How OPTIMUS Can Help to Claim Warranty?

ขั้นตอนการเคลมสินค้า Tactio
ขั้นตอนที่ 1 : แจ้งปัญหาของอุปกรณ์
ติดต่อบริษัทฯ แผนก RMA เพื่อแจ้งปัญหาเกี่ยวกับสินค้า ได้ทางโทรศัพท์ 02-247-9898 กด 82 หรือ ส่งเมล์มาที่ [email protected] และอีกหนึ่งช่องทาง เปิด Tickets ผ่าน URL: https://act.optimus.co.th พร้อมระบุ รุ่น, Serial Number และอาการของอุปกรณ์ จากนั้นจึงดำเนินการเปิดเคส RMA ไปยัง WatchGuard
ขั้นตอนที่ 2 : ตรวจสอบอุปกรณ์และรอ Approve จากทาง Optimus Support
ทำการตรวจสอบอุปกรณ์ตามเงื่อนไขการรับประกัน และตรวจสอบตามคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญ จนกว่าจะได้การ Approve RMA จึงจะดำเนินการในขั้นตอนต่อไป ถ้าสินค้าดังกล่าวไม่อยู่ในเงื่อนไข หรือ ไม่ได้รับการ Approve จากผู้เชี่ยวชาญ จะไม่สามารถดำเนินการเคลมสินค้าดังกล่าวได้
ขั้นตอนที่ 3 : รับสินค้าจาก Partner
เข้าไปรับสินค้าที่มีปัญหาจาก Partner โดย Optimus Delivery
ขั้นตอนที่ 4 : ส่งสินค้าให้ลูกค้า
จัดส่งสินค้าตามรุ่นที่ดำเนินการส่งเคลม หรือรุ่นอื่นที่มีคุณสมบัติเทียบเท่าหรือดีกว่า ให้กับลูกค้าไม่น้อยกว่า 7 วัน จากวันที่ทาง Optimus Support ได้ทำการ Approve RMA และสามารถเลือกได้ว่าจะจัดส่งที่ Partner หรือผู้ใช้งานโดยตรง โดยสินค้าที่ดำเนินการจัดส่งให้นั้น เป็นสินค้าพร้อมใช้งานหรือสินค้าตัวใหม่แล้วแต่กรณี
