Skip to content

ข้อมูลของ PDPA ที่ธุรกิจต้องมี

ในปัจจุบันนี้ คงปฏิเสธไม่ได้ว่า ข้อมูล (Data) เป็นหัวใจสำคัญสำหรับธุรกิจในปัจจุบัน และอนาคต PDPA หรือ พระราชบัญญัติคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ. 2562 ก็คือหัวใจสำคัญในการเก็บ -ใช้ และปกป้องความปลอดภัยของ Data ที่ทุกธุรกิจต้องรู้ และเตรียมตัวรับมือ โดยสำหรับหมวดที่เกี่ยวข้องกับภาคธุรกิจกำลังจะมีผลบังคับใช้ในวันที่ 1 มิถุนายน

Read More »

เครื่องผู้บริหารออกเน็ตไม่ได้ ไลน์ผลิตออฟไลน์หรือไม่ อยากตรวจสอบง่ายๆ ผ่าน Cloud

Arista Cognitive WiFi Access Point ที่มาพร้อมกับ Feature การจัดการเครือข่าย ซึ่งจะช่วยประหยัดเวลาในการตรวจสอบเครือข่ายของท่านซึ่งถือได้ว่าเป็นงาน Routine ที่ต้องการความแม่นยำ และใช้เวลาในการจัดการอย่างมหาศาลในแต่ละวัน ด้วยฟังชั่นการทดสอบที่สามารถกำหนดเวลา ระบุการตรวจสอบเป็นรายซอฟแวร์ และราย Client ได้ เตรียมพร้อมเครือข่ายของท่านให้ทำงานได้อยู่เสมอด้วย Arista กันเถอะครับ

Read More »

Next steps toward the self-healing network | การนำไปสู่ขั้นตอนต่อไปของการรักษาระบบ Network ด้วยตัวเอง

การเพิ่มขึ้นของผู้ใช้งาน อุปกรณ์ต่างๆ รูปแบบของอุปกรณ์ที่ต่างกันไป และจำนวนข้อมูลที่วิ่งไปมามหาศาล เป็นการเพิ่มแรงกดดันให้ระบบขององค์กรใหญ่ สรุปง่ายๆ ก็คือระบบ Network ที่มีความซับซ้อนมากขึ้น จึงเป็นสาเหตุที่ว่าทำไม Ordinary Human หรือบุคคลทั่วไปไม่สามารถที่จะดูแลทั้งระบบได้แบบทั่วถึง เป็นที่มาของ Automation หรือที่เรารู้จักกันดีคือ AI (Artificial Intelligence) ซึ่งเป็นการต่อยอดมาจาก

Read More »

Optimus เปิดตัว ARISTA CloudVision-WiFi ตัวช่วยไอทีที่สามารถแก้ไขการใช้งาน WiFi พร้อม AI อัจฉริยะป้องกันก่อนเกิดปัญหา

คุณ มิก สัจไพบูลย์กิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัทออพติมุส 25 พฤศจิกายน 2563 – Optimus (Thailand) ได้เปิดตัว ARISTA Cognitive-WiFi ที่มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ CloudVision ที่จะตอบโจทย์การจัดการเครือข่าย การแก้ไขและวิเคราะห์ปัญหา ให้ง่ายขึ้นผ่าน Dashboard ในที่เดียว

Read More »