Skip to content

ระบบประเมินความพึงพอใจ การให้บริการ ไร้กระดาษผ่านมือถือด้วย WiFi

ปัจจุบันงานด้านบริการต่างๆ นั้นไม่อาจหลีกเลี่ยงตัวบ่งชี้คุณภาพของผู้ใช้บริการ หรือจะให้เรียกสั้นๆว่า แบบฟอร์มประเมินความพึงพอใจไปไม่ได้เลย เพราะสำหรับประชาชนแล้ว การได้รับข้อเสนอแนะต่างๆนั้น ล้วนแล้วแต่เป็นประโยชน์ในการปรับปรุงการให้บริการ แต่ข้อจำกัดส่วนใหญ่คือ การขอให้กรอกแบบฟอร์มนั้นยุ่งยาก สิ้นเปลืองกระดาษและบางครั้งแบบสำรวจอาจจะหล่นหาย เราสามารถให้ผู้ใช้บริการสามารถประเมินบนมือถือจากการใช้งานในพื้นที่สำนักงานของเราง่ายๆ ด้วย LinkyFi ครับ

ประโยชน์

  • กรอกแบบประเมินผ่านมือถือ ลดการสัมผัส ลดการจัดเก็บกระดาษ

  • ได้รับข้อมูลจำเพาะของประชาชน จากการยืนยันบุคคลตั้งแต่เริ่มใช้ WiFi

  • ปรับเปลี่ยนการโชว์แบบฟอร์มตามลักษณะการได้รับบริการหรือตามหน่วยงาน

ปัญหา

  • การประเมินผ่านกระดาษมีความสิ้นเปลือง และยุ่งยากในการจัดเก็บ

  • ไม่สามารถปรับเปลี่ยนแบบฟอร์มหรือประยุกต์แบบฟอร์มตามหน่วยงานที่หลากหลาย หรือตามการใช้บริการได้

เหมาะสำหรับ

สำนักงาน พื้นที่ให้บริการจากทางภาครัฐที่ต้องการข้อมูลการใช้บริการ เพื่อนำไปปรับปรุงรูปแบบการให้บริการให้ดียิ่งขึ้นไปในอนาคต

ออพติมุสเราพร้อมให้คำปรึกษาแก่หน่วยงานที่ต้องการคำแนะนำในเรื่องโซลูชั่นด้านความปลอดภัยให้เหมาะสมกับหน่วยงานของท่านติดต่อแผนก Marketing

Tel : 02-2479898 ต่อ 87 

สินค้าที่เกี่ยวข้อง

  • Linkyfi a Guest WiFi Marketing Platform

    เพิ่มประสิทธิภาพฮอตสปอร์ตสาธารณะ จัดการระบบ Guest WiFi Access และ WiFi Marketing

    Data Analytics, Guest WiFi Management & Marketing Platform, Linkyfi

SHARE TO:

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn
Share on email
Email