Skip to content

RUCKUS WIRELESS : S&J INTER

Our Approach Ruckus Smart WiFi  ยกเครื่องระบบบริหารจัดการผลิตในองค์กร หากกล่าวถึงเครื่องสำอาง Local brand ชื่อดังๆในประเทศ เกือบทุก Local brand เป็นสินค้าที่ผลิตโดยบริษัท เอสแอนด์เจ อินเตอร์เนชั่นแนล เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) บริษัทในเครือของกลุ่มเครือสหพัฒนพิบูล

Read More »

บทพิสูจน์ประสิทธิภาพเหนือคำบรรยายของ RUCKUS WIRELESS NETWORK AP 6 ตัวรองรับงานมูลค่านับแสนล้านอย่างไม่มีข้อผิดพลาด

Our Approach AP 6 ตัวรองรับงานมูลค่านับแสนล้านอย่างไม่มีข้อผิดพลาด งานสัมมนาที่มีผู้เข้าร่วมกว่า 1,500 คนจาก 189 ประเทศทั่วโลกเกี่ยวข้องกับมูลค่าการลงทุนมหาศาลนับแสนล้านบาท สถานที่จัดงานและอุปกรณ์อำนวยความสะดวกทุกอย่างสำหรับงานระดับใหญ่ขนาดนี้มีเพียงเงื่อนไขเดียวคือทุกอย่างต้องสมบูรณ์แบบและต้องจบด้วยคำว่า “ห้ามมีข้อผิดพลาดใดๆทั้งสิ้น” ไม่เว้นแม้กระทั่งเรื่องระบบเครือข่ายอินเตอร์เน็ตไร้สายที่จะต้องรองรับการใช้งานของผู้เข้าร่วมสัมมนาทุกคน ทุกอย่างต้องมีความสมบูรณ์แบบตลอดเวลาไม่มีการหยุดชะงักแม้เพียงชั่วครู่เพราะนั่นย่อมหมายถึงการสูญเสียโอกาสในการเป็นเจ้าภาพงานระดับโลกในอนาคตซึ่งหมายถึงเงินลงทุนมูลค่านับร้อยล้านบาทที่ต้องสูญเสียไปในเวลาไม่กี่วัน  งาน World Cargo Alliance หรือ WCA

Read More »

RUCKUS WIRELESS : WCA WORLD CONFERENCE 2013

Our Approach ประเทศไทยจัดเป็นหนึ่งในศูนย์กลางการจัดการประชุมระดับโลกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  หลายต่อหลายครั้งโรงแรม CENTARA GRAND AT CENTRAL WORLD โรงแรมระดับห้าดาวของประเทศไทยมักได้รับความไว้วางใจจากผู้จัดงานระดับโลกให้เป็นสถานที่จัดงานระดับมาตรฐานโลก  หนึ่งในงานประชุมและสัมมนาระดับโลกใหญ่ที่ผ่านไปเมื่อไม่นานมานี้คืองานสัมมนาระดับโลก WCA World Conference 2013  ซึ่งเป็นงานประชุมเครือข่ายระบบกิจการขนส่งระหว่างประเทศของบริษัทชั้นนำระดับโลกโดยได้ใช้ห้องบางกอกคอนเวนชั่นฮอลล์เป็นสถานที่จัดงานระดับโลกครั้งนี้ นอกเหนือจากความพร้อมของสถานที่และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อาทิ ห้องประชุมหลัก ห้องอาหารตลอดจนอุปกรณ์เกี่ยวกับระบบแสงและเสียงเพื่อรองรับการนำเสนอการประชุมที่จะต้องสมบูรณ์แบบและได้มาตรฐานระดับโลก สิ่งสำคัญที่สุดอีกอย่างหนึ่งที่มองข้ามไม่ได้คือระบบการสื่อสารและการเชื่อมคอมพิวเตอร์ไร้สายรองรับผู้เข้าร่วมงานสัมมนากว่า

Read More »

บริษัท ADARSH CREDIT CO-OPERATIVE SOCIETY พัฒนาเครือข่ายในด้านประสิทธิภาพและความปลอดภัยด้วยผลิตภัณฑ์ WATCHGUARD

Our Approach ประวัติ บริษัท Adarsh Credit Co-Operative Society ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2542 โดยมีสำนักงานใหญ่ในเมือง อุทัยปุระ รัฐ ราชสถาน บริษัทมีสาขาในการให้บริการทางการเงินมากกว่า 500 สาขา และมีพนักงานมากกว่า 2,250

Read More »

ผลิตภัณฑ์ WATCHGUARD ช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งด้านความปลอดภัยให้กับบริษัท GRUPPO AB​

Our Approach คุณ Pietro Baronchelli ตำแหน่ง CISO บริษัท Gruppo AB. กล่าวว่า “ในปี พ.ศ. 2550  เรามีความจำเป็นจะต้องเปลี่ยนระบบโรงงานของเราจากระบบการเชื่อมต่อในรูปแบบ ‘dial-up’ ไปเป็นการเชื่อมต่อในรูปแบบ ‘always-on’ และการเปลี่ยนแปลงในรูปแบบนี้ช่วยให้เราสามารถทำการเชื่อมต่อ ตรวจติดตาม

Read More »

