Skip to content

Planex Power Cabel

Series SKU P0023 Solutions , , Tags , ,

คุณเคยไหม? “เสียบ Adapter อันเดียว ทำเอาเปลืองพื้นที่ในรางปลั๊กไฟไป 2-3 รู”

คุณเคยไหม? “เสียบ Adapter อันเดียว ทำเอาเปลืองพื้นที่ในรางปลั๊กไฟไป 2-3 รู”

ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป ถ้าคุณมี Planex Power Cable สายไฟต่อพ่วงแบบสั้น เพียงแค่คุณนำ Adapter หรือปลั๊กที่ใหญ่เทอะทะของคุณ มาต่อเข้ากับ Planex Power Cable เท่านี้คุณก็จะได้พื้นที่บนรางปลั๊กของคุณกลับมาตามที่ต้องการแล้ว

PX-PWE01

บทความที่คุณอาจสนใจ

Hispeed Multigigabit

วันนี้หากเรามาพูดเรื่อง Multigigabit กันครับ ปัจจุบัน IEEE ประกาศมาตรฐานสาย Ethernet หรือสายแลนออกมาใหม่ชื่อว่า IEEE 802.3bz หลายคนคงจะต้องคำถามว่ามันคืออะไรเดี๋ยวผมจะเล่าให้ฟังนะครับ ปัจจุบัน Network infrastructure ในบริษัทเราเรา ก็จะใช้เป็นระดับ 1Gps กันหมดแล้ว แต่ในอนาคตอันใกล้นี้อย่างที่เรารู้กันครับ IT จะครองโลกครับไม่ว่าจะเป็น IOT Smart Device video Streaming แม้กระทั่งการดู 4K ส่วนใหญ่ต่างก็ใช้การเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตผ่าน WiFi
Read More

เราจะใช้งาน APT จาก WatchGaurd เพื่อป้องกันช่องโหว่จาก Microsoft Exchange ได้อย่างไร

พบว่า APT (Advanced Persistent Threat) มีความรุนแรงและผลกระทบในวงกว้างมากขึ้นเมื่อเทียบกับแต่ก่อน เหล่า Hacker มีความพยายามเพิ่มขึ้น มีการโจมตีเจาะจงเป้าหมายมากขึ้น ซึ่งเหยื่อที่ถูกโจมตีด้วยวิธี APT ก็เป็นหน่วยงานที่มีความสำคัญ เช่นหน่วยงานระดับประเทศ ทำเนียบขาว สหภาพยุโรป รวมถึงองค์การ NATO มีข่าวลือในหลายๆ ครั้ง ถึงขั้นว่าเบื้องหลังของแฮกเกอร์เหล่านั้นได้รับการอุดหนุนจากรัฐบาลของบางประเทศด้วย ล่าสุด เหล่าแฮกเกอร์ที่เชื่อว่าได้รับการสนันสนุนจากรัฐบาลจีน ได้ใช้ช่องโหว่ที่อยู่บน Microsoft Exchange ในการเข้าโจมตีหน่วยงานต่างๆ อีกครั้ง ในการโจมตีครั้งล่าสุดนี้ คาดว่ามี
Read More

ใหม่: ความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยด้วย DNS ผ่าน HTTPS (DoH)

DNS มีมาตั้งแต่ปี 1983 และทำงานในการแก้ไข คำขอโดเมนอินเทอร์เน็ตสำหรับ IPv4 และ IPv6  แต่อย่างไรก็ตาม DNS ก็ไม่ได้ถูกสร้างขึ้นโดยคำนึงถึงความเป็นส่วนตัวหรือความปลอดภัย เพื่อทำให้ DNS ปลอดภัยยิ่งขึ้นสำหรับผู้ใช้ DNS ตัวใหม่ที่ผ่านโปรโตคอล HTTPS (DoH) เมื่อเชื่อมต่อกับเว็บไซต์ที่ปลอดภัย เว็บเบราว์เซอร์หลักทั้งหมดเริ่มสนับสนุน DoH แต่การเพิ่มประสิทธิภาพความเป็นส่วนตัวนี้ยังสามารถนำมาซึ่งข้อเสียด้านความปลอดภัยอีกด้วย DNS ผ่าน HTTPS (DoH) คืออะไร ? DoH เป็นความคิดริเริ่มในการป้องกันการดักข้อมูลและการจัดการข้อมูลคำขอ
Read More

วิธีการตั้งเวลา อัพเกรดเฟิร์มแวร์ของ AP by Arista อยู่ไหนก็จัดการได้

แน่นอนว่า Admin จะใช้ Wireless Manager ในการอัพเกรดเฟิร์มแวร์สำหรับ AP ที่ติดตั้งใหม่ หรือ AP ที่มีอยู่ในระบบ Arista เขามีฟีเจอร์เด่นที่ช่วยให้ Admin อัพเกรดเฟิร์มแวร์ของ AP ได้อย่างอัตโนมัติโดยที่สามารถกำหนดเวลาที่จะอัพเกรดเวอร์ชั่นของเฟิร์มแวร์ หรือรุ่นของ AP ได้อย่างง่ายดายไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ใดในโลกก็สามารถที่จะตั้งเวลาให้เริ่มอัพเกรดในเวลาที่ต้องการได้ คลิกชมคลิปได้ที่โพสล่างนี้ค่ะhttps://www.youtube.com/watch?v=sK9U3QHLxuo&t=205s ทำความรู้จัก Arista Networks มากขึ้น ได้ที่  https://optimus.co.th/arista-cognitive-wifi-ap-on-cloud สนใจผลิตภัณฑ์ Arista Networks เรามีพันธมิตรพร้อมให้คำปรึกษา
Read More

สินค้าที่ใช้ร่วมกันหรือทดแทนกันได้