Skip to content

WatchGuard Firewall Cloud

ขยายขอบเขตความปลอดภัยบนคลาวด์เซิร์ฟเวอร์ ปกป้องข้อมูลจากการโจมตีและการคุกคามอื่นๆ

ขยายขอบเขตความปลอดภัยของคุณด้วย WatchGuard Firebox Cloud ธุรกิจต่างๆ กำลังย้ายบริการจากเซิร์ฟเวอร์ในสถานที่ไปสู่ระบบคลาวด์ อีเมล์เซิร์ฟเวอร์ เว็บเซิร์ฟเวอร์ ระบบการจัดการ (CRM) และที่เก็บไฟล์กำลังย้ายไปยังบริการบนคลาวด์ ด้วยข้อมูลที่มีความละเอียดอ่อนมากและอาจถูกประสงค์ร้ายในการมาดึงข้อมูลที่ทำการย้ายไปยังคลาวด์ ความปลอดภัยจึงเป็นสิ่งจำเป็น Firebox Cloud ของ WatchGuard อนุญาตให้ผู้ดูแลระบบ ขยายขอบเขตความปลอดภัยไปยังระบบคลาวด์และปกป้องเซิร์ฟเวอร์ WatchGuard Firebox Cloud นำการปกป้องอุปกรณ์ อย่าง Firebox Unified Threat Management (UTM) ไปสู่ Firebox Cloud สามารถติดตั้งง่ายและรวดเร็ว เพื่อปกป้อง Virtual Private Cloud (VPC) จากการโจมตีเช่น botnets, cross-site scripting, SQL injection attempts, และการคุกคามอื่นๆ

WatchGuard Firebox Cloud ปกป้อง VPC อย่างรวดเร็วและง่ายดายจากการโจมตีเช่น botnets, การเขียนสคริปต์ข้ามไซต์, SQL injection attempts และ การคุกคามอื่นๆ ประหยัดเวลาด้วย การจัดการผ่าน web UI ลดความซับซ้อนของกระบวนการ เพิ่มการมองเห็นด้วย Dimension โซลูชั่นการเฝ้าระวังในเครือข่าย มี Option ให้เลือกหลายแบบในการใช้งาน ให้บริการรักษาความปลอดภัย UTM สำหรับตรวจจับการโจมตีมัลแวร์และการกรองเนื้อหาเว็บ WatchGuard Firebox Cloud สามารถทำงานร่วมกับ WatchGuard Dimension ซึ่งเป็นโซลูชั่นที่มาพร้อมกับมาตรฐาน Unified Threat Management และแพลตฟอร์มไฟร์วอลล์รุ่นต่อไป

WatchGuard Dimension ให้ชุดเครื่องมือการแสดงผลข้อมูลขนาดใหญ่และการรายงานที่ระบุและกลั่นกรองปัญหาและแนวโน้มด้านความปลอดภัยที่สำคัญได้ทันทีและส่งมอบข้อมูลเชิงลึกที่สามารถดำเนินการได้เพื่อกำหนดนโยบายความปลอดภัย ได้ครอบคลุมกับสภาพแวดล้อมของคุณ มีให้เลือกใช้งานอย่างหลากหลาย Model ที่เหมาะกับ ธุรกิจขนาดเล็กไปจนถึงธุรกิจขนาดใหญ่

บทความที่คุณอาจสนใจ

มารู้จักมัลแวร์ Fileless ที่ทำงานอยู่บนนอกเครือข่ายกัน

  มัลแวร์ Fileless ได้กลายเป็นข่าวพาดหัวในช่วงปีที่ผ่านมาโดยถือเป็นหนึ่งในประเภทภัยคุกคามที่โดดเด่นที่สุดในปัจจุบันจากข้อมูลของ Cisco การโจมตีแบบไม่ใช้ไฟล์เป็นภัยคุกคามที่กำหนดเป้าหมายปลายทางที่พบบ่อยที่สุดในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2020 เพื่อป้องกันมัลแวร์ประเภทนี้อย่างมีประสิทธิภาพองค์กรต่างๆจำเป็นต้องสร้างความเข้าใจอย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับวิธีการทำงานของมัลแวร์ตัวนี้ บทความจาก Help Net Security ของ Mac Laliberte นักวิเคราะห์ความปลอดภัยอาวุโส เขียนไว้ว่าติดตาม “Anatomy of an Endpoint Attack” ล่าสุดจาก WatchGuard ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับมัลแวร์  Fileless และการแพร่กระจายด้วยวิธีการทำงานจริง จากห้องทดลองภัยคุกคามของ WatchGuard มัลแวร์นี้ถูกหยุดด้วยวิธีของเราได้
Read More

