Skip to content

LEVELSYNC คืออะไร?

หมดปัญหาการติดไวรัสจาก Flash Drive และจากการถูกโจมตีด้วย Ransomware หรือ Malware  จากอินเตอร์เน็ต และยังช่วยแก้ปัญหาในเรื่องการเสียเวลาในการ อัพโหลดไฟล์ต่าง ๆ หรือระหว่างการโอน-ถ่ายข้อมูล LevelSync เป็นบริการ Cloud file sharing storage บนแอปพลิเคชั่นที่รองรับการทำงานได้หลากหลายอุปกรณ์ บนความปลอดภัยขั้นสูงเหมาะสำหรับคนยุคใหม่ ที่พร้อม ทำงานได้ทุกที่ ทุกเวลา จะแบบเดี่ยว หรือ

Read More »

FWAAS BY PROSPACE

FWaaS Firewall as a Service (FWaaS)  เมื่อพูดถึง Firewall as a Service หรือ FWaaS หลายครั้งมักจะถูกเข้าใจไปในทางของการเช่าฮาร์ดแวร์ โดยเนื้อหาของตัวบริการและผู้เชี่ยวชาญนั้น ตกหล่นลงรูไปตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้ จริง ๆ แล้วการซื้อบริการไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่ เมื่อก่อนออฟฟิศก็ซื้อน้ำยาถูพื้นเอง แต่ตอนนี้น้ำยาถูพื้นมันมากับบริการทำความสะอาด ก็น่าแปลกใจที่ไม่ยักจะมีใครคิดว่า

Read More »

เพิ่มระยะสาย LAN กับ POE EXTENDER

คุณเคยพบกับปัญหานี้หรือไม่?  • จุดที่ติดตั้งสายอุปกรณ์ที่ต้องใช้ POE ไกลเกิน 100เมตร • ต้องจ้างผู้รับเหมา ให้เดินสายไฟเบอร์ใหม่ ก็จะเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นมาก   ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป…            POE Extender คืออะไร อุปกรณ์ POE Extender คือ

Read More »

WiFi Rental

สนใจโซลูชั่นแบบนี้เรามีพันธมิตรพร้อมให้คำปรึกษา ติดต่อแผนก Marketing  02-2479898 ต่อ 87 [email protected] @optimusthailand

Read More »

CLOUD HARD DISK FOR SMES

สูญเสียกันไปเท่าไหร่กับ ค่าใช้จ่าย และ โอกาสทางธุรกิจ “ผ่านการทำงานที่ต้องแชร์ข้อมูลร่วมกันในองค์กร”

Read More »

BIG DATA FOR RESTAURANTS

“อยากเข้าใจลูกค้ามากขึ้น” มองหาโอกาสเปลี่ยนทุกคนเที่เข้าร้านเป็นลูกค้าประจำ

Read More »

SECURE CREDIT CARDS INFORMATION FOR HOTEL

“ธุรกิจโรงแรมต้องตกเป็นผุ้ต้องหา”
เพราะลูกค้าโดนโจรกรรมข้อมูลบัตรเครดิขณะเช็คอิน

Read More »

FIREWALL MONTHLY

“ต้องใช้ Firewall” แต่ไม่ต้องการเสียค่าใช้จ่ายเกินความจำเป็น แถมยังไม่มีพนักงานไอทีคอยดูแล

Read More »