Skip to content

น้องหมา Ruckus กลับมาแล้วววววววววว

หลายคนที่รับเมลล์ข่าวสารจาก Ruckus Networks หรือเข้าไปที่หน้าเว็บน่าจะได้เห็นความเปลี่ยนแปลงบางอย่างเกิดขึ้น  ใช่แล้วครับ “น้องหมา Ruckus” กลับมาแล้ววววว หลายท่าน chat ไลน์มาคุยแถมเล่าเรื่องฮาๆ ที่มีต่อ “น้องหมา Ruckus” หลายๆ ครั้งตอนออกบูธ “น้องหมา Ruckus” ดูจะได้รับความสนใจมากกว่าคนในบูธ หรือสินค้าที่เอามาโชว์เสียอีก

Read More »

Arista Networks เปิดตลาดใหม่ผ่านผู้ผลิตสื่อ TV Digital และ สื่อบันเทิง มุ่งเน้นการทำงานผ่าน EOS และ CloudVision

Arista Networks เปิดตลาดใหม่เข้าสู่กลุ่มผู้ใช้งานที่เป็นบริษัทมัลติมีเดีย บริษัทสื่อ TV Digital ผู้ผลิตสื่อต่างๆ ผ่านโซลูชั่น Media Control Service (MCS) ที่อยู่บน Arista EOS และ CloudVision ซึ่งสนับสนุนการทำงานบนสวิตซ์ที่ต้องการประสิทธิภาพการทำงานที่สูง และมีความพิเศษเฉพาะเมื่อเทียบกับอุตสาหกรรมที่ต้องใช้งานอื่นๆ  ในการแข่งขันด้านความเร็วของการนำเสนอสิ่งที่อยู่ตรงหน้าไปให้ประชาชนรับรู้

Read More »

LastPass บริการใหม่จาก Webroot เพื่อการเข้าถึงรหัสผ่านอย่างมีประสิทธิภาพ

รหัสผ่านได้กลายเป็นวิธีปกติในการเข้าถึงชีวิตดิจิทัลของเราไปแล้ว คิดถึงบัญชีทั้งหมดที่เรามีกับผู้ให้บริการที่แตกต่างกัน การมีรหัสผ่านช่วยให้เราเข้าถึงข้อมูลของเราได้อย่างปลอดภัย สามารถชำระค่าใช้จ่ายต่างๆ หรือเชื่อมต่อกับเพื่อนและครอบครัวบนโซเซียลทั่วไป อย่างไรก็ตาม การมีรหัสผ่านเดียวแล้วใช้รหัสผ่านนั้นเข้าถึงทุกอย่างอันตรายเป็นอย่างยิ่ง รหัสผ่านของเราสำหรับแต่ละบัญชีจะต้องคาดเดาได้ยากหรือคาดเดาไม่ได้ รวมถึงไม่ควรใช้ซ้ำกัน  เราใช้โอกาสในวันรหัสผ่านโลก วันที่ 5 พค นี้ (วันพฤหัสแรกของเดือนพฤษภาคม) เป็นช่วงเวลาที่จะใช้เพื่อสร้างความตระหนัก รวมถึงความสำคัญของการให้ความรู้ ความเข้าใจ รวมถึงเครื่องมือในเรื่องของดิจิทัลต่างๆ โดยเริ่มจากจากรหัสผ่านของเรานั่นเอง

Read More »