Skip to content

Webroot เป็นผู้นำใน Security and Data Protection ด้วยมาตรฐาน ISO 27001

WEBROOT บริษัท Smarter Cybersecurity® ได้รับประกาศนียบัตร ISO 27001 มาตรฐานสูงสุดระดับสากลซึ่งความสำเร็จนี้ทำให้ Webroot พิสูจน์ตัวเองได้ว่ามีการป้องกันทั้งด้าน Security and Data ได้อย่างมีประสิทธิภาพที่สูงสุดในขณะนี้     Gary Hayslip รองประธานของ Webroot ได้กล่าวไว้ว่า “Webroot การรักษาความปลอดภัยเป็นธุรกิจของเรา

Read More »

Ruckus Solution Cloud สำหรับกิจการที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว

ใช้ประโยชน์สูงสุดจากเครือข่าย WiFi ของคุณ หากคุณเป็นเจ้าของกิจการที่กำลังเติมโตอย่างรวดเร็ว โซลูชั่น WiFi ของ Ruckus สามารถเพิ่มโอกาสในความสำเร็จมากชึ้น เรามั่นใจว่าลูกค้าจะเชื่อมต่ออย่างสะดวกสบายเมื่อเยี่ยมชมสถานที่ของคุณ เราช่วยคุณโปรโมทแบรนด์ของคุณและให้ข้อมูลเชิงลึกที่มีค่าเกี่ยวกับพฤติกรรมของลูกค้ารวมถึงวิธีที่พวกเขาใช้ทรัพยากร WiFi ของคุณเพื่อแจ้งแนวทางในการทำตลาดและวางแผนไอทีของคุณ การบริหารจัดการและปรับแต่งได้อย่างรวดเร็วด้วยการจัดการบนคลาวด์ที่ง่ายดายโดยไม่ต้องใช้ทรัพยากรไอทีราคาแพง หากธุรกิจคุณกำลังขยายตัวอย่างรวดเร็ว Ruckus Cloud WiFi ช่วยให้คุณติดตั้งตำแหน่งที่เปิดใช้งาน WiFi

Read More »

5 เทคโนโลยีที่ถูกลืมที่แฮกเกอร์จะใช้แทรกซึมในปี 2562

อาชญากรไซเบอร์ยุคใหม่จะไม่พูดถึงไม่ได้เมื่อพูดถึงการเจาะเครือข่ายเป้าหมาย ตามรายงานการละเมิดข้อมูลของ Verizon ในปี 2018 มีการโจมตีจากแฮกเกอร์ภายนอกคิดเป็น 89 เปอร์เซ็นต์ของการโจมตีทั้งหมดจากองค์กรและนี่เป็นตัวอย่างที่เห็นได้ชัดว่าการโจมตีนี้มีความเสี่ยงมากๆ Back office ในโรงงามักจะมีการถูกโจมตีหลายครั้งและแต่ละครั้งอาจถูกละเลยการโจมตีนั้นแสดงถึงความประสงค์ร้ายที่สามารถแทรกซึมเพื่อให้เกิดผลเสียผ่านเครือข่ายขององค์กร   WatchGuard ได้สรุป 5 เทคโนโลยีที่ถูกลืมที่แฮกเกอร์จะใช้แทรกซึมเครือข่ายของผู้ผลิต   ระบบการประชุมผ่านวิดีโอ ที่มีระดับความปลอดภัยในระบบวิดีโอในห้องประชุมอาจค่อนข้างต่ำและแม้ว่าเทคโนโลยีจะถูกใช้บ่อยสำหรับการประชุมและการโทรซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการดำเนินงานของบริษัทในแต่ละวันแต่ทางแฮ็คเกอร์สามารถมองหาโอกาสในการแฮ็คระบบการประชุมทางวิดีโอที่เชื่อมต่อกับเครือข่าย Wi-Fi

Read More »

Ruckus Network ได้รับรางวัลจาก CRNs 2019

  CRN’s 2019 ได้มอบรางวัล 5-Star ใน “Annual Partner Program Guide” CRN® ย่อมาจาก “Computer Retail News” และหรือ “The Channel Company’s” ซึ่งแน่นอนว่าแต่ก่อนจะทำเรื่องเกี่ยวกับเทคโนโลยีในธุรกิจของคอมพิวเตอร์ (PC)

Read More »