Skip to content

WatchGuard Endpoint Security

ยกระดับการป้องกันการถูกแฮกระบบ หยุดการคุกคามจากมัลแวร์ทั้งที่รู้จักและไม่รู้จัก

แฮกเกอร์กำลังออกแบบมัลแวร์ให้มีความซับซ้อนมากขึ้นกว่าเดิม อาชญากรไซเบอร์สามารถปลอมแปลงการโจมตีเพื่อหลีกเลี่ยงการตรวจจับเพื่อพยายามผ่านการเข้ารหัส อาจจะเป็นภัยคุกคามแบบ Zero Day และมัลแวร์ขั้นสูงจะหลุดลอยไปได้ง่ายด้วยโซลูชั่นแอนติไวรัสที่ช้าเกินไป ที่จะตอบสนองต่อการคุกคามที่เกิดขึ้นใหม่ องค์กรทุกขนาดต้องการโซลูชันที่ยกระดับวิธีการป้องกันเพื่อความปลอดภัยจากเครือข่ายไปยังปลายทาง WatchGuard Threat Detection and Response (TDR) คือชุดเครื่องมืออันทรงพลังสำหรับการป้องกันมัลแวร์ขั้นสูง ที่มีประสิทธิภาพเทียบเคียงกับ Firebox และ Host Sensors เพื่อหยุดการคุกคามมัลแวร์ทั้งรู้จัก ไม่รู้จักและเพื่อหลีกเลี่ยง

ไม่ว่าจะทำงานจากสำนักงานที่บ้าน ร้านกาแฟ หรือห้องประชุมโรงแรม ในสมัยนี้คนที่ทำงานไม่ว่าจะเป็นจากระยะไกลหรือจะต้องเดินทางไปยังที่ต่างๆเพื่อมีการออกอินเตอร์เน็ตเพื่อใช้งาน ด้วยเหตุนี้ธุรกิจของคุณจึงถูกดำเนินการนอกเครือข่ายและนอกเครื่องมือรักษาความปลอดภัยภายใต้องค์กร WatchGuard DNSWatchGO นำเสนอการป้องกันระดับ DNS และการกรองเนื้อหาที่ช่วยให้การใช้งานอินเตอร์เน็ตจากนอกสถานที่ปลอดภัยจากฟิชชิง ransomware และการโจมตีอื่นๆ แม้ว่าผู้ใช้ของคุณจะอยู่นอกเครือข่ายโดยไม่ต้องใช้ VPN ก็สามารถใช้งานโดยวางใจถึงความปลอดภัยได้เช่นกัน

ภัยคุกคามที่ตรวจพบใน Firebox หรือผ่านเซ็นเซอร์โฮสต์จะถูกส่งไปยัง ThreatSync ซึ่งมีการสัมพันธ์และวิเคราะห์อย่างต่อเนื่องจากนั้นให้คะแนนและจัดอันดับตามความรุนแรง จากนั้นภัยคุกคามสามารถแก้ไขได้อย่างรวดเร็วผ่านทางตัวเลือกการตอบสนองในคลิกเดียวหรือใช้ประโยชน์จากนโยบายเพื่อเปิดใช้งานการตอบสนองอัตโนมัติรวมถึงกักกันไฟล์เพื่อหยุดกระบวนการและลบเพื่อป้องกันการมีอยู่ของภัยคุกคาม

ประโยชน์ที่ได้จากการใช้ Feature คือ

    • ปรับปรุงความปลอดภัยจากการโจมตีของมัลแวร์ขั้นสูงรวมถึง ransomware
    • เรียบเรียงการทำงานของเครือข่ายและใช้ข้อมูลเชิงลึกของ Endpoint เพื่อตรวจสอบภัยคุกคามระดับองค์กร
    • ให้คะแนนตัวบ่งชี้ภัยคุกคามและเหตุการณ์ต่างๆ ตามความรุนแรงเพื่อเป็นแนวทางในการตอบสนอง
    • ผสานการทำงานร่วมกับ APT Blocker เพื่อการป้องกันคุกคามขั้นสูง
    • ทำงานร่วมกับโซลูชั่นป้องกันไวรัสที่มีอยู่โดยไม่ส่งผลกระทบต่อประสิทธิภาพของอุปกรณ์ปลายทาง
    • ลดเวลาในการตรวจจับและแก้ไขผ่านระบบอัตโนมัติตามนโยบาย
    • การตรวจจับระดับ DNS ช่วยเพิ่มระดับความปลอดภัยเพิ่มเติมเพื่อป้องกันการเชื่อมต่อกับคนร้าย
    • ปกป้องผู้ใช้โดยอัตโนมัติจากการโจมตีแบบฟิชชิงและการเชื่อมต่อ C2
    • มีการกรองเนื้อหาในระดับ DNS ของเว็บ และการบล็อกเว็บตามรายการที่ตั้งค่าไว้ได้
    • เพิ่มข้อมูลด้านความปลอดภัยทันที มีการอัพเดทภัยคุกคามอยู่เสมอจาก Database on Cloud
    • มีน้ำหนักเบาประหยัดพื้นที่ของอุปกรณ์ ปลอดภัยตลอดเวลา
Threat Detection and Response

