Skip to content

Classtune School Management

Series SKU P0001 Solutions , Tags ,

Classtune เป็นเสมือนสมุดบันทึกออนไลน์ที่คอยบันทึกกิจวัตรประจำวันภายในโรงเรียนของนักเรียน

ClassTune จะช่วยให้การบริหารโรงเรียนเป็นเรื่องง่าย

Classtune เป็นเสมือนสมุดบันทึกออนไลน์ที่คอยบันทึกกิจวัตรประจำวันภายในโรงเรียนของนักเรียน อีกหนึ่งช่องทางการติดต่อสื่อสารที่เชื่อมโยงระหว่าง ผู้ปกครอง นักเรียน และครู เข้าด้วยกัน ง่ายและรวดเร็วในการใช้งานผ่านแพลตฟอร์มเดียว ทั้งนี้ เพื่อสนับสนุนให้นักเรียนผ่านกระบวนการเรียนรู้ จนเกิดความรู้ ประสบการณ์ คุณธรรม จริยธรรม และสามารถดำเนินชีวิตภายในสังคมยุดใหม่ได้อย่างมีความสุข
Application on Mobile, Teblet, ใช้ได้ทั้งระบบ iOS และ Android รวมไปจนถึง Computer, Notebook ระบบ MaxOs, Windows

ClassTune มาพร้อมกับฟีเจอร์ ที่จะช่วยสนับสนุนการเรียนของลูกๆได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

• ตารางเรียน สามารถอัพโหลด แผนการเรียนประจำสัปดาห์ ประจำเดือน หรือ ประจำปี ในรูปแบบดิจิตอล นักเรียนและผู้ปกครอง สามารถดูตารางเรียนออนไลน์ได้

• การบ้าน หาการบ้านที่ได้รับมอบหมายอย่างง่ายดาย ได้รับการแจ้งเตือนทุกครั้งที่มีการบ้านใหม่ และสามารถทำเครื่องหมายว่าเสร็จแล้ว ผ่าน Applicationได้ สามารถแนบใบงานและเอกสารได้ในครั้งเดียว มอบหมายเป็นโปรเจครายสัปดาห์ หรือรายเดือน แยกเป็นรายบุคคลหรือรายกลุ่มได้

• แบบทดสอบ นักเรียนมีส่วนร่วมในการทำแบบทดสอบออนไลน์ เพื่อทดสอบความรู้และดูผล ผู้ปกครองติดตามแบบทดสอบ,ผลการทดสอบและสถิติคะแนนแบบออนไลน์ลูกๆของคุณ

• ผลสอบ ผลการทดสอบในชั้นเรียน, ผลสอบ และ รายงานโปรเจค อยู่ในรูปแบบดิจิตอล และสามารถบันทึกเพื่ออ้างอิง ภายหลัง นักเรียนและผู้ปกครองสามารถดูเกรดออนไลน์

• การลา ระบบการลาออนไลน์ ครูสามารถอนุมัติการลาของ นักเรียน รวมถึงการขอลา ของคุณครูเองด้วย และได้รับการแจ้งกลับเมื่อมีการอนุมัติ

• ค่าธรรมเนียม ง่ายต่อการชำระค่าธรรมเนียม ผ่านโทรศัพท์มือถือหรือบัตรเครดิตออนไลน์ ข้อมูลการชำระเงินจะอัพเดททันที

• นัดประชุมผู้ปกครอง ผู้ปกครองสามารถขอนัดพบครูได้โดยตรง ครูส่งการแจ้งขอนัดพบผู้ปกครองเป็นรายบุคคลรายกลุ่ม หรือห้องเรียนได้

• รถโรงเรียน ใช้ในการส่ง SMS ไม่จำกัดจำนวนข้อความตัวอักษร สามารถโต้ตอบกันได้ อีกทั้งยังเลือกส่งไปยังนักเรียน,ผู้ปกครอง คนเดียวหรือหลายคนได้

• การแจ้งเตือน ติดตามสถานะการเดินทาง-การโดยสาร รถโรงเรียน ได้รับการแจ้งเตือนทันที เมื่อมีการเปลี่ยนแปลงเวลาการเดินทาง

• หลักสูตร โรงเรียนสามารถอัพโหลดหลักสูตรในแต่ละปีเข้าสู่ระบบ นักเรียนและผู้ปกครองสามารถ เรียกดูหลักสูตรเพื่ออ้างอิงได้ ทุกที่ ทุกเวลา