Aether XI release มอบความสามารถในการปกป้องสำหรับ Windows on ARM

ในที่สุดการปฏิวัติโปรเซสเซอร์ ARM ที่เรารอคอยก็มาถึงแล้ว โปรเซสเซอร์ ARM เป็นสิ่งที่เริ่มต้นจาก Mobile device ซึ่งดูเหมือนเป็นทางเลือกในการใช้งานสำหรับ servers, desktops, and laptops ได้ นอกจากนี้หลายบริษัทได้ลงทุนในสิ่งที่เชื่อว่าจะเป็นเทรนในอนาคตเกี่ยวกับอุตสาหกรรมเทคโนโลยี หลายปีผ่านมาโซลูชัน ARM ไม่ได้ตอบสนองความคาดหวังในตลาดที่มีกำไรมหาศาลนี้ ปี 2564 ARM ได้รับการ Upgrade เต็มศักยภาพด้วยการสนับสนุนของ Microsoft ทำให้มีโอกาสใหม่ๆตามมา อ้างอิงจาก Bloomberg News จากความพยายามของยักษ์ใหญ่ด้านเทคโนโลยีในการออกแบบโปรเซสเซอร์
Read More

ให้ WatchGaurd Authpoint เป็นอีกหนึ่งโซลูชั่น MFA แบบใหม่เพื่อความปลอดภัยขั้นสูงสุด

มีการคาดหมายกันว่า ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวเนื่องกับ MFA Solution จะมีมูลค่าตลาดสูงถึงราว สองหมื่นหนึ่งพันล้านเหรียญสหรัฐ ในปี 2027 ทั้งนี้เกิดจากองค์กร ผู้ใช้งานต่างตระหนักถึงการเสริมความปลอดภัยให้กับระบบ ป้องการโจมตีทางไซเบอร์ การโจรกรรมข้อมูลและการละเมิดต่างๆ ซึ่ง WatchGuard AuthPoint เป็นโซลูชั่น MFA ที่ถูกออกแบบมาเพื่อลดความซับซ้อนของสินค้า MFA ในรูปแบบเดิมๆ จัดการง่าย ผ่าน Cloud ทำให้การดูแลความปลอดภัยสามารถเกิดขึ้นได้ทุกที่ทุกเวลา เพราะอะไร ลูกค้าจำนวนมากจึงเลือกใช้ WatchGuard AuthPoint    
Read More

ช่องโหว่ของ Exchange Server ถูกนำไปใช้เจาะระบบหนักขึ้นในองค์กรต่างๆ

บน Platform ต่างๆเกี่ยวกับ Cybersecurity กำลังพูดถึงผลกระทบของ SolarWinds ที่ถูกโจมตีเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งทีท่าว่าจะยังไม่ทันเบาลง ทาง Microsoft Threat Intelligence Center (MSTIC) ก็ได้เปิดเผยข้อมูลที่กำลังแพร่หลายอยู่ใน platform ต่างๆขึ้นมาอีก ซึ่งก็มีการระบุเป้าหมายว่าเป็น Server Exchange ซึ่งพบว่าหลายองค์กรที่ทำงานร่วมกับรัฐบาลได้ระบุว่าเป็นการโจมตีมาจากโซนประเทศจีน ซึ่งการโจมตีนี้เรียกว่า HAFNIUM ได้ใช้ช่องโหว่อย่าง Zero-Day attack หรือช่องโหว่ที่ไม่มีใครเคยค้นพบหรืออาจจะค้นพบแล้วแต่ไม่เป็นที่สนใจของแฮกเกอร์ ซึ่งทาง MSTIC ระบุว่าช่องโหว่นี้จะอยู่บน
Read More

สินค้าที่ใช้ร่วมกันหรือทดแทนกันได้