Skip to content

CommScope Ruckus Ethernet Management Switches - Modules

อุปกรณ์รับส่งข้อมูลและสายเคเบิลตระกูลสวิตช์ ICX ให้การเชื่อมต่อระบบอินเตอร์เน็ตกับอุปกรณ์สวิตช์ Ruckus

อุปกรณ์รับส่งข้อมูลและสายเคเบิลสำหรับตระกูลสวิตช์ ICX ให้การเชื่อมต่อระบบอีเธอร์เน็ตกับอุปกรณ์สวิตช์ Ruckus ซึ่งมีมาตรฐานอุตสาหกรรม ตอบสนองความต้องการด้านความเร็วที่สูงขึ้นในปัจจุบันและระยะของสายที่ไกลขึ้นที่มีให้เลือกใช้หลากหลายรุ่นและหลายประเภท ถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการด้านประสิทธิภาพและความสามารถในการปรับขนาดของผู้ให้บริการองค์กร ทั้งขนาดกลางและขนาดย่อม ตัวรับส่งสัญญาณทุกชุดผ่านการทดสอบจากโรงงานดังนั้นคุณจึงมั่นใจได้ว่าจะทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและเชื่อถือได้ นั่นคือสิ่งที่คุณไม่ได้รับจากตัวรับส่งสัญญาณทั่วไป

ผลิตภัณฑ์ Optical ของ CommScope Ruckus ให้การเลือกและการใช้งานตัวรับส่งสัญญาณที่เหมาะสมและคุ้มค่าที่สุดเพื่อตอบสนองความต้องการของเครือข่ายที่หลากหลาย ซึ่ง CommScope Ruckus ได้ทดสอบตัวรับส่งสัญญาณ เพื่อให้ได้อุปกรณ์ที่มีประสิทธิภาพสูงที่สุด ข้อดีของ Optics ส่วนประกอบแต่ละอย่างเป็นส่วนประกอบสำคัญที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพของเครือข่ายคุณภาพของสายที่ใช้จะมีผลอย่างมากต่อประสิทธิภาพโดยรวม หากได้อุปกรณ์ที่ดีจะช่วยให้สามารถแก้ปัญหาได้เร็วที่สุดและลดการเกิด Downtime อุปกรณ์ทุกตัวได้รับการทดสอบแล้ว และให้การทำงานอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

 

Optical Transceivers and Cables for the ICX Family of Switches

บทความที่คุณอาจสนใจ

Wifi ของเขา ยิง Wifi ของเราร่วง…จริงเหรอ ?

ยังไม่ต้องไปไกลถึงเทคโนโลยี ลองมาดูตัวอย่างต่อไปนี้ก่อนครับ…. – Apple ถอดหลายโปรแกรมออกจาก App store เมื่อเห็นว่า โปรแกรมนั้น ๆ อาจถูกใช้ในทางที่ผิด – เตาไมโครเวฟ สามารถต้มหลายอย่างให้สุกได้ แต่ทำไมไม่มีคนถอดเอาหัวยิงความถี่ของเตาไมโครเวฟ มาทำอาวุธ ยิงคนให้ไส้แตกจากระยะไกล ? – มีดเซรามิค คมกริบ คมพอ ๆ กับมีดผ่าตัด แต่ผู้ผลิตก็ตั้งใจที่จะสอดไส้โลหะเข้าไปในตัวมีด เพื่อให้มีดถูกตรวจจับได้จากเครื่องตรวจโลหะ ป้องกันผู้ก่อการร้ายไม่ให้พกมีดขึ้นเครื่องบินได้ – ถ้าใครใช้ GPS
Read More

ออพติมุส รับรางวัล Distributor of the Year 2018 – Thailand จาก Ruckus Network

 โรงแรม เลอ เมอริเดียน เชียงใหม่  – เมื่อวันที่ 4-6 ตุลาคม 2561 บริษัทออพติมุส (ประเทศไทย) จำกัด โดยมีคุณมิก สัจไพบูลย์กิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารพร้อมกับคณะกรรมการบริษัทออพติมุส ได้รับเชิญเข้าร่วมงานสัมมนา Mini Dogs Conference 2018 โดยในงานแสดงเทคโนโลยีสำคัญด้วยผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นล่าสุดของ Ruckus ที่ช่วยให้คุณสามารถเข้าถึงเทคโนโลยีสุดล้ำได้ดียิ่งขึ้น รวมทั้งทาง Ruckus Networks ได้หยิบ AP ตัวที่เร็วที่สุดในโลกตอนนี้ซึ่งเป็น AP ที่มาพร้อมการทำงานกับ IoT อีกด้วย     ในงานนี้เรายังได้รับรางวัลอีกครั้ง กับรางวัล
Read More

ความสำคัญของ IoT กับโซลูชั่นด้านการดูแลสุขภาพแบบครบวงจร

ระบบเครือข่ายในโรงพยาบาลจะได้รับประโยชน์มากขึ้นหากมีโครงสร้างพื้นฐานด้านระบบเน็ตเวิร์คที่ครบวงจร Internet of Things (IoT) กำลังปฏิวัติอุตสาหกรรมอย่างมาก ทำให้เกิดระบบอัตโนมัติที่ล้ำหน้า มีการควบคุมสำหรับแอปพลิเคชัน IT และ OTรวมถึงระบบรักษาความปลอดภัย และการทำงานประเภท HVAC ในขณะที่เกือบทุกอุตสาหกรรมสามารถได้รับประโยชน์จาก IoT ในกลุ่ม Healthcare ยิ่งมีกรณีการใช้งานที่หลากหลายโดยเฉพาะ ซึ่งต้องคำนึงถึงประสิทธิภาพในการดำเนินงาน ความปลอดภัยที่เพิ่มขึ้น และความสามารถที่เพิ่มขึ้นซึ่งเป็นไปได้โดย IoT หรือที่มักเรียกว่าเครือข่ายเฉพาะในอุตสาหกรรมนี้ว่า Internet of medical things (IoMT) ตัวอย่างอุปกรณ์ที่เป็น IoMT
Read More

[CommScope] วิธีทำให้เครือข่าย Network มีความปลอดภัยได้อย่างง่ายๆ

ความคาดหวังของผู้ใช้ในสภาพแวดล้อมขององค์กรนั้นขึ้นอยู่กับประสบการณ์ของผู้ใช้ในฐานะผู้บริโภค นี่เป็นความจริงจากประสบการณ์ของผู้ใช้เกี่ยวกับNetwork ที่มี BYOD และผู้ใช้งาน Guest เชื่อมต่อกับเครือข่ายครั้งแรกด้วยอุปกรณ์ใหม่ ไม่ใช่ทุกองค์กรใช้วิธีการบริการตนเอง ในบางองค์กร IT จะดูอุปกรณ์ของพนักงานทุกคนเพื่อคีย์รหัส(PSK) เข้าระบบ Network ภายใน เพื่อความปลอดภัยของไอทีเพราะผู้ใช้จะไม่ทราบ (PSK) เพื่อพวกเขาจะไม่สามารถแบ่งปันรหัสกับคนที่ไม่ได้อยู่ในเครือข่ายได้ ผู้ใช้ระดับองค์กรได้พัฒนาการบริการของตนเองตามประสบการณ์ของผู้ใช้งาน สามารถใช้ประโยชน์จากสิ่งนี้เพื่อNetworkที่ใช้งาน BYOD และ Guest User ด้วยอุปกรณ์ส่วนตัว เคล็ดลับเพื่อทำให้ง่ายและใช้งานง่ายแต่วิธีการแรกเริ่มคือใช้ MAC Authentication และ PSK ทั่วไป
Read More