Skip to content

WatchGuard Indoor Access Point

โซลูชั่นเครือข่ายไร้สาย 802.11ac Wave 2 ปลอดภัยสูง พร้อมคุณสมบัติตรวจจับภัยคุกคามบน Wi-Fi

WatchGuard เรามีการรักษาความปลอดภัยที่ได้รับรองมาตรฐานสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า เมื่อคุณติดตั้ง WatchGuard Access Point โดยใช้ WatchGuard WiFi Cloud Subscription คุณจะได้เครื่องมือที่ไม่สามารถประเมินค่าได้ เพื่อยกระดับธุรกิจของคุณไปอีกขั้น

WatchGuard Indoor Access Point เป็นโซลูชั่นเครือข่ายไร้สายมาตรฐาน 802.11ac Wave 2 ที่ถูกออกแบบมาให้มีความมั่นคงปลอดภัยสูง มาพร้อมกับคุณสมบัติ Wireless Intrusion Prevention (WIPS) ซึ่งสามารถตรวจจับภัยคุกคามบนระบบ Wi-Fi ไม่ว่าจะเป็น Rogue Access Points, Rogue Client, Adhoc Network, Evil Twin Access Point และอื่นๆ ได้ ที่สำคัญคือสามารถหยุดยั้งภัยคุกคามเหล่านี้ได้ด้วยเช่นกัน ทำให้มั่นใจว่าพนักงานภายในองค์กรสามารถใช้ระบบ WiFi ได้อย่างมีประสิทธิภาพในขณะที่ยังคงไว้ซึ่งความมั่นคงปลอดภัย และยังมาพร้อมกับคุณสมบัติในการทำ Guest WiFi Access และ Social Login ร่วมกับ Facebook, Twitter, LinkedIn และ Instagram ช่วยให้แขกและผู้มาเยี่ยมเยือนสามารถใช้งาน WiFi ได้ง่ายในขณะที่ยังคงสามารถเก็บ Log ได้ตาม พ.ร.บ. คอมพิวเตอร์ฯ นอกจากนี้ยังสามารถทำ Location-based Analytics เพื่อวิเคราะห์พฤติกรรมของผู้ใช้จากการใช้ WiFi เพื่อวางแผนเพิ่ม Customer Experience ให้ดียิ่งขึ้นได้อีกด้วย

WatchGuard Indoor Access Points

               Our Wi-Fi + Your Business = Endless Possibilities

2×2:2 MU-MIMO, 802.11ac Wave 2 support 2 Gigabit Ethernet ports, 6 integrated antennas, PoE+ power*Must have Wi-Fi Cloud enabled with Secure Wi-Fi or Total Wi-Fi license.

Tri radio, 2×2:2 MU-MIMO, 802.11ac Wave 2 wall plate 4 GbE ports, full operational capacity with 802.3at PoE+*Must have Wi-Fi Cloud enabled with Secure Wi-Fi or Total Wi-Fi license.

Dual radio 2×2:2 MU-MIMO, 802.11ac Wave 2 4 integrated antennas, 2 GbE ports, 802.3af PoE power

บทความที่คุณอาจสนใจ

[WatchGuard] ปืนใหญ่ ไอโอที

ช่วงนี้หลายคนคงได้ยินข่าวเกี่ยวกับเว็บไซต์ชื่อดังถูกโจมตีจนระบบล่ม หรือเซิร์ฟเวอร์หลายเครื่องถูกหลอกให้ขุดเหรียญเงินดิจิทัลโดย Botnet จำนวนมหาศาล   เราจะมาทำความเข้าใจกันครับว่า Botnet คืออะไร Botnet เป็นกลุ่มของอุปกรณ์ที่ติดมัลแวร์และถูกเปลี่ยนเป็น Bot (ย่อมาจาก Robot) ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ เว็บแคม เราท์เตอร์ หรืออุปกรณ์ IoT อื่นๆ ในบ้านของเรา เพื่อรอรับคำสั่งจากแฮ็กเกอร์ โดยแฮ็กเกอร์จะนำ Botnet ที่มีไปใช้ในแคมเปญการโจมตีขนาดใหญ่ เช่น DDoS อย่างกรณีของ Mirai Botnet ที่โด่งดังเมื่อ 2 ปีก่อนซึ่งใช้ Botnet กว่า 300,000
Read More

Why Panda Adaptive Defense 360?

