Skip to content

CommScope Ruckus Network Access & Policy

ซอฟต์แวร์ Cloud-based หรือ on-premises เพื่อความปลอดภัยในการเข้าถึงเครือข่าย

ซอฟต์แวร์ Cloud-based หรือ on-premises เพื่อความปลอดภัยในการเข้าถึงเครือข่าย

ระบบบางระบบ ที่อาจดูละเลยจากการขาดระบบรักษาความปลอดภัยในการเข้าถึงเครือข่าย อาจจะถูกดึงดูดพวกที่เป็นอันตราย อย่างเช่น Phishing attacks, botnets and ransomware ในการรักษาความปลอดภัยอย่างถูกต้องอย่างวิธี BYOD ผู้ใช้ทั่วไปเชื่อมต่อกับเครือข่ายด้วยอุปกรณ์ส่วนตัวแฮกเกอร์สามารถตรวจจับการรับส่งข้อมูลไร้สายที่ไม่มีการเข้ารหัสโดยใช้เครื่องมือวิเคราะห์ที่มีอยู่อย่างกว้างขวาง หากผู้ใช้เชื่อมต่ออุปกรณ์โดยไม่มีมาตรการรักษาความปลอดภัยที่เหมาะสมผู้ใช้อาจติดไวรัสมัลแวร์ได้ หากไม่มีนโยบายตามมาตรฐานความปลอดภัยของแต่ละองค์กรณ์ที่มากำหนดการเข้าถึงเครือข่ายก็ยากที่จะจำกัดข้อมูลต่างๆและการเข้าถึงในระดับที่เหมาะสมได้

วิธีการเริ่มต้นสำหรับการเชื่อมต่อผู้ใช้ เช่นการรับรองความถูกต้องของ MAC และคีย์ที่แชร์ล่วงหน้า (PSKs) มาพร้อมกับข้อบกพร่องด้านความปลอดภัยและมีความซับซ้อนในการเข้าถึงพวกเขายังให้ประสบการณ์ผู้ใช้ที่ไม่ดีสำหรับการใช้งานเครือข่ายและการรับรองความถูกต้อง อาจทำให้ผู้ใช้รู้สึกยุ่งยากสำหรับการเชื่อมต่อเครือข่ายโดยต้องมีฝ่ายไอทีเข้ามาวุ่นวายกับอุปกรณ์ของผู้ใช้ปัญหานี้จะหมดไปถ้าหากมีระบบที่เหมาะสมสำหรับการเข้าถึงเครือข่ายที่ปลอดภัยผู้ใช้สามารถเชื่อมต่อได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายการบริการตนเองที่ใช้งานง่ายช่วยให้พวกเขาสามารถจัดเตรียมอุปกรณ์ด้วยตนเองได้โดยไม่ต้องมีการแทรกแซงด้านไอที คุณจะได้คำนึงถึงด้านโครงข่ายที่มีลำดับความสำคัญที่สูงกว่าแทนที่จะเป็นปัญหาการเข้าถึงเครือข่ายในแต่ละวัน ดังนั้นจึงปฏิเสธไม่ได้ว่าระดับโครงสร้างของเครือข่ายมีความสำคัญมากและการจัดลำดับนโยบายบวกกับ ความง่ายในการเข้าถึง CommScope Ruckus จึงเป็นตัวเลือกหนึ่งที่มีประสิทธิภาพและการใช้งานที่ครบสำหรับผู้ใช้งานอย่างแท้จริง

บทความที่คุณอาจสนใจ

เราจะสามารถใช้เทคโนโลยีช่วยให้การเลือกตั้งบริสุทธิ์ ยุติธรรมได้อย่างไร

เพื่อให้เข้ากับช่วงเลือกตั้งที่จะเกิดขึ้นวันอาทิตย์นี้แอดมินลองหาข้อมูลดูว่าในต่างประเทศ เขาพูดถึง หรือใช้เทคโนโลยีอะไรบ้างเพื่อช่วยในการจัดการเลือกตั้ง เพราะการเลือกตั้งเป็นส่วนประกอบที่สำคัญของประชาธิปไตย และจำเป็นอย่างยิ่งที่กระบวนการลงคะแนนหรือนับคะแนนเสียงตอนสิ้นวัน จะต้องมีความน่าเชื่อถือ โปร่งใส ไร้ข้อสงสัย ทั้งปวง เทคโนโลยีต่างๆที่เข้ามาช่วยเหลือในการจัดการเลือกตั้ง Voter Registration: การลงทะเบียนผู้มีสิทธิเลือกตั้งแบบออนไลน์ ซึ่งเราได้เห็นในประเทศไทยมีการนำมาใช้ในการเลือกตั้งครั้งนี้ด้วย ได้แก่การลงทะเบียนขอใช้สิทธิ ‘เลือกตั้งล่วงหน้า’ ออนไลน์ สำหรับคนที่อยู่นอกเขตพื้นที่หรือนอกราชอาณาจักร ซึ่งจะเริ่มได้เลือกตั้งล่วงหน้ากันไปแล้วตั้งแต่เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ด้วยการใช้ระบบลงทะเบียนออนไลน์ ฐานข้อมูลผู้มีสิทธิเลือกตั้งสามารถอัปเดตโดยอัตโนมัติแบบเรียลไทม์ ทำให้สามารถส่งรายชื่อผู้มีสิทธิเลือกตั้งได้แม่นยำและรวดเร็วมากขึ้น Electronic Voting: ถึงแม้ว่าจะมีการใช้งาน Electronic Voting แล้วในบางประเทศ แต่พบว่ายังมีปัญหาเกี่ยวกับระบบการลงคะแนนทางอิเล็กทรอนิกส์ที่ถูกแฮก แต่หากดำเนินการอย่างถูกต้อง
Read More

มีอะไรมาใหม่ใน GFI Exinda NetworkOrchestrator Version 7.5.4

มีการอัปเดตฐานข้อมูลแอปพลิเคชันด้วย Signatures มาใหม่ 68 แอปพลิเคชั่นดังนี้ แอปพลิเคชันใหม่และโปรโตคอล ต่างๆ :  OkCupid Kafka Tapclap Pirate Treasures Prismic Tencent Music Httpool CacheFly Alibaba Group Services QANDA Vercel Streamotion DraftKings Services DraftKings Casino DraftKings Sportsbook
Read More

WiFi Rental

สนใจโซลูชั่นแบบนี้เรามีพันธมิตรพร้อมให้คำปรึกษา ติดต่อแผนก Marketing  02-2479898 ต่อ 87 [email protected] @optimusthailand
Read More

เหตุผล 5 ประการ ทำไมต้องมี Ruckus Cloud WiFi

Ruckus Cloud WiFi จะเข้ามาช่วย IT departments ในเรื่องของการตระเตรียมในเรื่องของการ Joining APs (Provision), ระบบสำหรับตรวจตราความเรียบร้อยของ APs (Monitor), ระบบในตรวจและแก้ปัญหาสำหรับเครือข่ายที่มีขนาดกลางถึงใหญ่ (Optimize and Troubleshoot) ที่ใช้งานง่ายและสะดวกสบายโดยที่เราใช้แค่ระบบเดียว (Single Web Dashboard) หรือจะทำงานร่วมกับระบบปฏิบัติการบนมือถือ (Mobile App) คราวนี้เรามาดูกันว่า 5 ประการ รวมไปถึงเรื่องการทำรายงาน 5 แบบ
Read More