How OPTIMUS Can Help to Claim Warranty?

ขั้นตอนการเคลมสินค้า Ruckus
ขั้นตอนที่ 1 : แจ้งปัญหาของอุปกรณ์
ติดต่อบริษัทฯ แผนก RMA เพื่อแจ้งปัญหาเกี่ยวกับสินค้า ได้ทางโทรศัพท์ 02-247-9898 กด 82 หรือ ส่งเมล์มาที่ [email protected] และอีกหนึ่งช่องทาง เปิด Tickets ผ่าน URL: https://act.optimus.co.th พร้อมระบุ รุ่น, Serial Number และอาการของอุปกรณ์ จากนั้นจึงดำเนินการเปิดเคส RMA ไปยัง Ruckus Support
ขั้นตอนที่ 2 : ตรวจสอบอุปกรณ์และรอ Approve จากทาง Ruckus Support
ทำการตรวจสอบอุปกรณ์ตามเงื่อนไขการรับประกัน และตรวจสอบตามคำแนะนำจากทาง Ruckus Support จนกว่าจะได้การ Approve RMA จากทาง Ruckus Support จึงจะดำเนินการในขั้นตอนต่อไป
ถ้าสินค้าดังกล่าวไม่อยู่ในเงื่อนไข หรือ ไม่ได้รับการ Approve จากทาง Ruckus Support จะไม่สามารถดำเนินการเคลมสินค้าดังกล่าวได้
กรณีลูกค้าที่ซื้อ Support by Optimus [802TH/803TH/807TH]
ขั้นตอนที่ 3 : ส่งสินค้าให้ลูกค้า
จัดส่งสินค้าตามรุ่นที่ดำเนินการส่งเคลม หรือรุ่นอื่นที่มีคุณสมบัติเทียบเท่าหรือดีกว่า ให้กับลูกค้าในวันทำการถัดไป (ไม่นับรวมวันหยุดราชการ) โดยสามารถเลือกได้ว่าจะจัดส่งที่ Partner หรือผู้ใช้งานโดยตรง โดยสินค้าที่ดำเนินการจัดส่งให้นั้น เป็นสินค้าพร้อมใช้งานหรือสินค้าตัวใหม่แล้วแต่กรณี
ขั้นตอนที่ 4 : ส่งสินค้าที่มีปัญหา
จัดส่งสินค้าที่มีปัญหาไปยัง Ruckus Support
กรณีลูกค้าที่ซื้อ Support by Ruckus
ขั้นตอนที่ 3 : ส่งสินค้าที่มีปัญหา
จัดส่งสินค้าที่มีปัญหาไปยัง Ruckus Support
ขั้นตอนที่ 4 : ส่งสินค้าให้ลูกค้า
จัดส่งสินค้าตามรุ่นที่ดำเนินการส่งเคลม หรือรุ่นอื่นที่มีคุณสมบัติเทียบเท่าหรือดีกว่า ให้กับลูกค้าไม่เกินกว่า 45 วัน จากวันที่ทาง Ruckus Support ได้ทำการ Approve RMA และสามารถเลือกได้ว่าจะจัดส่งที่ Partner หรือผู้ใช้งานโดยตรง โดยสินค้าที่ดำเนินการจัดส่งให้นั้น เป็นสินค้าพร้อมใช้งานหรือสินค้าตัวใหม่แล้วแต่กรณี
