วิธีแก้ไขเรื่องปัญหาไฟล์ WRData มีขนาดใหญ่ผิดปกติ ดำเนินการกับเครื่องที่พบปัญหาในหน้า console มีขั้นตอนดังนี้
วิธีที่ 1 (คลิกเลือกเครื่องที่มีปัญหา)
– Agent Commands > Re-Verify Data
– Agent Commands > Run Scan
หากคุณต้องการเร่งกระบวนการให้ไปที่เครื่องนั้นและคลิกขวาที่ไอคอน Webroot เลือก ” Refresh Configuration “ และคลิก “Ok” สิ่งนี้จะบังคับให้รับคำสั่งจาก Console ทันที

วิธีที่ 2
คือลบโฟลเดอร์ที่เป็นปัญหา แต่จะสามารถลบโฟลเดอร์ “WRData” ได้หลังจากเปลี่ยน Policy ของเครื่องนั่นๆที่พบปัญหาดังกล่าวเป็น Unmanage และปิดการทำงานของ Webroot ทั้งหมดไป หรือจะลบ Webroot ออกไปก่อนก็ย่อมได้ และเมื่อคุณเปิดใช้งานเอเจนต์อีกครั้งโฟลเดอร์นี้ก็จะถูกสร้างขึ้นใหม่โดยอัตโนมัติ
สำหรับใครที่สงสัยว่าโฟลเดอร์ WRData อยู่ที่ไหนบนเครื่อง ตามรูปด้านล่าง
