของผู้ขายในตลาดที่ยืนยันโดยผู้เชี่ยวชาญ เพื่อให้การประเมินผลเป็นไปอย่างยุติธรรม Gartner

Read More »