Skip to content

WatchGuard BSP

Series SKU P0067 Solutions , , Tags , ,

ซอฟต์แวร์เพิ่มความปลอดภัย ปกป้องการถูกโจมตีบนระบบเครือข่ายอินเตอร์เน็ต

เป็นซอฟต์แวร์ที่ช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับผู้ใช้ให้สูงขึ้นทันการโจมตียุคปัจจุบัน โดยซอฟต์แวร์นี้สามารถทำงานร่วมกับผลิตภัณฑ์อื่นๆได้ไม่ว่าจะเป็น MACAFEE AV , Quarantine Server , VPN IPSec รวมถึง Email Security

สำหรับซอฟต์แวร์ประเภทต่างๆมีดังนี้

สำหรับจำนวนในการใช้งาน สามารถสั่งซื้อตามจำนวนแพ็คเกจที่ขายแตกต่างกันออกไปเช่น 5 Users / 10 Users / 100 Users / 1000 Users สนใจติดต่อฝ่ายขายได้เลยครับ

WatchGuard BSP Email Security ช่วยเพิ่มความปลอดภัยในการรับส่ง Email ให้มีความปลอดภัยที่สูงขึ้นกว่าการส่งข้อมูลทั่วๆไป

WatchGuard BSP 1060 (Enterprise Email Security Suite) เพิ่มความปลอดภัยในการรับส่ง Email สำหรับองค์กร

WatchGuard BSP 860 (Web Security Subscription) เพิ่มความปลอดภัยในการท่องเว็บไซต์ต่างๆให้กับผู้ใช้ เพื่อลดความเสี่ยงในการถูกโจมตี

WatchGuard Mobile VPN (IPSec) ยกระดับการป้องกัน ด้วยการเข้ารหัส IPSec สำหรับการ รับ/ส่ง ข้อมูลระยะไกลไปยังออฟฟิศ เหมาะแก่ยุคปัจจุบันเป็นอย่างมาก

บทความที่คุณอาจสนใจ

มารู้จักมัลแวร์ Fileless ที่ทำงานอยู่บนนอกเครือข่ายกัน

  มัลแวร์ Fileless ได้กลายเป็นข่าวพาดหัวในช่วงปีที่ผ่านมาโดยถือเป็นหนึ่งในประเภทภัยคุกคามที่โดดเด่นที่สุดในปัจจุบันจากข้อมูลของ Cisco การโจมตีแบบไม่ใช้ไฟล์เป็นภัยคุกคามที่กำหนดเป้าหมายปลายทางที่พบบ่อยที่สุดในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2020 เพื่อป้องกันมัลแวร์ประเภทนี้อย่างมีประสิทธิภาพองค์กรต่างๆจำเป็นต้องสร้างความเข้าใจอย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับวิธีการทำงานของมัลแวร์ตัวนี้ บทความจาก Help Net Security ของ Mac Laliberte นักวิเคราะห์ความปลอดภัยอาวุโส เขียนไว้ว่าติดตาม “Anatomy of an Endpoint Attack” ล่าสุดจาก WatchGuard ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับมัลแวร์  Fileless และการแพร่กระจายด้วยวิธีการทำงานจริง จากห้องทดลองภัยคุกคามของ WatchGuard มัลแวร์นี้ถูกหยุดด้วยวิธีของเราได้
Read More

Ransomware หลบไป Spyware Torisma มาแล้ว

มีรายงานข่าวว่า กลุ่มแฮกเกอร์เกาหลีเหนือใช้ Spyware ชนิดใหม่ Torisma ทำการโจมตีผู้ใช้โดยการแนบไปกับอีเมลรับสมัครงาน โดยรายงานนี้มีรายงานมาจากนักวิจัยด้านความปลอดภัย Christiaan Beek และ Ryan Sherstibitoff จาก McAfee ได้เปิดเผยถึงแคมเปญการปฏิบัติการทางไซเบอร์ใหม่และมีการเชื่อมโยงกับกลุ่ม Hidden Cobra ซึ่งเป็นกลุ่มแฮกเกอร์ชาวเกาหลีเหนือและใช้โค้ดเนมการปฏิบัติการว่า “Operation North Star” โดย Operation North Star เป็นแคมเปญการโจมตีและการสอดแนมเหยื่อที่เป็นเป้าหมาย โดยการโจมตีนี้ถูกกำหนดเป้าหมายเป็น IP address ของผู้ให้บริการ
Read More

MICE ตลาดท่องเที่ยวที่มาพร้อมโอกาสผ่านโซลูชั่น Wi-Fi Rental จาก ProSpace

ประเทศไทยหมุดหมายปลายทางยอดนิยมสำหรับตลาดการท่องเที่ยวแบบ MICE ด้วยสถานที่ที่สวยงาม ผู้คนเป็นมิตร มีโครงสร้างพื้นฐานที่ดีเยี่ยม และ ค่าใช้จ่ายที่ไม่แพง ทำให้ประเทศไทยเป็นตัวเลือกแรกๆ ของโลกเมื่อคำนึงถึงความพร้อมในการจัดงาน โดยโครงสร้างพื้นฐานที่รองรับ ก็มีตั้งแต่ศูนย์การประชุมขนาดใหญ่ไปจนถึงห้องประชุมขนาดเล็ก นอกจากนี้ยังมีโรงแรม ร้านอาหาร ธุรกิจอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องเพื่อรองรับแขกกลุ่ม MICE รวมถึงครอบครัวที่มาพร้อมกันกับแขกที่มาเข้าร่วมงานได้อีกด้วย การท่องเที่ยวแบบ MICE คือการท่องเที่ยวที่มาพร้อมกับ Meetings, Incentives, Conferences และ Exhibitions ซึ่งได้แก่ ประชุม สัมมนา การจัดนิทรรศการขนาดใหญ่ รวมถึงการให้เป็นรางวัลผลงานประจำปี
Read More

ขอขอบคุณ บริษัท บิสซิเนส แอพพลิเคชั่น จำกัด ที่ไว้วางใจซื้อและต่ออายุสินค้า WatchGuard Firebox

ขอขอบคุณบริษัท บิสซิเนส แอพพลิเคชั่น จำกัด ที่ไว้วางใจซื้อสินค้าและต่ออายุการใช้งาน WatchGuard Firebox M4600 โดยผ่าน dealer บริษัท โซลูชั่นโซน จำกัด ข้อมูลเกี่ยวกับ WatchGuard Firebox Rackmount Appliances Firewall (ไฟร์วอลล์): ปกป้องเครือข่ายของเราให้ปลอดภัย WatchGuard Firebox มีให้เลือกใช้งานตั้งแต่รุ่นเล็กเป็น Table top ที่เหมาะสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก บ้าน หรือสำนักงานสาขา และรุ่นที่ติดตั้งบนตู้แร็คเหมาะกับองค์กรขนาดกลางใหญ่
Read More

สินค้าที่ใช้ร่วมกันหรือทดแทนกันได้