Skip to content

อะไรคือ 802.3at

         อธิบายให้เข้าใจง่ายๆ คือ 802.3at นั้นเป็นมาตราฐานที่ใช้สำหรับจ่ายไฟให้อุปกรณ์ เช่น เช่น Access Point, VoIP Phone, CCTV IP-Camera เป็นต้น ซึ่ง 802.3at จะมีรองรับการส่งไฟฟ้า

Read More »

TikTok และแอปต่างประเทศอื่น ๆ เป็นอันตรายหรือไม่?

การโต้เถียงเกี่ยวกับ TikTok ยักษ์ใหญ่ในโซเชียลมีเดียยังคงทะยานขึ้นอย่างต่อเนื่องในปี 2020 ในเดือนกรกฎาคม WatchGuard CTO Corey Nachreiner ได้อธิบายถึงความเป็นส่วนตัวและความเสี่ยงด้านความปลอดภัยที่แท้จริงที่เกี่ยวข้องกับการใช้แอพจากต่างประเทศในส่วนแรกของซีรีส์ ไปและในส่วนที่สองที่จะเผยแพร่ใหม่ของเขาจะสำรวจอันตรายที่อาจเกิดขึ้นจากมุมมองด้านความมั่นคงของชาติ   นี่เป็นข่าวในเวลาต่อมา เมื่อรัฐมนตรีกระทรวงการต่างประเทศ Mike Pompeo เพิ่งประกาศความพยายามเพิ่มเติมในการนำแอปที่ไม่น่าเชื่อถือเช่น TikTok และ WeChat

Read More »

รูปแบบการปรับเปลี่ยนการเว้นระยะห่างหลังจากการระบาดของเชื้อ COVID-19

อะไรคือ New Normal การที่แต่ละธุรกิจเผชิญกับการระบาดของ COVID-19 ทุกวันนี้ จะเป็นการท้าทายอย่างมาก ว่าจะดำเนินธุรกิจอย่างไรต่อหลังจากนี้ การเปิดและรักษาสถานะทางธุรกิจให้ทำเนินการต่อได้ ร่วมไปถึงการมีผลกระทบกับบุคคลกรน้อยที่สุด ด้งนั้นสถานที่ทำงานก็ต้องมีการเปลี่ยนแปลง ไม่ว่าจะเป็นการปรับเปลี่ยนสถานที่ทำงาน การจัดเก็บของในโกดัง และอื่นๆ บุคคลที่มาบริหารต้องมีการสำรวจพนักงาน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความยากลำบากในการที่จะให้พนักงานกลับมาทำงาน และถ้ารัฐบาลมีมาตรการรักษาความปลอดภัยที่เข้มงวด เฉพาะนั้น จะต้องคำนึงถึงสภาวะแวดล้อมของพนักงาน และร่วมไปถึงแขกหรือผู้มาเยือนให้ปลอดภัยด้วนเช่นกัน

Read More »

HOW TO Deploy UNLEASHED in 5 Minute

1. ต่อ Access Point หรือ AP เข้ากับ Router หรือ Switch ในระบบ และใช้โปรแกรม Scan IP จากเครื่องคอมฟิวเตอร์หา IP ของ AP ที่ได้รับ 2.

Read More »