Skip to content

Ruckus CommScope โชว์โซลูชั่นสุดเจ๋ง สำหรับ SMEs

ปฎิเสธไม่ได้ว่าธุรกิจหลังจากนี้ไปจะเปลี่ยนแปลงไปจากเดิม ไม่เว้นแม้แต่ธุรกิจกลางหรือขนาดเล็กที่ต้องมีการปรับตัว ไม่แพ้กันกับธุรกิจขนาดใหญ่ ธุรกิจจะสามารถอยู่รอดได้ ก็ด้วย technology ที่เหมาะสมทันต่อความเปลี่ยนแปลง ในออฟฟิส ลักษณะการทำงานจะเปลี่ยนแปลงไปจากเดิม โดยเฉพาะ หลัง Covid 19 การนั่งทำงานในออฟฟิสจะมีข้อกำหนดที่มากขึ้น การทำงานในออฟฟิส ต้องสามารถใช้งานได้ทุกที่ สามารถเข้าถึงได้จากอุปกรณ์หลากหลาย ประเภท มีการนำเอาอุปกรณ์ของตัวเองเข้ามาใช้งานในระบบมากขึ้น (BYOD)

Read More »

ผู้ให้บริการมือถือทำช้อมูลหลุดกว่า 123 ล้านบัญชี ภายใน 1 อาทิตย์

ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา มีการตรวจพบว่าข้อมูลลูกค้าจาก AT&T กว่า 70 ล้านรายและข้อมูลลูกค้า T-Mobile กว่า 53 ล้านรายมีความเป็นไปได้ที่จะมีการโดยขโมยข้อมูล แต่ยังไม่พบความเชื่อมโยงใดๆ ของการละเมิดทั้งสองรายดังกล่าว จนถึงขณะนี้ ทาง AT&T ยังคงปฏิเสธการโดนโจมตี และแม้จะไม่มีการยืนยันจากแฮกเกอร์ แต่ผู้ใช้ที่โพสต์ข้อมูลเพื่อขายในเวปเถื่อนที่มีนามแฝงว่า “ShinnyHunter” ก็เป็นแฮกเกอร์ที่มีอดีตในเรื่องทำนองนี้จริงและทำอยู่หลายครั้ง

Read More »

รีบโหลด !! White Paper จาก NIST เพื่อการป้องกัน และจัดการเมื่อเจอ Ransomware

สถาบันมาตรฐานและเทคโนโลยีแห่งชาติ (NIST – National Institute of Standards and Technology (U.S. Department of Commerce) สถาบันมาตรฐานและเทคโนโลยีแห่งชาติเป็นหน่วยงานสังกัดกระทรวงพาณิชย์ของประเทศสหรัฐอเมริกา – ผู้เรียบเรียง) ออกรายงานที่สำคัญเกี่ยวข้องกับแนวปฎิบัติ เพื่อการป้องกัน และจัดการปัญหาเมื่อเจอ Ransomware

Read More »