Skip to content

CommScope Ruckus Training

CommScope Ruckus Training เรามีให้บริการ e-Learning แบบเต็มรูปแบบ มีทั้งแบบที่เรียนฟรี และเสียค่าใช้จ่าย

CommScope Ruckus Training เรามีให้บริการ e-Learning แบบเต็มรูปแบบ มีทั้งแบบที่เรียนฟรี และเสียค่าใช้จ่าย อีกทั้งยังมีการจัด Classroom Training ให้แก่ลูกค้าและ Partners อีกด้วย

CommScope Ruckus Training Program เป็นการจัดฝึกอบรมให้แก่ลูกค้าและ Partner ของ CommScope Ruckus โดยผู้เข้าร่วมฝึกอบรมจะได้รับประโยชน์อย่างมหาศาล ทำให้เข้าใจและได้เรียนรู้จริงเกี่ยวสินค้าและเทคโนโลยีของ CommScope Ruckus มีความรู้และทักษะที่จำเป็นในการออกแบบ ติดตั้ง และจัดการ ระบบเน็ตเวิร์คไร้สายด้วยสินค้าของ CommScope Ruckus พร้อมทั้งมีการเปิดสอบ CommScope Ruckus WiSE (Wireless Solutions Engineer) Certification ด้วย Cognitive WiFi

บทความที่คุณอาจสนใจ

ถึงจะเล็กก็ขอเป็นเล็กพริกขึ้หนู

  มีสถิติที่น่าสนใจอยู่หลายตัว อาทิ 37% ของผู้ที่เลือกร้านกาแฟ เลือกจากคุณภาพของ WiFI มากกว่าคุณภาพของเครื่องดื่ม 36% ของลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการในร้านอาหารหรือร้านกาแฟจะกลับมาเป็นลูกค้าเราใหม่อีกครั้ง หากพบว่าในร้านมีให้บริการ WiFi (และแน่นอนต้องมีสัญญานที่ดีด้วย) หรือ 83% ของคนที่เป็นแขกของโรงแรม โอกาสเข้าไปวิจารณ์ถึง WiFi ที่เจอหากไม่ดี ลงใน Website จองโรงแรม หรือสื่อสังคมออนไลน์   ซึ่งหากเราพบว่าผลของมันเลวร้ายขนาดนี้ SMEs ต่างๆ ก็ควรที่จะให้ความสำคัญกับ WiFi ที่มีอยู่ให้มากขึ้น
Read More

Ruckus Networks R770: Wi-Fi 7 ปฏิวัติ Wi-Fi สำหรับองค์กร

RUCKUS R770 Indoor Access Point Ruckus Networks ยังคงเป็นผู้นำนวัตกรรมต่างๆ ตลอดมาอย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่ Wi-Fi ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลายในหลากหลายอุตสาหกรรม ตั้งแต่เทคโนโลยี BeamFlex ที่เป็นสิทธิบัตรเฉพาะของ Ruckus  ไล่มาบนเทคโนโลยี ChannelFly ไปจนถึง BeamFlex+ เวอร์ชั่นล่าสุด  อีกทั้ง Ruckus ยังเป็นผู้นำในการเปิดตัว Wi-Fi 11ac ได้เป็นเจ้าแรกในโลก และครั้งนี้ก็เป็นอีกครั้งหนึ่งที่  Rukcus Network
Read More

WiFi ที่ใช้ได้จริงด้วยระบบจัดการบนคลาวด์

“ การสร้างประสบการณ์ของแขกที่น่าจดจำไม่ได้เกิดขึ้นโดยบังเอิญ มันเกิดขึ้นจากการออกแบบ” คำพูดนี้เป็นความจริงและโดยทั่วไปใช้กับทุกอย่างในธุรกิจรวมถึงการเสนอการเข้าถึงเครือข่ายที่ง่ายสำหรับแขกของคุณ เมื่อฉันพูดว่าง่ายฉันหมายถึงง่ายสำหรับทั้งแขกและไอที ให้ฉันถามคุณตรงๆ: โซลูชันการจัดการเครือข่ายบนคลาวด์ปัจจุบันของคุณช่วยให้แขกเข้าถึงเครือข่ายได้ง่ายโดยไม่ต้องเพิ่มความซับซ้อนหรือไม่? ทำไมสิ่งนี้จึงสำคัญมาก? ทุกวันนี้มันกลายเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับไอทีในการให้การเข้าถึงเครือข่ายไปยังอุปกรณ์ของผู้ใช้ทั่วไปด้วยวิธีที่ใช้งานง่ายโดยไม่ต้องเพิ่มค่าใช้จ่ายหรือความซับซ้อน นี่เป็นสิ่งที่สำคัญ อย่างไรก็ตามเช่นเดียวกับสิ่งอื่น ๆ ในโลกแห่งเทคโนโลยีมีโซลูชัน เป็นเพียงเรื่องของการหาทางแก้ปัญหาที่เหมาะสมกับขอบเขตของข้อ จำกัด ของคุณ มาสำรวจตัวเลือกสี่ตัวเลือกอื่น ๆ ที่ไอทีมีอยู่ในมือ ตัวเลือกที่ 1: ฝ่าย IT สามารถติดตั้งซอฟต์แวร์หรืออุปกรณ์ฮาร์ดแวร์เพื่อการเข้าถึงที่ปลอดภัยของผู้เยี่ยมชมจากผู้จำหน่ายที่เสนอการจัดการเครือข่ายบนคลาวด์ให้คุณ สิ่งนี้จะต้องใช้ IT ในการทำงานร่วมกับผู้ดูแลระบบเครือข่ายและทีมรักษาความปลอดภัยเครือข่าย มีความเป็นไปได้สูงที่ระบบดังกล่าวจะกำหนดให้แขกต้องดาวน์โหลดและติดตั้งซอฟต์แวร์เพิ่มเติมบนอุปกรณ์ของตนก่อนจึงจะสามารถเข้าถึงเครือข่ายได้ สิ่งนี้ไม่สามารถตีความได้ว่า“ ใช้งานง่าย”
Read More

Ruckus CommScope โชว์โซลูชั่นสุดเจ๋ง สำหรับ SMEs

ปฎิเสธไม่ได้ว่าธุรกิจหลังจากนี้ไปจะเปลี่ยนแปลงไปจากเดิม ไม่เว้นแม้แต่ธุรกิจกลางหรือขนาดเล็กที่ต้องมีการปรับตัว ไม่แพ้กันกับธุรกิจขนาดใหญ่ ธุรกิจจะสามารถอยู่รอดได้ ก็ด้วย technology ที่เหมาะสมทันต่อความเปลี่ยนแปลง ในออฟฟิส ลักษณะการทำงานจะเปลี่ยนแปลงไปจากเดิม โดยเฉพาะ หลัง Covid 19 การนั่งทำงานในออฟฟิสจะมีข้อกำหนดที่มากขึ้น การทำงานในออฟฟิส ต้องสามารถใช้งานได้ทุกที่ สามารถเข้าถึงได้จากอุปกรณ์หลากหลาย ประเภท มีการนำเอาอุปกรณ์ของตัวเองเข้ามาใช้งานในระบบมากขึ้น (BYOD) หรือแม้กระทั่งที่นั่งก็จะไม่ fix สามารถย้ายไปนั่งทำงานที่ไหนก็ได้ และ WiFi จะกลายเป็น Infrastructure ที่สำคัญที่จะทำให้ไอที สามารถบรรลุ หรือ
Read More