Skip to content

ระบบติดตามสินทรัพย์มีค่า แจ้งเตือนเมื่อออกนอกพื้นที่ที่กำหนด

อุปกรณ์ทางแพทย์ปัจจุบันมักถูกลดไซน์ตามเทคโนโลยี แต่ก็ไม่ได้ลดมูลค่าลงไป บ่อยครั้งที่อุปกรณ์เหล่านี้มักสุญหาย หรือมีการแชร์การใช้งานร่วมกันกับแผนกอื่นๆ ทำให้บางกรณีต้องใช้เวลาในการตามหาเครื่องมือสำคัญ หรือบางก็เกิดกรณีถูกลักขโมยและโดนตอกย้ำความเจ็บปวดกับภาพหลักฐานบนกล้อวงจรปิด แต่จับตัวคนร้ายไม่ได้ หยุดความเสี่ยงนี้ด้วยระบบติดตามทรัพย์สิน ที่จะทำให้เราทราบได้ทันที ที่สิ่งของเหล่านั้นถูกนำออกจากห้องที่เรากำหนด และระบุตำแหน่งสุดท้ายที่มีการติดต่อในพื้นที่ ประโยชน์ ป้องกัน ติดตาม ทรัพย์สินมีค่าต่างๆ ด้วยระบบ Indoor Tracking  Location แบบ

Read More »

รับรู้และช่วยเหลือผู้ป่วยตกเตียงได้ทันที

เพราะอุบัติเหตุเรื่องผู้ป่วยตกเตียงเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา ซึ่งการพลัดตกหกล้มอาจจะส่งผลให้ร่างกายของผู้ป่วยได้รับบาดเจ็บ อาการทรุด กระดูกหัก ขาบวม เลือดออกในสมอง เกิดภาวะแทรกซ้อน หรือจนกระทั่งได้รับอันตรายถึงแก่ชีวิต และส่งผลต่อชื่อเสียงของโรงพยาบาล ซึ่งต้องการการเฝ้าระวังผู้ป่วยกลุ่มนี้อย่างใกล้ชิด แต่ปัจจุบันนั้นเป็นเรื่องยากมาก ในการจัดสรรค์บุคคลากรทางการแพทย์ให้เพียงพอต่อการดูแลผู้ป่วยกลุ่มนี้ รวมไปถึงผู้ป่วยกลุ่มต่างๆ ที่ไม่สามารถรู้ตัวหรือช่วยเหลือตัวเองได้ในขณะเกิดอุบัติเหตุ ประโยชน์ ป้องกัน การตกเตียงของผู้ป่วย ด้วยระบบเซ็นเซอร์ รู้ความเคลื่อนไหวแบบ Real-Time

Read More »

ใช้ WatchGuard Endpoint ป้องกันการโจมตีมัลแวร์บน iOS

จากความเชื่อที่ว่า malware จะไม่สามารถทำการโจมตีได้ในระบบที่เป็น iOS แต่  Pegasus Spyware ทำให้ความเชื่อดังกล่าวไม่เป็นความจริงอีกต่อไป (Pegasus Spyware ทำงานบนมือถือผ่าน iOS และ Andriod ถูกพัฒนาโดย กลุ่ม NSO จากประเทศอิสราเอล– ผู้เรียบเรียง) โดย

Read More »

Plume และ DZS ประกาศร่วมมือกันเจาะ ตลาด WiFi Broadband และ SaaS โลก

DZS ผู้นำตลาด Fiber broadband ทั้งในและนอกอาคาร ด้วยเทคโนโลยี GPON จับมือร่วมกับ Plume โซลูชั่น SaaS สำหรับ WiFi Platform ร่วมกันพัฒนา DZS Xperience ที่จะสร้างประสบการณ์การเชื่อมต่อ Boardband  แบบ

Read More »

