Skip to content

6 ข้อดีของ Firewall as a Service (FWaaS)

หลายๆคนรู้จัก FIREWALL กันอยู่แล้ว แต่ในรูปแบบใหม่ FIREWALL AS A SERVICE ยังถูกพูดถึงไม่มากนัก เนื่องจากเป็นการให้บริการในรูปแบบใหม่ที่ครบวงจร ถูกสร้างขึ้นเพื่อแก้ไขปัญหาของลูกค้าและมีประโยชน์ต่อผู้บริหาร แผนกการเงิน และแผนกไอที เพราะ FWAAS จะช่วยลดต้นทุนในการซื้อ FIREWALL และอุปกรณ์ต่างๆมาติดตั้งเองได้ถึง 5 เท่า

Read More »

[WatchGuard] วิธีจัดการกับความเสี่ยงด้านความปลอดภัยของ Handoff ที่สลับ 5G เป็น WiFi

  เมื่อปลายปีที่แล้ว WatchGuard ได้คาดการณ์เกี่ยวกับภัยคุกคามด้านความปลอดภัยและแนวโน้มที่จะเกิดขึ้นในปี 2563 หนึ่งในการคาดการณ์ที่สำคัญเหล่านี้ คือมุ่งเน้นไปที่ความสามารถของผู้โจมตีที่ทำการค้นหาช่องโหว่ใหม่ จากการสลับ 5G เป็น WiFi ที่จะช่วยให้พวกเขาสามารถเข้าถึงเสียงและข้อมูลจากโทรศัพท์มือถือ 5G ได้เนื่องจากมาตรฐานเทคโนโลยีเซลลูล่าร์ใหม่นี้แผ่ขยายไปทั่วโลกและนำเสนอประสิทธิภาพใหม่ที่น่าตื่นเต้น ทางอุตสาหกรรมจึงต้องให้ความสำคัญกับความปลอดภัยกับ 5G   Ryan Orsi ผู้อำนวยการฝ่ายจัดการผลิตภัณฑ์ที่

Read More »

ทำความรู้จัก WatchGuard Managed Security Services (MSSP)

บริการ Managed Security Services จาก WatchGuard สามารถลดความยุ่งยากในการติดตั้งอุปกรณ์ป้องกันระบบและประหยัดเงินลงทุนได้ WatchGuard จับมือกันพันธมิตรหลายรายในประเทศไทยเพื่อให้บริการ Managed Security Services แบบครบวงจร โดยลูกค้าสามารถเช่าอุปกรณ์มาใช้งานได้แบบรายเดือน (ไม่มีกำหนดขั้นต่ำ) หรือในกรณีที่ไม่ได้ใช้งานก็ไม่จำเป็นต้องจ่ายค่าเช่าสำหรับอุปกรณ์ในเดือนนั้น ๆ ยกตัวอย่างเช่น สถานศึกษาหยุดการใช้งานอุปกรณ์บางส่วนในช่วงที่นักศึกษาปิดเทอม เป็นต้น นอกจากนี้

Read More »

CommScope ได้รับ Certification จาก DOD สำหรับ Wireless Access Points

ขณะนี้กระทรวงกลาโหม(DOD) สามารถปรับปรุงเครือข่ายให้ทันสมัยด้วยโซลูชั่นนวัตกรรมเครือข่ายไร้สาย   เมื่อในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2020 ที่ผ่านมา CommScope ประกาศในวันนี้ว่า ได้รับใบรับรอง Department of Defense Information Network Approved Products Lis(DODIN APL) สำหรับ AP

Read More »

Arista Cognitive WiFi – AP on Cloud ที่ดีที่สุด

Arista Networks ผู้นำด้านระบบเครือข่ายขนาดใหญ่ขับเคลื่อนด้วยคลาวด์อัจฉริยะ สำหรับดาต้าเซ็นเตอร์และเน็ตเวิร์คแคมปัส ที่มีประสิทธิภาพสูงมีความน่าเชื่อถือด้วยสถาปัตยกรรมเครือข่ายคลาวด์ รองรับความเร็วตั้งแต่ 10G, 25G, 40G, 50, 100G และ 400G บนระบบปฏิบัติการ Arista EOS(Extensible Operating System)ที่เป็นหัวใจหลักและได้รับการยอมรับจากวงการดาต้าเซ็นเตอร์ยุคใหม่ทั่วโลก ออพติมุส (ประเทศไทย) จำกัด จะขอนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่จาก Arista ที่จะเข้ามาเติมเต็มระบบเครือข่ายของท่านให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นซึ่งจุดเด่นจะมีดังต่อไปนี้ครับ

Read More »