คุณรู้จักโปรแกรมแอนตี้ไวรัสดีแค่ไหน? แล้วตอนนี้คุณใช้แอนตี้ไวรัสยี่ห้อไหนอยู่? แล้วอะไรที่จะการันตีว่าเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณได้รับการปกป้องอย่างถึงที่สุดสุดๆ บ้าง? คำถามด้านบน คงดูกว้างและหาคำตอบได้ยากแน่นอน แต่ถ้าหากคุณมีเวลาล่ะก็ อยากให้ลองอ่านบทความนี้ดู อันดับแรก ขอออกตัวก่อนเลยว่า ไม่มีแอนตี้ไวรัสยี่ห้อไหนที่จะปกป้องและป้องกันการโจมตีจากไวรัสหรือภัยคุกคามได้ 100% แน่นอน แต่ถ้าหากคุณมีข้อมูลเหล่านี้ อาจทำให้คุณตัดสินใจได้ง่ายขึ้น ในวันนี้ ออพติมุสขอแนะนำ Panda Adaptive Defense 360 ซึ่งเป็นโปรแกรมป้องกันไวรัส หรือ Antivirus ที่มีระบบการป้องกันไวรัส ที่ครอบคลุมการใช้งานพื้นฐาน ที่สามารถตรวจสอบความผิดปกติของระบบ และทำการกำจัดไวรัส ได้ทันทีเมื่อตรวจพบ นอกจากนี้ 
Read More

BREACH กับ LEAK

สมมติว่า องค์กรหนึ่งเอาข้อมูลขึ้น Cloud บางส่วนเป็นความลับขององค์กร แล้ววันหนึ่ง มีพนักงานเกิดไปเห็นแบบนี้ เฮ้ย เฮ้ย ทำไม Web นี้มันชี้ Link มาที่ Cloud ของเราวะ  นี่มันไฟล์ความลับนี่หว่า อ้าว…แล้วคนคลิกอ่านได้ด้วย โหลด PDF ได้อีกตะหาก ซวยแว้วววววว…. Cloud Service มันก็ไม่ได้เซ็ตง่าย ๆ เสมอไปนะครับ ใครจะไปรู้ว่าต้องปิดโฟลเดอร์ นึกว่าแค่เอาข้อมูลขึ้นไปไว้บน Cloud เฉย
Read More

รูปแบบการปรับเปลี่ยนการเว้นระยะห่างหลังจากการระบาดของเชื้อ COVID-19

อะไรคือ New Normal การที่แต่ละธุรกิจเผชิญกับการระบาดของ COVID-19 ทุกวันนี้ จะเป็นการท้าทายอย่างมาก ว่าจะดำเนินธุรกิจอย่างไรต่อหลังจากนี้ การเปิดและรักษาสถานะทางธุรกิจให้ทำเนินการต่อได้ ร่วมไปถึงการมีผลกระทบกับบุคคลกรน้อยที่สุด ด้งนั้นสถานที่ทำงานก็ต้องมีการเปลี่ยนแปลง ไม่ว่าจะเป็นการปรับเปลี่ยนสถานที่ทำงาน การจัดเก็บของในโกดัง และอื่นๆ บุคคลที่มาบริหารต้องมีการสำรวจพนักงาน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความยากลำบากในการที่จะให้พนักงานกลับมาทำงาน และถ้ารัฐบาลมีมาตรการรักษาความปลอดภัยที่เข้มงวด เฉพาะนั้น จะต้องคำนึงถึงสภาวะแวดล้อมของพนักงาน และร่วมไปถึงแขกหรือผู้มาเยือนให้ปลอดภัยด้วนเช่นกัน ขณะที่ทั่วโลกมีข้อจำกัดเรื่องของระยะห่างในสังคม และการจำกัดจำนวนคนในแต่ละสถานที่ ความปลอดภัยในที่ทำงานมีหลากหลายรูปแบบ อย่างไรก็ความแน่นอนจะต้องรวมไปถึงความสามารถที่จะวัดปริมาณความหนาแน่นอนของจำนวน และจำนวนเวลาที่บุคคลสองบุคคลอยู่ร่วมกันในระหว่างวัน หลายๆ ประเทศมีการกำหนดมาตรการที่รองรับหลังจากที่ธุรกิจรวมไปถึงสังคมกลับมาเปิดอีกครั้ง สิงค์โปรต้องการอย่างน้อย 16 (172
Read More

สินค้าที่ใช้ร่วมกันหรือทดแทนกันได้