• ปฏิทินการศึกษา สร้างวันสำคัญได้ดวยมือคุณ ระบบบริหารการศึกษาสามารถระบุปฏิทินการศึกษาตั้งแต่ต้นปีและยืดหยุ่นต่อการเปลี่ยนแปลง ง่ายต่อการวางแผนกิจกรรมวันหยุดล่วงหน้าของผู้ปกครองและครู

• แผนการสอน ครูสามารถอัพโหลดแผนการสอนประจำสัปดาห์ ประจำเดือน หรือปี ในรูปแบบดิจิตอล สามารถจัดเก็บไฟล์อย่างเป็นระเบียบ เรียกใช้ง่าย เปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา

• แบบฟอร์ม คุณสามารถดาวน์โหลดหรือใช้งานใช้งานแบบฟอร์มออนไลน์ประเภทต่างๆ ของโรงเรียน ผ่านสมาร์ทโฟนและเว็บไซต์ ไม่เสียเวลาในการหาแบบฟอร์ม และง่ายต่อการ บริหารจัดการ

• กิจกรรม ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมกีฬาสี, ชมรม กิจกรรมต่างๆของโรงเรียน ในหน้ากิจกรรมจะทำให้ทุกคนทราบวัน เวลา และสถานที่จัดงาน พร้อมระบบแจ้งเตือนทันที สร้างและปรับเปลี่ยนกิจกรรมได้ตลอดเวลา

• ตารางสอน บันทึกตารางสอน รายวันรายสัปดาห์ การมอบหมายการบ้าน และตรวจสอบตารางประชุมได้สะดวกรวดเร็ว

• การเช็คชื่อ รายงานผลการเช็คชื่อของนักเรียน ไม่ว่าจะเป็นแต่ละห้องเรียน หรือ ทั้งชั้น เพียงแค่คลิก ทำให้ผู้ปกครองทราบข้อมูลการเข้าเรียนเสมือนคุณอยู่ที่โรงเรียนด้วย

• ทุกฟีเจอร์ เมื่อมีการเปลี่ยนแปลงจะมีการอัพเดททันทีและยังมีระบบแจ้งเตือนไปยังผู้เกี่ยวข้องแบบเรียลไทม์ จะช่วยให้ผู้ปกครองมั่นใจได้ว่าข้อมูลที่ได้รับเกี่ยวกับลูกๆนั้นเป็นปัจจุบัน ง่ายต่อการตรวจสอบ และวางแผนล่วงหน้า ครูทำงานได้ง่าย ด้วยระบบงานที่แยกเก็บอย่างเป็นระเบียบ ง่ายต่อการเรียกใช้งาน ทำให้ไม่เกิดการสับสนหรือล่าช้าในการทำงาน นักเรียนได้โฟกัสกับการเรียนได้เต็มที่ดดยมีพ่อแม่ผู้ปกครองและครูคอยสนับสนุน

ClassTune Video

ทั้งนี้หากท่านเป็นบุคคลากรทางการศึกษา หรือผู้ที่เกี่ยวข้อง สามารถทดสอบการใช้งานฟรี พร้อมการให้คำปรึกษาที่จำเป็น ตอบสนองการเรียนการสอนในยุคใหม่ ผ่านทีมงานที่ปรึกษาการศึกษาที่มีความเชี่ยวชาญ โดยแจ้งความจำนง มาได้ที่

Tel : 02-2479898 ต่อ 87 

Email : [email protected]

ID Line : optimusthailand

บทความที่คุณอาจสนใจ

ถึงเวลาธุรกิจอัพเกรดระบบใหม่ มาใช้ GPON จาก DZS FiberLAN

การเชื่อมต่อเน็ตเวิร์คมีความสำคัญมากในวันที่โลกดิจิทัลเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว ทุกคนต้องการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตโดยไม่หลุด มีแบนด์วิธที่ใช้โหลดข้อมูลจำนวนมากไดั การสตรีมหนัง ฟังเพลงทำได้อย่างต่อเนื่อง ความต้องการเหล่านี้มีความสำคัญมากขึ้นเรื่อยๆ และเทคโนโลยีหนึ่งที่เข้ามาเปลี่ยนรูปแบบการเชื่อมต่อบรอดแบนด์ก็คือ GPON (Gigabit Passive Optical Network) แต่ GPON คืออะไร และเหตุใดจึงจำเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะกับองค์กร SMEs รวมถึงสำนักงาน ออฟฟิศขนาดใหญ่ GPON คือ เทคโนโลยีที่ใช้ประโยชน์จากสายเคเบิลใยแก้ว (Fiber Optic) เพื่อส่งข้อมูล เสียง และสัญญาณวิดีโอในระยะทางไกล ต่างจากเน็ตเวิร์คที่ใช้สายทองแดงแบบเดิม GPON
Read More

