Skip to content

CommScope Ruckus Access Points Accessories

Access Point ที่สามารถทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งาน

CommScope จึงได้ผลิต Accessories ขึ้นมาซึ่งสามารถนำไปใช้ร่วมกับ Access Point เมื่อมีความต้องการในการติดตั้งที่มีรูปแบบเฉพาะ

Fiber-to-Ethernet Media converters ของ Ruckus จะมีด้วยกัน 2 รูปแบบ คือ

  1. Ruckus Fiber Backpack เป็นอุปกรณ์เสริมสำหรับ Access Point รุ่น H510 เหมาะสำหรับใช้งานในกลุ่มโรงแรม และกลุ่มธุรกิจการบริการ โดยการแปลงจาก RJ-45 มาเป็นการใช้งานร่วมกับ Fiber หรือ Multi Dwelling Units (MUDs) ได้โดยตรง
  2. Ruckus Fiber Node เป็นอุปกรณ์เสริมสำหรับ Access Point รุ่น T300 / T301 / T310c / T310d เหมาะสำหรับกลุ่มธุรกิจกลุ่มผุ้ให้บริการ (Carriers) เพื่อติดตั้งและให้บริการอินเทอร์เน็ตภายนอกอาคารโดยการใช้ Fiber ต่อตรงเข้าไปยัง Access Point แบบ Backhaul
    อีกทั้ง Ruckus ยังมีเสาอากาศที่หลากหลายสำหรับ Access Point แบบภายนอกอาคาร (Outdoor AP) เพื่อใช้ในการขยายสัญญาณของ Access Point ได้หลากหลายรูปแบบ มีทั้งการที่ปล่อยแบบ Omni-derectional หรือกระจายสัญญาณแบบรอบทิศทาง จนกระทั้งไปถึงการกระจายสัญญาณแบบ Sectorized หรือไปแบบทิศทางเดียวที่เจาะจง ไม่ว่าสถานที่จะเป็นสภาวะแวดล้อมแบบไหนก็สามารถที่จะให้คุณภาพ และความครอบคุมได้ทั่วถึงทุกพื้นที่

บทความที่คุณอาจสนใจ

CommScope ได้รับ Certification จาก DOD สำหรับ Wireless Access Points

ขณะนี้กระทรวงกลาโหม(DOD) สามารถปรับปรุงเครือข่ายให้ทันสมัยด้วยโซลูชั่นนวัตกรรมเครือข่ายไร้สาย   เมื่อในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2020 ที่ผ่านมา CommScope ประกาศในวันนี้ว่า ได้รับใบรับรอง Department of Defense Information Network Approved Products Lis(DODIN APL) สำหรับ AP การรับรองนี้จะช่วยให้หน่วยงาน DOD ทั้งหมดสามารถซื้อและใช้งาน Ruckus AP ได้ใน network infrastructure DOD ได้
Read More

ขอขอบคุณมูลนิธิ เดอะบอร์เดอร์แลนด์ เฮลท์ (BHF) ที่ไว้วางใจซื้อสินค้า RUCKUS R650 Indoor Access Point WiFi6

ขอขอบคุณมูลนิธิ เดอะบอร์เดอร์แลนด์ เฮลท์ (BHF) ที่ไว้วางใจซื้อสินค้า RUCKUS R650 Indoor Access Point WiFi6 RUCKUS R650 High Performance Wi-Fi 6 4×4:4 Indoor Access Point with 3 Gbps HE80/40 Speeds and Embedded IoT คุณสมบัติ
Read More

Wi-Fi Roaming จาก Ruckus ต่างกว่า และช่วยเพิ่มประสิทธิภาพพื้นที่ทำงานยุคใหม่ได้อย่างไร

Wi-Fi Roaming จาก Ruckus ต่างกว่า และช่วยเพิ่มประสิทธิภาพพื้นที่ทำงานยุคใหม่ได้อย่างไร พื้นที่ทำงานยุคใหม่มีการออกแบบที่เน้นให้ความสำคัญกับบรรยากาศ และสิ่งแวดล้อมของคนที่เข้ามาทำงานในพื้นที่มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น Coworking Space Area ที่ใช้เพื่อระดมสมอง พื้นที่ผ่อนคลาย ห้องเกมส์ ห้องอาหาร ซึ่งล้วนแล้วแต่เอื้ออำนวยให้คนทำงานได้มี Interaction กัน ได้พูดคุยแสดงความคิดเห็นเพื่อปลดปล่อยศักยภาพของทีมออกมาได้อย่างเต็มที่ เพราะการทำงานยุคใหม่แบบนี้ ทำให้ทุกคนต้องเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตตลอดเวลา มีการสตรีมมิ่ง รวมถึงดึงทรัพยากรต่างๆที่อยู่บน Cloud มาใช้ ซึ่งต้องต่อเนื่องไม่หลุด ต่อได้ทุกที่ทุกเวลา แม้ขณะกำลังเดินไปยังอีกห้องประชุมหนึ่ง ทำให้
Read More

Ruckus Wireless เพื่อโรงเรียนที่ห่างไกล

การเรียนรู้ผ่านกระบวนการออนไลน์เป็นเรื่องที่ดีหากคุณเป็นนักเรียนในเขตชุมชนที่มี Wi-Fi ที่ดี สามารถใช้งาน Wireless ในบ้าน วิทยาเขต ห้องสมุด ได้ทุกที่ แต่อย่างไรก็ตาม สำหรับพื้นที่ที่ไม่มีโครงสร้างพื้นฐานเหล่านี้ละ การเรียนรู้ทางไกลจะกลายเป็นเรื่องที่เสียเปรียบโดยทันที อย่างไรก็ตามเนื้อแท้ของการเรียนรู้ออนไลน์คือความสามารถในการช่วยยกระดับสนามเด็กเล่นและเปลี่ยนรูปแบบการศึกษาในพื้นที่ที่ไม่มี Wi-Fi ให้สามารถใช้งานเชื่อมต่อได้ และนี่เป็นอีกครั้งที่ Ruckus ร่วมกับ Link & Learn องค์กรที่ไม่แสวงหากำไร (NGO) เพื่อพัฒนาระบบการเรียนการสอน ให้ไม่ถูกจำกัดอีกต่อไป Todd Mouton ผู้จัดการของ Link &
Read More