Skip to content
สร้าง-Privacy-Policy-ใช้งานได้จริง-ครอบคลุม-PDPA-

PDPA จะมีผลบังคับใช้แล้ว ออพติมุส มีโซลูชั่นอะไรให้กับลูกค้าใช้งานได้บ้าง

ก่อนอื่น หากพี่ๆยังมีข้อสงสัยเกี่ยวกับ PDPA ว่าคืออะไร มีความสำคัญอย่างไร รวมถึงรายละเอียดที่เกี่ยวข้องอื่นๆ  สามารถอ่านบทความเพื่อทำความเข้าใจเบื้องต้น  PDPA คืออะไร ทำไมเราถึงต้องให้ความสำคัญกับ PDPA https://optimus.co.th/important-pdpa รายละเอียดเบื้องต้นของข้อมูลของ PDPA ที่ธุรกิจต้องมี https://optimus.co.th/about-pdpa PDPA จะถูกบังคับใช้แล้ว ออพติมุส แนะนำอย่างไร แม้ว่าพระราชบัญญัติคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล

Read More »

มีอะไรใหม่ใน WatchGuard Fireware 12.9.2

ฟังก์ชันที่มีเพิ่มเข้ามาสำหรับ Fireware 12.9.2 มีดังนี้ ● Support for New Firebox T25/T45/T85 Models — โดย firewall รุ่นล่าสุดที่เพิ่มเข้ามานี้จะมี processors ที่เร็วขึ้นและมี memory มากขึ้นกว่าเดิมและสำหรับ wireless

Read More »

ระบบป้องกันข้อมูลรั่วไหล ผ่านทางสื่อบันทึกข้อมูลบนฮาร์ดแวร์

การโจรกรรมข้อมูลนั้นมีหลายรูปแบบ และระบบของเรานั้นก็มีหลากหลายช่องโหว่ ทั้งการโจมกรรมผ่านทางอินเตอร์เน็ตด้วยมัลแวร์ต่างๆ หรือการหลอกล่อเหยื่อให้ส่งข้อมูลให้จากหลากหลายวิธี แต่ในส่วนของวิธีพื้นฐานที่หลายสำนักงานอาจจะละเลยไปก็คือปัญหาข้อมูลรั่วไหลจากฮาร์ดแวร์ หรือจะพูดง่ายๆคือการนำสื่อบันทึกข้อมูลต่างๆเช่น ทรัมไดร์ฟ หรือฮาร์ดดิสแบบพกพาจิ้มเข้ามาผ่านทางพอร์ต USB และขโมยเอาข้อมูลโดยที่บุคคลากรเราอาจจะไม่รู้ตัว เพราะกำลังให้บริการหรือทำกิจกรรมอย่างอื่นอยู่ เราสามารถอนุญาตและไม่อนุญาตอุปกรณ์ที่ไม่ทราบที่มาได้ด้วย LanGuard ครับ ประโยชน์ ทำ Whitelist, Blacklist สำหรับป้องกันอุปกรณ์ที่ไม่ทราบแหล่งที่มาได้ ไม่ต้องปิดพอร์ต

Read More »

เช่า Firewall มีตัวทดแทนไหม หากว่า Firewall ตัวเช่าเสีย ?

เช่า Firewall มีตัวทดแทนไหม หากว่า Firewall ตัวเช่าเสีย ? คำตอบ : มีครับ เงื่อนไขการเช่าหากลูกค้าใช้งานไม่ได้ เราก็มีตัวใหม่มาเปลี่ยนให้ใช้งานต่อได้โดยเร็วที่สุด Video FAQ ฉบับเต็มจากงานสัมมนาออนไลน์ สามารถคลิกดูได้ที่นี่ สินค้าที่เกี่ยวข้อง

Read More »

WatchGuard มีระยะเวลาเช่าขั้นต่ำไหมครับ?

WatchGuard มีระยะเวลาเช่าขั้นต่ำไหม? คำตอบ : ไม่มีขั้นต่ำในการเช่าครับ ลูกค้าสามารถเช่าได้ตามที่ต้องการ 1 อาทิตย์ 1เดือน หรือตามจำนวนวันของ Event นั้นๆ แต่หากลูกค้าเช่าระยะยาว ราคาก็ย่อมดีกว่า สามารถสอบถามเพิ่มเติมกับทีมงานออพติมุสได้ครับ Video FAQ ฉบับเต็มจากงานสัมมนาออนไลน์ สามารถคลิกดูได้ที่นี่ สินค้าที่เกี่ยวข้อง

Read More »