Optimus Ruckus ICX Training with Virtual Hands-on Labs

หลักสูตร Ruckus ICX Training with Virtual Hands on Lab 16 กันยายน 2564 – ออพติมุสร่วมกับ Ruckus Networks จัดงานอบรม Ruckus ICX Training with Virtual Hands-on Labs งานอบรมที่เน้นหนักด้านเทคนิค เสริมทักษะความรู้รวมถึง Trick และเคล็ดลับต่างๆในกลุ่มสินค้า Ruckus ICX
Read More

Wi-Fi ประสิทธิภาพสูง พร้อมจบปัญหาสัญญาณไม่ครอบคลุมในทุกสภาพแวดล้อม

ประโยชน์ เพิ่มประสิทธิภาพของสัญญาณด้วย BeamFlex ที่มี Pattern การส่งสัญญาณไปยังอุปกรณ์เป้าหมาย หลีกเลี่ยงสัญญาณรบกวนเปลี่ยนช่องสัญญาณอัตโนมัติ ปัญหา ต้องรองรับอุปกรณ์ที่มีมากขึ้นมีปัญหาสัญญาณรบกวน จากแวดล้อมโดยรอบ เหมาะสำหรับโรงแรมที่ต้องการให้ผู้พักมีประสบการณ์ที่ดีในการใช้บริการด้วยประสิทธิภาพสูงสุดจะช่วยให้ผู้พักเพลิดเพลินกับทุกกิจกรรมออนไลน์ ประโยชน์ เพิ่มประสิทธิภาพของสัญญาณด้วย BeamFlex ที่มี Pattern การส่งสัญญาณไปยังอุปกรณ์เป้าหมาย หลีกเลี่ยงสัญญาณรบกวน เปลี่ยนช่องสัญญาณอัตโนมัติ ปัญหา มีปัญหาสัญญาณรบกวน จากแวดล้อมโดยรอบ สัญญาไม่สามารถเข้าไปถึงห้องน้ำโรงแรม เหมาะสำหรับ ห้องพักขนาดใหญ่ ที่มีการซอยห้อง และมีห้องน้ำอยู่ริมห้อง โรงแรมที่ต้องการประสิทธิภาพ WiFI ที่เป็นเลิศ
Read More

หุ่นยนต์ประชาสัมพันธ์ให้เช่าสำหรับงานเปิดตัว จัดกิจกรรมต่างๆ

กิจกรรมใดๆ ที่ว่าตื่นตาล้วนจะมักดึงดูดสายตาของเหล่าประชาชนผู้สนใจที่เดินอยู่ภายในงาน อย่างไรก็ตามเพื่อที่จะให้สายตาของเหล่าผู้อุปการะคุณได้จับจ้องมาที่งานหรือการนำเสนอต่างๆ บนเวทีนั้น ลูกเล่นที่สำคัญและมักจะได้รับความสนใจในอันดับต้นๆมักจะเป็นการนำเทคโนโลยีหุ่นยนต์มาร่วมจัดแสดงแทบทั้ง นอกเหนือจากความน่ารักและความฉลาดแล้ว หุ่นยนต์ประชาสัมธ์เหล่านี้ ยังมีระบบการแสดงผล ทั้งภาพและเสียงที่จะส่งเสริมให้กิจกรรมต่างๆนั้น น่าสนใจมากขึ้นเป็นเท่าตัว คุณเองก็มีหุ่นยนต์ในงานเพื่อเสริมบรรยากาศและเข้ากับธีมคุณได้ด้วยบริการเช่าหุ่นยนต์ของเราครับ ประโยชน์ สร้างความตื่นตา รวมทั้งสามารถจัดคิวเพื่อทำการ Reaction กับผู้ร่วมงาน โดยการแสดงผลภาพและเสียง จากไฟล์คุณภาพสูง เพื่อเพิ่มลูกเล่นในการจัดแสดง สร้างกิมมิคแบบงานดีไร้ข้อกังวล เพราะมีทีมออกแบบการจัดแสดง ที่มีประสบการณ์ร่วมออกแบบภายในงาน พร้อมทีมเซทอัพและทีมภาคสนามคอยดูแลตลอดทั้งงาน ปัญหา ขาดสีสันในการนำเสนอ ซึ่งหุ่นยนต์เป็นเทรนด์ที่เข้ากันได้กับหลากหลายกิจกรรม ยังไม่มีโซลูชั่นหุ่นยต์ให้เช่าในประเทศ แต่ตลาดมีความต้องการ ขาดผู้เชี่ยวชาญ ในการดูแลและออกแบบกิจกรรมร่วมภายในงาน
Read More