Skip to content

WatchGuard กับอีกความสำเร็จในปี 2021 ที่ผ่านมา

G2 และ TrustRadius สองค่ายยักษ์ใหญ่ที่ได้รับความเชื่อถือในการให้ความคิดเห็นรวมถึงรีวิวสินค้าด้านเทคโนโลยี ที่มีชื่อเสียงได้ประกาศผลรางวัลล่าสุด และเป็นอีกครั้งที่ WatchGuard โซลูชั่นด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ ได้รับโอกาสในการได้รับคะแนนสูงสุด รวมถึงรางวัลอื่นๆ อีก 7 รางวัลจาก TrustRadius และ 11 รางวัลจาก G2 ทั้งนี้รางวัลจากทั้งสองค่ายที่ได้ มีเกณฑ์พิจารณาการให้รางวัลจาก

Read More »

[WatchGaurd] ความเสี่ยงของ Log4J2

จากข่าวที่เกิดการตรวจพบช่องโหว่ภายใต้ Code CVE-2021-44228 หรือที่เรียกกันว่า “Log4Sheell” หรือ “LogJam” ซึ่งหากท่านเป็นลูกค้าผู้ใช้งาน WatchGuard ไม่ว่าจะเป็น Firebox, WatchGuard System Manager, Dimension, WatchGuard EPDR หรือแม้กระทั่ง Panda AD360

Read More »

ให้ WatchGaurd Authpoint เป็นอีกหนึ่งโซลูชั่น MFA แบบใหม่เพื่อความปลอดภัยขั้นสูงสุด

มีการคาดหมายกันว่า ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวเนื่องกับ MFA Solution จะมีมูลค่าตลาดสูงถึงราว สองหมื่นหนึ่งพันล้านเหรียญสหรัฐ ในปี 2027 ทั้งนี้เกิดจากองค์กร ผู้ใช้งานต่างตระหนักถึงการเสริมความปลอดภัยให้กับระบบ ป้องการโจมตีทางไซเบอร์ การโจรกรรมข้อมูลและการละเมิดต่างๆ ซึ่ง WatchGuard AuthPoint เป็นโซลูชั่น MFA ที่ถูกออกแบบมาเพื่อลดความซับซ้อนของสินค้า MFA ในรูปแบบเดิมๆ

Read More »

WatchGuard Appliance Sizing Tools เครื่องมือเพื่อการเลือกรุ่น WatchGaurd ได้อย่างง่ายดาย

จะพบว่าการเลือก Firewall Box ในรุ่นที่เหมาะสมสำหรับหลายคนคงเป็นเรื่องที่ยาก และทำเอาสับสนพอสมควร ทั้งในกรณีที่เลือกใช้เองในบริษัท รวมถึงการเลือกเพื่อนำเสนอราคาให้กับลูกค้าต่ออีกที ทั้งนี้ WatchGaurd ผู้นำเทคโนโลยีด้าน Security Solution ซึ่งประกอบไปด้วย Network Firewall, Endpoint Security รวมไปถึงโซลูชัน MFA (WatchGuard

Read More »

เปิด 5 จุดเด่น เทคโนโลยี GPON เพื่อตอบสนองโลกอนาคต

DZS ผู้นำระดับโลกด้านการเชื่อมต่อ fiber boardband ได้ประกาศความร่วมมือกับ Freedom Fiber เพื่อนำเสนอโซลูชั่นให้กับทางกลุ่มโทรคมนาคมขนาดใหญ่ TalkTalk Group  (TalkTalk Group เป็นบริษัทโทรคมนาคมรายใหญ่จากประเทศอังกฤษ มีการให้บริการครอบคลุมในธุรกิจเคเบิ้ลทีวี โทรคมนาคม บริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง และ เครือข่ายมือถือ — ผู้เรียบเรียง)

Read More »

CommScope Ruckus MSRP Price Adjustment

จากปัญหาไวรัส Covid  ได้ก่อให้เกิดปัญหา Chipset ขาดตลาด รวมไปถึง โรงงานหลายแห่งได้หยุดดำเนินการเป็นการชั่วคราวตามคำสั่งของรัฐบาลของหลายประเทศ ส่งผลให้ อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ เน็ตเวิร์ค Switching Hub ไม่สามารถผลิดได้ ส่งผลต่อ Supply Chain ทั่วโลก ซึ่งทาง CommScope Ruckus

Read More »

Ruckus CommScope โชว์โซลูชั่นสุดเจ๋ง สำหรับ SMEs

ปฎิเสธไม่ได้ว่าธุรกิจหลังจากนี้ไปจะเปลี่ยนแปลงไปจากเดิม ไม่เว้นแม้แต่ธุรกิจกลางหรือขนาดเล็กที่ต้องมีการปรับตัว ไม่แพ้กันกับธุรกิจขนาดใหญ่ ธุรกิจจะสามารถอยู่รอดได้ ก็ด้วย technology ที่เหมาะสมทันต่อความเปลี่ยนแปลง ในออฟฟิส ลักษณะการทำงานจะเปลี่ยนแปลงไปจากเดิม โดยเฉพาะ หลัง Covid 19 การนั่งทำงานในออฟฟิสจะมีข้อกำหนดที่มากขึ้น การทำงานในออฟฟิส ต้องสามารถใช้งานได้ทุกที่ สามารถเข้าถึงได้จากอุปกรณ์หลากหลาย ประเภท มีการนำเอาอุปกรณ์ของตัวเองเข้ามาใช้งานในระบบมากขึ้น (BYOD)

Read More »

ภัยทางไซเบอร์และเหตุการณฺ์ที่เจอในปี 2021

เมื่อไม่นานมานี้ทาง Microsoft ได้ประกาศแบน 42 โดเมน ที่มีการฝังมัลแวร์ไว้ โดยเชื่อว่าเป็นการกระทำโดยกลุ่มแฮกเกอร์จีน ที่เรียกตัวเองว่า “APT15” โดยหากเหยื่อหลงเชื่อแล้วเข้าไปคลิ๊ก ก็จะเป็นการเปิดช่องโหว่ให้ hacker สามารถเข้าถึง Server หรือระบบได้ในที่สุด พบว่า archive.org ซึ่งเป็น web portal

Read More »

ภัยทางไซเบอร์ที่มาพร้อมกับเทศกาลแห่งความสุข และแนวทางป้องกัน ด้วย Antivirus Ransomware

เทศกาลปีใหม่ใกล้ นักช็อปก็ยิ่งเตรียมตัวช็อปออนไลน์มากขึ้น ซึ่งท่านรู้หรือไม่ว่าสถิติอาชญกรรมทางไซเบอร์ในช่วงนี้ก็มีมากขึ้นตามกัน โจรไซเบอร์ไม่ได้หยุดวันปีใหม่ แต่กลับพบอัตราการโจมตีที่ขึ้นมาขึ้นในช่วงนี้ เพราะเหยื่อขาดความระวังมากขึ้น โอกาสที่จะทำให้เหยื่อโดนหลอกจากส่วนลด 50%-60% ที่จูงใจให้คลิก ข้อมูลจากธนาคารแสดงจำนวนเงินที่ใช้ในบัตรเครดิต แต้มหมดอายุที่ต้องรีบใช้ต่างๆ   ถึงเวลาแล้วที่ต้องพิจารณาถึงความสำคัญของการป้องกันภัยทางไซเบอร์ด้วยโปรแกรม Antivirus โปรแกรม Antivirus คืออะไร Antivirus เป็นโปรแกรมซอฟต์แวร์ที่ออกแบบมาเพื่อค้นหา ป้องกัน

Read More »