Skip to content

มาดูประโยชน์ของ DNSWatchGo สามารถปกป้องข้อมูลคุณด้านใดบ้าง

DNSWatchGo นั้นเป็น Solfware ที่ทำงานบน Cloud-based เป็นการป้องกันในระดับ Domain , Content filtering และเพิ่มการให้ความรู้ในส่วนของการโดนโจมตีที่เป็นอันตราย ทางผู้ดูแลระบบสามารถวิเคราะห์และหาคำตอบจาก Log event ที่อธิบายถึงการบล็อกการทำงานเพื่อปกป้องผู้ใช้ และเมื่อระบบมีการ Alert หรือ Detect การโจมตีที่เป็นอันตราย จะมีข้อมูลบางส่วนถูกส่งไปยัง

Read More »

ทำความรู้จัก Multi-factor Authentication หรือ AuthPoint Mobile App

Multi-factor Authentication เป็นการเพิ่มวิธีการยืนยันตัวตนอีกวิธีหนึ่งเข้าไปนอกเหนือจากการใช้ Password เช่น การสแกนบัตรหรือลายนิ้วมือ แต่วิธีที่นิยมที่สุดสำหรับการพิสูจน์ตัวตนออนไลน์คือการใช้ Hardware Tokens หรือ Key Fobs ในการสร้าง One-time Password (OTP) ซึ่งเป็นรหัสผ่านแบบใช้แล้วทิ้งอีกชุดหนึ่งขึ้นมาเพื่อยืนยันตัวตน ซึ่งวิธีนี้ยังคงเป็นที่แพร่หลายในปัจจุบัน WatchGuard ได้ออกแบบและพัฒนาโซลูชัน Multi-factor Authentication

Read More »

ทำความรู้จัก WatchGuard Passport

WatchGuard Passport  เป็น Bundle Solution Security Service ที่รวบรวมทุกๆ Solution ในด้านความปลอดภัยของ WatchGuard เอาไว้ ได้แก่  ● Multi Factor Authentication หรือ AuthPoint ● DNSWatchGO ● EndpointSecurity (Bitdefender incoming ประมาณกลางปี

Read More »