RUCKUS WIRELESS : ROYAL CLIFF BEACH HOTELS

Our Approach พัทยา เมืองชายทะเลที่มีชายหาดขึ้นชื่อเป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยวทั่วโลก สิ่งหนึ่งที่เคียงคู่ไปกับเมืองท่องเที่ยวแห่งนี้คือสถานที่พักที่จะอำนวยความสะดวกให้กับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ กล่าวกันว่าทั่วเมืองพัทยามีโรงแรมขนาดใหญ่ไปจนถึงขนาดเล็กรวมกันกว่า 1,000 โรงแรม แต่จะมีสักกี่แห่งที่จะโดดเด่นเท่ากับโรงแรมที่ตั้งอยู่บนเชิงเขาสูงล้อมรอบด้วยทิวทัศน์ของเมืองพัทยาและชายหาดพัทยาที่ทอดยาวสุดสายตาที่มีชื่อว่า รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป โรงแรมหรูในเมืองพัทยาแห่งนี้ประกอบด้วยโรงแรม 5 ดาว 4 แห่ง ซึ่งมีบรรยากาศและเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่แตกต่างกันบนพื้นที่กว่า 100

Read More »

RUCKUS WIRELESS : SIRIRAJ HOSPITAL

Our Approach หากกล่าวถึงโรงพยาบาลศิริราช คนไทยทุกคนย่อมรู้จักโรงพยาบาลของรัฐแห่งนี้ โรงพยาบาลแห่งแรกของประเทศไทยที่มีอายุยืนยาว ครบ 126 ปี ในปี พ.ศ. 2557นี้ ที่ให้บริการรักษาพยาบาลและเป็นที่พึ่งของผู้ป่วยทุกระดับชนชั้น  โรงพยาบาลของรัฐแห่งนี้สังกัดคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล ตั้งอยู่เลขที่ 2 ถนนวังหลัง แขวงศิริราช เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร

Read More »

RUCKUS WIRELESS : CHULABHORN RESEARCH INSTITUTE

Our Approach สำหรับใครก็ตามที่ขับรถออกนอกเมืองผ่านถนนวิภาวดีรังสิตเป็นประจำ  ก่อนถึงแยกหลักสี่เพียงเล็กน้อยจะเห็นอาคารสูงตั้งเด่นสง่าอยู่ทางซ้ายมือ  สถาบันวิจัยจุฬาภรณ์ เป็นสถาบันอิสระ จัดตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2530 โดยสมเด็จพระเจ้าลูกเธอเจ้าฟ้าจุฬาภรณ์วลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี รับผิดชอบการดำเนินงานโดยมูลนิธิจุฬาภรณ์โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนงานในโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว  งานด้านการวิจัยและพัฒนาทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ทั้งในด้านทุนวิจัย สนับสนุนอุปกรณ์เครื่องมือศึกษาวิจัยที่ทันสมัยรวมทั้งนักวิทยาศาสตร์และวิศวกรที่มีคุณภาพ  ภายในสถาบันฯ ประกอบด้วย อาคารศูนย์ประชุม

Read More »

RUCKUS WIRELESS : BRITISH INTERNATIONAL SCHOOL

Our Approach โรงเรียนนานาชาติ บริติช ภูเก็ตเป็นหนึ่งในโรงเรียนนานาชาติที่ก่อตั้งขึ้นในปี 2539 บนที่ดินเกือบ 100 ไร่นอกเขตเมืองภูเก็ตไปทางทิศเหนือไม่ไกลจากสนามบินภูเก็ต สะดวกต่อการเดินทางไปยังสถานที่สำคัญต่างๆของเมืองภูเก็ต  ด้วยหลักสูตรนานาชาติ การประเมินผลการเรียนทั้งภายในห้องและภายนอกห้องเรียนโดยรับนักเรียนไปเช้าเย็นกลับและนักเรียนประจำตั้งแต่ระดับเตรียมอนุบาลไปจนถึงระดับมัธยมศึกษาและสามารถศึกษาต่อระดับ Diploma เพื่อศึกษาต่อในระดับมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงในต่างประเทศทั่วโลก นักเรียนส่วนใหญ่เป็นนักเรียนต่างชาติที่มาจากสิงคโปร์ มาเลเซีย ฮ่องกง เกาหลีและ จีนรวมถึงนักเรียนที่เป็นคนไทย ก่อนหน้านี้โรงเรียนที่นี่ใช้

Read More »

HIGH-DENSITY ขนมหวานสำหรับ RUCKUS SMART WIFI

Our Approach ตัวอย่างที่ชัดเจนที่สุดของ High Density WiFi คือ การประชุมระดับนานาชาติ 2 งานที่จัดขึ้นใน กรุงเทพฯ คือ  งาน WCA World Conference 2013  งานประชุมเครือข่ายระบบกิจการขนส่งระหว่างประเทศของบริษัทชั้นนำระดับโลกและงานประชุมสุดยอด3 งานที่จัดขึ้นพร้อมกันในเวลาเดียวกันอันประกอบด้วย การประชุมสภาหนังสือพิมพ์โลกครั้งที่ 65การประชุมบรรณาธิการสิ่งพิมพ์โลกครั้งที่ 20 และการประชุมการโฆษณาทางหนังสือพิมพ์โลกครั้งที่

Read More »