WatchGuard รับรางวัล Cloud Computing Security Excellence ประจำปี 2021

ปีนี้เป็นอีกครั้งที่ทีมงาน WatchGaurd มีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งกับรางวัล “2021 Cloud Computing Security Excellence Awards” ที่ให้กับบริษัทที่ใช้ประโยชน์จาก Cloud อย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงสร้างนวัตกรรมใหม่ๆ ออกสู่ตลาด และ WatchGaurd Cloud เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รางวัลนี้ในปี 2021 WatchGuard Cloud

Read More »

5 ฟีเจอร์หลักที่ Firewall ควรจะมีในปี 2022

เคยสงสัยไหมว่า Firewall ที่เคยติดตั้งในบริษัทเมื่อนานมาแล้ว มันช่วยเหลืออะไรได้บ้าง และหน้าที่อะไรบ้างที่มันควรจะต้องมี ในยุคที่ Ransomware ระบาดหนักอย่างนี้ ลองมาเช็คลิสต์ดูแล้วกันว่าเครื่องที่บริษัทคุณมีหรือเปล่านะ? Web Filtering แน่นอนว่าสิ่งสำคัญเป็นอันดับต้นๆของ Firewall คือการสามารถตรวจจับเว็บไซต์ที่ไม่ปลอดภัยสำหรับการใช้งาน ไม่ว่าจะมีการแอบฝังไวรัสเมื่อเราเข้าสู่เว็บไซต์ เคยที่เห็นได้เป็นประจำสำหรับเว็บเหล่านี้ ไม่ผ่านระบบป้องกัน SSL มี Address

Read More »

DZS และ ออพติมุส ประกาศความร่วมมือ บุกตลาด Fiber Boardband ในไทย

“DZS” ประกาศความร่วมมือกับ บริษัท ออพติมุส (ประเทศไทย) แต่งตั้งให้เป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ DZS โดยมีเทคโนโลยี และ โซลูชั่น GPON Fiber broadband ครบวงจร เพื่อบุกตลาด โรงแรม โรงงาน และสถานศึกษาในตลาดไทยต่อไป DZS (NASDAQ:

Read More »

WatchGuard เปิดตัวไฟร์วอลล์ รุ่นใหม่ล่าสุดตอบสนองการจัดการมัลเเวร์รูปแบบใหม่ได้ดียิ่งขึ้น

WatchGuard บริษัทผู้นำด้าน Networks Security ออกผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับกลุ่ม Firebox ได้แก่ M290,M390, M590 และ M690 สำหรับกลุ่มลุกค้าผู้ใช้ขนาดกลาง ที่มีความต้องการ UTM ที่ครบเครื่อง ประสิทธิภาพสูง สามารถรองรับ Security Services ใหม่ๆ

Read More »

เก็บตก Optimus Webinar Ruckus Cloud + Ruckus Analytic ระบบจัดการ Network ด้วย AI และ ML

Gartner ระบุเทคโนโลยี Cloud ในปัจจุบัน ยังเป็นช่วง Early Stage มากๆ ซึ่งตลาดปัจจุบันมีมูลค่าอยู่ราว 7.06 หมื่นล้านเหรียญ และในปี 2025 คาดว่าตลาด Cloud จะมีมูลค่าสูงถึง 1.30 แสนล้านเหรียญเลยทีเดียว แม้แต่พวกเราเองเชื่อได้ว่า จากเมือ

Read More »

[RUCKUS Analytics] รู้จักการทำงานของพวกเรา ชาวไอทีใน 1 วัน

ก่อนการใช้งาน Ruckus Analytics เมื่อเด่นชัยมาถึงออฟฟิศ งานแรกที่เขาต้องทำในทุกเช้า คือ เริ่มมอนิเตอร์เน็ตเวิร์ค  รวมถึง Log , Event ต่างๆที่เกิดขึ้นกับเน็ตเวิร์คสำหรับตอนเย็นและคืนเมื่อวาน        โดยการเข้าไปดูในแต่ละเคส แต่ละงานก็ไม่ง่าย เนื่องจากมีหลาย System และแต่ละ

Read More »