
ในสถานการณ์ที่ทั่วโลกมีการแพร่ระบาด Covid 19 ลดลง คนฉีดวัคซีนกันมากขึ้น พบว่าอุตสาหกรรมท่องเที่ยวเริ่มกลับมาสดใส โดยมีอัตราการเข้าพักสูงมากถึง 71% ใน 25 เมืองสำคัญทั่วโลก ซึ่งถือว่าสูงสุดนับตั้งแต่เกิดการระบาดใหญ่ของ covid 19 โดยเราเห็นผู้คนมีความพร้อมและอยากที่จะออกเดินทางอีกครั้ง
พบว่านักท่องเที่ยวที่กลับมาต่างคาดหวังในเรื่องต่างๆ เพิ่มขึ้น พวกเขาต้องการโรงแรมอัจฉริยะ ประสบการณ์การท่องเที่ยวหรือที่พักที่สร้างความพอใจ ในเวลาเดียวกัน พวกเขาก็คาดหวังถึงความปลอดภัย ด้วยการสร้างการสื่อสารที่ชัดเจนเกี่ยวกับมาตรการสุขอนามัยต่างๆ การเว้นระยะห่างทางสังคม การจัดการโดยคำนึงถึงความปลอดภัยของแขกที่มาพัก ทั้งนี้การปรับสมดุลจากความต้องการเหล่านี้เป็นสิ่งที่ท้าทายสำหรับโรงแรม ซึ่งโรงแรมที่สามารถตอบสนองความคาดหวังเหล่านี้ได้ก็จะการสร้างความแตกต่าง สร้างความโดดเด่น ได้ในโลกยุคหลังโรคระบาด
นอกจากเครือข่ายข้างต้น เรายังทำงานร่วมกับ หน่วยงานบริการท้องถิ่นในไต้หวัน เพื่อเชื่อมต่อชุมชนพื้นเมืองในเขตชนบทและเครือข่ายชาติพันธุ์ต่างๆ กว่า 500 แห่งในไต้หวัน เพื่อให้บริการทางไกล เช่น สาธารณสุขทางไกล การศึกษาออนไลน์ และส่งเสริมธุรกิจในท้องถิ่นให้ได้รับประโยชน์จากการท่องเที่ยว
สิ่งสำคัญที่ต้องตระหนักคือ ประสบการณ์ของแขกเริ่มต้นตั้งแต่ก่อนการเข้าพักจริง ตัวอย่างเช่น สมมติว่านักท่องเที่ยว คุณรัชนี หากต้องการวางแผนวันหยุดพักผ่อนกับครอบครัว เธอจะเริ่มต้นด้วยหาวันเวลาว่าง สรุปวันที่ สำรวจจุดหมายปลายทางที่เป็นไปได้ จองการเดินทางและจองโรงแรม
การเดินทางของคุณรัชนีเริ่มต้นที่การท่องเวปค้นหาข้อมูล ดูรีวิว และประสบการณ์ของรัชนีก็จะคงอยู่ตลอดช่วงเวลาที่ครอบครัวของเธอเข้าพักในโรงแรม หรือแม้กระทั่งหลังการเดินทางของเธอ เมื่อเธอโพสต์ลง Facebook หรือ IG เกี่ยวกับวันหยุดพักผ่อนของเธอ
ก่อน ช่วงที่พัก และหลังวันหยุดพักผ่อน คุณรัชนี ไม่จำเป็นเลยที่เธอจะต้องรู้ถึงการทำงานที่ซับซ้อนของโรงแรมผ่าน Backend ที่เชื่อมโยงกันระหว่าง เอเจนซี แบรนด์โรงแรมต่างๆ เจ้าของโรงแรม ผู้ให้บริการด้านระบบ (HSP) ไอที และผู้ให้บริการเครือข่าย เบื้องหลัง ทีมงานต่างทำงานร่วมกันเพื่อตอบสนองต่อความชอบส่วนตัวของรัชนี เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการเข้าพัก ใช้สถานที่ และ Facitlity ต่างๆ ของโรงแรม
ทั้งนี้จะสร้างความประทับใจให้กับแขกที่มาพักได้นั้น ให้ CommScope RUCKUS ตอบสนองความต้องการเชื่อมต่อ Wi-Fi และแบบ LAN line ที่ได้ประสิทธิภาพ ครอบคลุมการใช้งานทั่วโรงแรม และรวมไปถึงการใช้แพลตฟอร์ม RUCKUS Analytics Brand 360ที่ Ruckus เปิดตัวเซอร์วิสใหม่เพื่อให้โรงแรมสามารถมอบประสบการณ์ที่เหนือกว่า โดยสามารถเข้าถึงประสบการณ์แขกแบบเรียลไทม์ โดยโรงแรมสามารถดูข้อมูล โดยแยกตามสถานที่ หรือดูในแบบเชน โรงแรมหลัก เชนโรงแรมในเครือ หรือมองในมุมของ HSP (Hospitality Service Provider)
โซลูชันของ RUCKUS จะช่วยให้ผู้ให้บริการสามารถระบุปัญหา ปรับปรุง และปรับจูนระบบได้อย่างรวดเร็ว ตามมาตราฐานของแต่ละเชนซึ่งสามารถปรับลดได้ตามกำหนด โดยไอทีโรงแรมสามารถมั่นใจได้ว่าเครือข่าย Wi-Fi จะพร้อมใช้งาน เสถียร และทำงานได้อย่างดีที่สุด เพื่อตอบสนองความต้องการของแขก องค์ประกอบที่สำคัญเหล่านี้ทำผ่านระบบพร้อม Dashboard ที่มี AI คอยมอนิเตอร์ เพื่อให้แน่ใจว่าหากเกิดเหตุการณ์สะดุด หรือไม่คาดฝัน ทั้งหมดจะได้รับการแก้ไขอย่างรวดเร็ว ก่อนที่จะส่งผลกระทบต่อประสบการณ์ของแขกในที่สุด
ทั้งนี้ RUCKUS Analytics Brand 360 จะสามารถช่วยให้โรงแรมสามารถให้บริการดีขึ้นได้อย่างไรดู Link แนบ หรือหากมีข้อสงสัยหรือต้องการทดสอบ สามารถติดต่อที่ฝ่ายการตลาดของบริษัท
โทร : 02-2479898 ต่อ 87
Email : [email protected]
Line : optimusthailand

สินค้าที่เกี่ยวข้อง
ที่เกี่ยวข้อง :
° SmartPole IOT : XEN Customized IoT- Enabled For Advanced Services Smart City

เรียบเรียงเป็นภาษาไทยโดย : คุณ วุฒิชัย ปริญญานุสรณ์