Skip to content

GFI Mail Server

เมล์เซิร์ฟเวอร์ใช้งานง่ายและหลากหลาย ลดภาระการจัดการอีเมล์ในองค์กร ในราคาประหยัด

KerioConnect จะทำให้คุณเป็นเจ้าของเมล์เซิร์ฟเวอร์ได้ในราคาที่คุณคาดไม่ถึง การใช้งานอีเมล์ขององค์กรคุณจะเป็นเรื่องง่าย รองรับการใช้งานที่หลากหลาย มีระบบการจัดการ การสร้างการนัดหมาย การลงบันทึกโน๊ต และเครื่องมือต่างๆ เพื่ออำนวยความสะดวกกับงานของคุณที่สุด

Kerio Connect ทางเลือกที่ได้รับรางวัลและค่าใช้จ่ายต่ำสามารถตอบสนองความต้องการของธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลาง มันมีความยืดหยุ่นในการปรับใช้ที่ไม่มีใครเทียบและการสนับสนุนอุปกรณ์มือถือในวงกว้าง ผู้ใช้ทางธุรกิจเพลิดเพลินกับการสนับสนุนไคลเอนต์อีเมลที่ชื่นชอบรวมถึงเว็บเมล์ Kerio Connect ที่ใช้งานง่าย อีเมลธุรกิจที่มีคุณลักษณะหลากหลาย

  • จัดระเบียบด้วยปฏิทินงานและบันทึกย่อ
  • รองรับอุปกรณ์มือถือสำหรับอีเมลผู้ติดต่อและปฏิทิน
  • การเข้ารหัส SSL, ป้องกันสแปม, ป้องกันไวรัส, สำรองข้อมูลอัตโนมัติและอื่น ๆ

ง่ายต่อการจัดการ

  • ความเรียบง่ายที่ไม่มีใครเทียบและความสะดวกในการบริหารจัดการ
  • อินเตอร์เฟซผู้ดูแลระบบบนเว็บระยะไกล
  • บันทึกสุขภาพของเซิร์ฟเวอร์โดยละเอียดแผนภูมิรายงาน และสถิติการได้รับรางวัลและความน่าเชื่อถือทั่วโลก

Kerio Connect ได้รับความไว้วางใจจากผู้ใช้กว่าสองล้านคนในธุรกิจกว่า 60,000 แห่งทั่วโลก
ผลิตภัณฑ์นี้เป็นผลิตภัณฑ์ที่ประหยัดต้นทุนสูงซึ่งง่ายต่อการดูแลและมอบฟังก์ชั่นการทำงานจำนวนมากให้กับเรา จากวันแรกเราพบว่ามันมีทุกสิ่งที่เราต้องการ
Steve Bailey ผู้จัดการ IT ที่ Rutland Cycling

บทความที่คุณอาจสนใจ

WatchGuard รับรางวัล Cloud Computing Security Excellence ประจำปี 2021

ปีนี้เป็นอีกครั้งที่ทีมงาน WatchGaurd มีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งกับรางวัล “2021 Cloud Computing Security Excellence Awards” ที่ให้กับบริษัทที่ใช้ประโยชน์จาก Cloud อย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงสร้างนวัตกรรมใหม่ๆ ออกสู่ตลาด และ WatchGaurd Cloud เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รางวัลนี้ในปี 2021 WatchGuard Cloud WatchGuard Cloud ออกแบบมาเพื่อให้ธุรกิจ MSP (Manage Service) สามารถ config, ปรับแต่ค่าต่างๆ รวมถึง
Read More

