
เนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคไวรัสโคโรน่า 2019 ที่ยังคงการแพร่ระบาดอยู่ในขณะนี้ ทางบริษัท ออพติมุส (ประเทศไทย) จำกัด จึงได้มีการปรับเปลี่ยนการจัดส่งเอกสาร Support Certificate/License Activation ในรูปแบบกระดาษ มาเป็นการส่งมอบแบบ Digital file (PDF file) ทาง E-mail แทน ในกรณีที่ลูกค้ามีการสั่งซื้อสินค้าประเภท Support/License Software
เพื่อเป็นการหลีกเลี่ยงและลดโอกาสในการเกิดการสัมผัส (Human Touch) เพื่อความปลอดภัยบนโลก New Normal นี้มากขึ้น จึงขอเชิญชวนคุณลูกค้าร่วมกันปฎิบัติตามวิธีการใหม่นี้ค่ะ
การปรับเปลี่ยนในครั้งนี้จะช่วยลดขั้นตอนระยะเวลารับเอกสารของคุณลุกค้าแทนที่จะต้องรอ Messenger หรือ ไปรษณีย์ แต่ด้วยวิธีนี้ ลูกค้าสามารถรับเอกสารได้ Real Time ทำให้การทำงานของลูกค้าสะดวกมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังลดค่าใช้จ่ายด้านการจัดเก็บเอกสารของคุณลูกค้า เนื่องจากการปรับจากรูปแบบกระดาษมาเป็น Digital Files การจัดเก็บหรือการค้นหาจะง่ายกับคุณลูกค้ามากขึ้น
**กรณีที่คุณลูกค้ามีความจำเป็นต้องใช้เอกสาร สามารถแจ้งทางทีมงานเพื่อดำเนินการได้ค่ะ
**เริ่มปฎิบัติตั้งแต่วันที่ 19 เมษายน 2564 เป็นต้นไป
ทั้งนี้หากมีข้อสงสัยเพิ่มเติมใดๆ สามารถติดต่อเพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เบอร์
Tel : 02-2479898 ต่อ 85

Optimus Team