Threat Detection and Response

WatchGuard DNSWatchGO

DNSWatchGO

Panda Adaptive Defense 900x900

Panda Adaptive Defense

Panda Adaptive Defense 360 900x900

Panda Adaptive Defense 360

Panda Advanced Reporting Tool

Panda Advanced Reporting Tool

Panda Data Control 900x900

Panda Data Control

Panda Endpoint Protection 900x900

Panda Endpoint Protection

Panda Endpoint Protection Plus 900x900

Panda Endpoint Protection Plus

Panda Endpoint Protection Plus 900x900

Panda Full Encryption

Panda Fusion 900x900

Panda Fusion

Panda Fusion 360 900x900

Panda Fusion 360

Panda Patch Management 900x900

Panda Patch Management

Panda SIEM Feeder 900x900

Panda SIEM Feeder

Panda Systems Management 900x900

Panda Systems Management

บทความที่คุณอาจสนใจ

รับมือ MALWARE จากผู้ร้าย ด้วย ANTIVIRUS แบบ AI จาก WATCHGUARD

ผู้ร้ายจ้องจะบุกรุกระบบด้วย Malware ที่แนบมากับ e-mail หรือ Script ที่ฝังอยู่บน Web page บางทีเราอาจจะดีใจว่า Antivirus ที่เราใช้อยู่สามารถตรวจจับไฟล์ Malware นั้นได้ แต่ให้ตระหนักไว้เสมอว่า 36 ชั่วโมงที่ผ่านมาก่อนหน้านั้น Antivirus ของเราเคยแจ้งว่า ไฟล์นั้นไม่เป็นอันตราย เพราะ Signature ยังไม่ได้รับการอัพเดต และ 36 ชั่วโมงนั้น ก็คือชั่วโมงทำงานของผู้ร้ายนั่นเอง  ระบบ Antivirus แบบเดิม
Read More

แจกฟรี eBook แสดงข้อมูลพร้อมแนวทางรับมือกับปัญหา Ransomware ในระบบ

จากผลสำรวจของ European Union Agency for Cybersecurity (ENISA) พบว่าความถี่ในการโจมตีเครือข่ายด้วย  Ransomware เพิ่มมากขึ้นทุกปี โดยในปี 2021 มีการโจมตีเพิ่มขึ้นถึง 150% เมื่อเทียบกับปี 2020  ยังพบอีกว่าค่าใช้จ่ายของบริษัทในการพยายามทำให้ระบบกลับมาเป็นปกติ เมื่อคิดร่วมกับค่าเสียโอกาสเวลาที่ธุรกิจ down ระบบไป อาจสูงมากกว่าค่าไถ่ที่แฮกเกอร์เรียกร้องถึง 10 – 15 เท่า ดูรายละเอียดเพิ่มเติมจาก eBook ใหม่ล่าสุดจาก WatchGuard ในหัวข้อ
Read More

เจาะวิจัยกลุ่มผู้นำอุตสาหกรรมไอทีในสหรัฐ ถึงนโยบายด้าน IT Security ในแง่มุมต่างๆ

การวางแผน IT Security ที่ดีจะช่วยลดความเสี่ยงจากภัยคุกคามทางไซเบอร์ได้ดีในช่วงแรก แต่ไม่สามารถคาดหวังผลได้ในระยะยาว เนื่องจาก แฮกเกอร์ก็จะมีการพัฒนาลูกเล่น และยุทธวิธีใหม่ๆ เพิ่มเติมออกมาเรื่อยๆ ทั้งซับซ้อน และ สามารถเข้าถึงเป้าหมายได้แม่นยำขึ้น ซึ่งทำให้การทำงานกับระบบความปลอดภัยต้องมีการปรับอยู่ตลอดเวลา เปลี่ยนจากผู้ถูกล่าเป็นผู้ไล่ล่ากลับ เพื่อพร้อมจัดการกับภัยทางไซเบอร์ใหม่ๆ ที่มุ่งโจมตีเรามากขึ้นและถี่ขึ้น ข้อมูลจาก Pulse บริษัทสื่อชั้นนำด้านซิเคียวริตี้ และ WatchGuard บริษัทผู้นำด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์แบบครบวงจร ได้ร่วมมือกันทำการสำรวจโดยสอบถามตรงไปยังกลุ่มผู้ดูแลระบบในบริษัทชั้นนำกว่า 100 แห่งในสหรัฐ เพื่อทำความเข้าใจว่า วันนี้ เขาเหล่านั้นมีการวางแผน หรือการเตรียมการรับมือภัยทางไซเบอร์ต่างๆ อย่างไรบ้าง
Read More

[WatchGuard] Zoom สามารถทำงานร่วมกับ AuthPoint ได้แล้ววันนี้

สำหรับใครที่ใช้งาน Zoom ในการ Work Form Home และเป็นห่วงเรื่องช่องโหว่ Password ที่ Zoom มี เราแนะนำ Multi-Factor Authentication (AuthPoint) ในการป้องกัน และดูแลความปลอดภัยครับ AuthPoint ทำงานบน Cloud-Based Services และผู้ให้บริการด้วยโปรโตคอล SAML แผนภาพนี้แสดง Flow การทำงานของ MFA สำหรับ Zoom หลักการเบื้องต้นก่อนที่คุณจะเริ่มต้นใช้งานเหล่านี้ต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่า ● คุณมี URL
Read More

สินค้าที่ใช้ร่วมกันหรือทดแทนกันได้