ผู้พิพากษาลงความเห็นว่า FBI ไม่มีความผิด!! กรณีที่เข้าไปจัดการ Exchange Servers

สองสามเดือนที่ผ่านมา เราได้ทราบข้อมูลมาบ้างแล้วเกี่ยวกับ Exchange Server ที่พบช่องโหว่ในระบบทำให้ถูกโจมตีจากกลุ่ม HAFNIUN ได้ ซึ่งทาง Microsoft ก็ได้ทำการออกแพตช์สำหรับแก้ไขข้อบกพร่องนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่เราก็ยังพบว่ามี Exchange Servers จำนวนมากที่ถูกโจมตีอยู่ ซึ่งเมื่อมีการอัพเกรดแพตช์ก็ควรจะเริ่มมีการถูกโจมตีน้อยลงแล้ว แต่ ณ ปัจจุบันกลับพบว่ามีการถูกโจมตีจำนวนมากอยู่ ซึ่งทาง FBI พบ Exchange ที่ถูกโจมตียังคงมีการติดตั้ง Webshells ของผู้ร้ายอยู่ในเครื่องอีกหลายราย FBI จึงได้ทำการป้องกันขึ้นไปอีกขั้น โดยการประกาศ ว่าจะแฮกเข้าไปใน Exchange
Read More

ร้องเรียน GDPR กลายเป็นเครื่องมือให้แก่แฮกเกอร์ ปัจจุบันเสียหายสูงถึง 23,000 Databases

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ZDnet รายงานว่าแฮกเกอร์สามารถเจาะเข้าไปที่ฐานข้อมูลที่เป็นแพลตฟอร์ม MangoDB ซึ่งสามารถเข้าถึง 23,000 Databases ซึ่งแฮกเกอร์หลายคนใช้วิธีเขียนสคริปต์เพื่อเข้าถึงฐานข้อมูลที่ตั้งค่าผิดโดยใช้การตั้งค่าอัตโนมัติ กล่าวโดยรวมแล้วตอนนี้ ZDnet รายงานว่ามีการโจมตี MangoDB ที่เปิดออนไลน์ถึง 47% การโจมตีนี้เริ่มดำเนินการประมาณเดือนเมษาที่ผ่านมา และก็มีบางส่วนที่ใช้เทคนิคเดียวกันโจมตีฐานข้อมูล Mongo ที่เปิดไว้ตลอดเวลา ในกรณีนี้พวกแฮกเกอร์ใช้วิธีเรียกค่าไถ่ โดยบังคับให้จ่ายด้วย Bitcoin ใน Note ที่ส่งไประบุว่าหากเจ้าของ Databases ไม่จ่ายเงินพวกเขาไม่ใช่ทำแค่ลบข้อมูลแต่จะร้องเรียนไปยัง GDPR อีกด้วย โดยใจความระบุว่า “ปัจจุบันข้อมูลของคุณถูกสำรองไว้
Read More

เอ่า…FIREWALL มันไม่ใช่แบบนี้เหรอ

คิดว่า: Firewall มีเอาไว้ป้องกันไวรัสเข้าระบบ ความจริง : มันก็มีส่วนจริง แต่ภาพมันเล็กมากครับ เหมือนซื้อที่ล็อคเกียร์เพื่อเอามาล็อคเกียร์ ก็เพ่งกันเข้าไปตรงกระปุกเกียร์ จอดรถทิ้งไว้หน้าบ้าน โจรยังไม่มา ไฟแนนซ์มาก่อน ยกล้อหน้าแล้วลากรถไปทั้งคันซะงั้น  เวลาเราพูดถึง Cybersecurity เราพูดถึงโจรกับการป้องกันทรัพย์สินของเรา อย่าง Ransomware นั่นไม่ใช่แค่ไวรัส มันคือเครื่องมือของโจร ส่งมาเอาทรัพย์สินของเรา โจรทำการบ้านมาเยอะ มาก และใช้หลายวิธีที่จะเอาทรัพย์สินของเรา เปลี่ยนนิยามของ Firewall ซะใหม่นะครับ Firewall คือวิธีหนึ่งในการรับมือกับโจร  • อยากให้เข้าใจในภาพกว้างนะครับ Firewall
Read More

สินค้าที่ใช้ร่วมกันหรือทดแทนกันได้