ระบบตรวจวัดและแจ้งเตือนมลพิษทางอากาศและฝุ่นควัน ด้วย Smart Pole Air Sensor

ปัจจุบันมลภาวะทางอากาศนั้นเป็นปัจจัยที่สุ่มเสี่ยงก่อให้เกิดโรคภัยมากมายเป็นไปได้ยากที่จะสามารถแยกแยะหมอกหรือควันให้ออกจากกันได้ ซ้ำร้ายกว่านั้น ภัยจากฝุ่นควันที่มีความละเอียดเล็กมากว่า PM2.5 นั้นแทบเป็นไปไม่ได้เลยที่ประชาชนจะสามารถตรวจสอบ เพื่อเตรียมความพร้อมในการรับมือกับปัญหานี้ ด้วยการแจ้งเตือนให้ประชาชนได้ป้องกันตนเองสายเกินแก้ ด้วยระบตรวจวัดและแจ้งเตือนมลพิษทางอากาศ กับ Smart Pole ที่สามารถติดตั้งและกระจายยังจุดต่างๆในชุมชนดีกว่าครับ ประโยชน์ ตรวจวัดมลพิษทางอากาศจำพวกฝุ่นและควัน พร้อมระบบแจ้งเตือน สามารถเพิ่มเติมอุปกรณ์ได้อื่นๆได้ เช่น กล้อง CCTV ระบบเสียงตามสาย

Read More »

ขอขอบคุณบริษัท ซีเอ็มซี ไอโอเท็ค จำกัด ที่ไว้วางใจซื้อสินค้า WatchGuard Firebox M670

ขอขอบคุณบริษัท ซีเอ็มซี ไอโอเท็ค จำกัด ที่ไว้วางใจซื้อสินค้า WatchGuard Firebox M670 และต่ออายุการใช้งานกับทางเรา โดยผ่าน dealer บริษัท บิชอินโน เทค จำกัด ข้อมูลเกี่ยวกับ WatchGuard Firebox Rackmount Appliances

Read More »

WatchGuard รับประกันสินค้าอย่างไร?

WatchGuard รับประกันสินค้าอย่างไร? คำตอบ : กรณีถ้าเกิดลูกค้าประกันหมดปี ทำการต่อ Subscription เป็นการต่อประกันในตัว เงื่อนไขของการต่อ Subscription กรณีถ้าลูกค้า Partner มีต้องการอยากได้เรื่องของ Security เพิ่มเติมเบื้องต้นตอนแรกอาจจะใช้แค่ basic หรืออยากได้ Security เพิ่มเติม ก็สามารถที่จะอัพเกรด

Read More »

มีอะไรใหม่ใน RUCKUS Unleashed 200.14

Ruckus Unleashed 200.14 ได้มีการอัพเดทเวอร์ชั่นใหม่ๆ ดังนี้ ● รองรับการตั้งค่า OFDM,BBS-minrate และ Mgmt tx Rate บน UI ได้แล้วครับ ซึ่งถ้าเป็นเวอร์ชั่นก่อนหน้านี้จะต้องทำโดย CLI ครับ ● Guest

Read More »

หุ่นยนต์ประชาสัมพันธ์และนำทางเพื่ออำนวยความสะดวกกับประชาชนที่มาติดต่องานราชการ

สำนักงานราชการแผนกต้อนรับหรือประชาสัมพันธ์ถือว่าเป็นหน้าเป็นตาต่องานภาครัฐเป็นอย่างสูง นอกจากจะเป็นงานที่ต้องมี Service Mind แล้ว ยังมีงานอื่นๆ อย่างเช่นการแนะนำเส้นทางที่ประชาชนต้องการติดต่อหรืออยากจะไป ซึ่งเป็นเรื่องที่ยากมากที่จะตอบสนองประชาชนจำนวนมากที่มาใช้บริการให้ทันท่วงที จะดีกว่ามั้ยหากเราสามารถลดภาระการจดจำ การตอบคำถามต่างๆอย่างแม่นยำ อีกทั้งยังเพิ่มความน่ารัก ดึงดูดใจประชาชนให้มาสัมผัสกับหุ่นยนต์ตัวน้อยที่จะคอยทักทายและให้ข้อมูลต่างๆ แบบไม่มีหยุดพักตลอดทั้งวัน ประโยชน์ ประชาสัมพันธ์และนำทางไปยังพื้นที่ที่ประชาชนต้องการได้อย่างแม่นยำ ตอบคำถามซ้ำซากที่มนุษย์บ่นเบื่อแต่ยังคง Service Mind 100% ทั้งวัน

Read More »