Skip to content

ระบบจัดการ IPTV ด้วย Fiber แบบ Bridge Mode สำหรับโรงแรม รีสอร์ท คอนโด

ระบบ Hotel IPTV ถูกออกแบบมาเพื่อให้บริการกับโรงแรม คอนโด รีสอร์ท สามารถนำไปประยุกต์การใช้งานตามความต้องการเพื่อให้เกิดประสิทธิภาพ ด้านบริการต่อลูกค้าหรือลูกบ้านให้มากขึ้นไปอีกขั้น รวมไปถึงการต่อยอด ในส่วนการสร้างรายได้จาการประชาสัมพันธ์หรือโฆษณาอื่นๆเพิ่มเติม ผู้ให้บริการสามารถนำมาตอบโจทย์ ให้ลูกค้าได้ประโยนช์สูงสุด โดยนำเอา แอปพลิเคชั่นวิดีโอสตรีมมิ่ง ข่าวสาร งานบริการ ประชาสัมพันธ์ และความบันเทิงต่างๆ มาบริการให้ลูกค้าเกิดความประทับใจในการบริการอีกด้วย ประโยชน์

Read More »

10 เคล็ดลับที่จะทำให้วันพักร้อนของคุณปลอดภัยจากภัยทางไซเบอร์

นอกจากแผนการท่องเที่ยว ไม่ว่าจะเป็นเที่ยวบิน โรงแรม ชุด รองเท้าแตะ ร้านอาหารที่จะไปทาน แล้ว การเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับความปลอดภัยทางไซเบอร์ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่จะละเลยไม่ได้ WatchGuard เสนอ 10 เคล็ดลับที่ควรได้ปฏิบัติตาม ก่อนที่วันพักร้อนดังกล่าวจะมาถึง 1. การเก็บไฟล์หรือ backup Files สำคัญก่อนพักร้อน ทั้งนี้ในองค์กรที่มีการวางระบบความปลอดภัยที่ดี ฝ่ายไอทีจะมีการจัดให้มีตารางการ

Read More »

ให้ Ruckus Analytic สร้างประสบการณ์เพื่อแขกโรงแรมที่มาพักประทับใจไม่รู้ลืม

ในสถานการณ์ที่ทั่วโลกมีการแพร่ระบาด Covid 19 ลดลง คนฉีดวัคซีนกันมากขึ้น พบว่าอุตสาหกรรมท่องเที่ยวเริ่มกลับมาสดใส โดยมีอัตราการเข้าพักสูงมากถึง 71% ใน 25 เมืองสำคัญทั่วโลก ซึ่งถือว่าสูงสุดนับตั้งแต่เกิดการระบาดใหญ่ของ covid 19 โดยเราเห็นผู้คนมีความพร้อมและอยากที่จะออกเดินทางอีกครั้ง พบว่านักท่องเที่ยวที่กลับมาต่างคาดหวังในเรื่องต่างๆ เพิ่มขึ้น พวกเขาต้องการโรงแรมอัจฉริยะ ประสบการณ์การท่องเที่ยวหรือที่พักที่สร้างความพอใจ ในเวลาเดียวกัน

Read More »

Vector Capital เล็งเห็นการเติบโต Security Paltform ประกาศเข้าซื้อหุ้นใหญ่ใน WatchGuard Technologies

เมื่อวันที่ 5 กรกฎาคมที่ผ่านมา Vector Capital กองทุนเทคโนโลยีขนาดใหญ่ เน้นการลงทุนในบริษัทด้านเทคโนโลยีที่มีโอกาสเติบโตสูง ได้เข้ามาซื้อหุ้นลงทุนเพิ่มเนื่องจากเล็งเห็นการเติบโตของอุตสาหกรรมและตัวบริษัทจนเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของทาง WatchGuard Technologies ในที่สุด Vector Capital เป็นพันธมิตรที่ยอดเยี่ยมมาตลอดสิบกว่าปีที่ร่วมลงทุนกันมา นอกจากนี้ยังมีความคุ้นเคยอย่างใกล้ชิดกับ พนักงาน คู่ค้า รวมถึงมีวิสัยทัศน์ร่วมกันในความต้องการที่จะเป็นผู้ให้บริการด้านความปลอดภัยผ่านโมเดล MSP (Managed

Read More »

เปิดตัว Switching Hub Arista 7130 เน้นความต้องการใช้งานแอปพลิเคชั่น Latency ต่ำ

Arista Network (NYSE:ANET) เปิดตัวสวิตซ์ซีรีย์ใหม่ล่าสุด 7130 เน้นการใช้งานที่ต้องการ Latency ต่ำ ระดับ Ultra Low Latency รองรับการทำงานร่วมกับ Application เฉพาะทางของลูกค้าผู้ใช้งาน ตอบสนองความต้องการสวิตซ์ที่มีความยุ่งยากน้อย ทำงานได้ประสิทธิภาพ พร้อมทั้งประหยัดค่าใช้จ่าย  Switching Hub

Read More »