Skip to content

ป้องกันการถูกโจมตีผ่าน Rainbow Table Attack ได้ด้วย WatchGuard MFA

นักวิจัยด้านความปลอดภัยได้ทำการศึกษาโดยป้อนพาสเวิร์ดมากกว่า 15.6 ล้านพาสเวิร์ดในโปรแกรมถอดรหัสที่ใช้ AI ในการทำงานชื่อ “PassGAN” พบว่าความเป็นไปได้ที่จะถอดพาสเวิร์ดได้ในเวลา 1 นาทีของ Password ทั่วไปมีถึง 51% แต่ก็ยังพอมีข่าวดีอยู่บ้างว่าสำหรับพาสเวิร์ดที่มีความยาว 18 อักขระโดยมีเฉพาะตัวเลขอย่างเดียวจะใช้เวลาราว 10 เดือน และถ้าเป็น พาสเวิร์ดที่มีความยาว 18

Read More »

ขอขอบคุณ บริษัท มิตซุย-โซโค (เชียงใหม่) ที่ไว้วางใจซื้อสินค้าและบริการจาก WatchGuard Firebox

ขอขอบคุณ บริษัท มิตซุย-โซโค (เชียงใหม่) ที่ไว้วางใจซื้อสินค้าและบริการจาก WatchGuard Firebox โดยผ่าน Dealer บริษัท โซลูชั่นโซน จำกัด ข้อมูลเกี่ยวกับ WatchGuard Firebox Rackmount Appliances Firewall (ไฟร์วอลล์): ปกป้องเครือข่ายของเราให้ปลอดภัย

Read More »

ระบบตรวจสอบและแจ้งเตือนการให้บริการ WiFi ปลอม เพื่อหลอกล่อให้เข้าใช้และแฮกข้อมูล

การโจรกรรมข้อมูลนั้นมีหลายรูปแบบ และระบบของเรานั้นก็มีหลากหลายช่องโหว่ ทั้งการโจมกรรมผ่านทางอินเตอร์เน็ตด้วยมัลแวร์ต่างๆ หรือการหลอกล่อเหยื่อให้ส่งข้อมูลให้จากหลากหลายวิธี ซึ่งอีกวิธีหนึ่งที่สามารถโจรกรรมข้อมูลได้อย่างง่ายนั้นก็คือ การปล่อย WiFi ปลอมให้ชื่อนั้นคล้ายหรือเหมือนกันกับ WiFi ที่บริการในสำนักงาน เพื่อให้พนักงานเข้าใจผิดและเกาะ WiFi ตัวนั้น จากนั้นจึงให้พนักงานเราเข้าสู่หน้า Website ที่ไม่มีอยู่จริงหรือการหลอกล่อต่างๆ ซึ่งผลลัพธ์นั้นล้วนแต่ทำให้เกิดผลเสียแทบทั้งสิ้น อย่าปล่อยให้ระบบของท่านตกอยู่ในความเสี่ยงอีกเลยครับ ประโยชน์ ป้องกันการโจรกรรมข้อมูลในรูปแบบการหลอกล่อให้เข้าใช้งาน

Read More »

ขอขอบคุณ โรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร ที่ไว้วางใจซื้อสินค้า WatchGuard Firebox M4600

ขอขอบคุณ โรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร ที่ไว้วางใจซื้อสินค้า WatchGuard Firebox M4600 โดยผ่าน dealer บริษัท สมาร์ท เทคโนโลยี โซลูชั่น จำกัด ข้อมูลเกี่ยวกับ WatchGuard Firebox Rackmount Appliances Firewall (ไฟร์วอลล์): ปกป้องเครือข่ายของเราให้ปลอดภัย WatchGuard

Read More »

ระบบโครงข่ายความเร็วสูง ด้วย Fiber Optic เพื่อรองรับอุปกรณ์ไอทีสำหรับโครงข่ายในพื้นที่การปกครอง

ระบบโครงสร้างเครือข่ายความเร็วสูงตามความต้องการในปัจจุบันนั้นมีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น จากการใช้ทรัพยากรที่มากขึ้น เช่น กล้องวงจรปิด ระบบ IoT ที่มีจำนวนมากขึ้น ระยะทางการเชื่อมต่อที่ไกลกว่าเดิม ข้อจำกัดเหล่านี้ล้วนแล้วแต่เป็นอุปสรรคที่ Copper Cable (สายแลน) ไม่สามารถข้ามผ่าน ตามความต้องการได้ หรือต้องแลกมาด้วยงบประมาณที่สูงขึ้น เราสามารถสร้าง โซลูชั้น นี้ให้เป็นจริงในงบประมาณที่จำกัดจนต้องประหลาดใจได้ด้วย GPON Technology

Read More »

ถึงเวลาธุรกิจอัพเกรดระบบใหม่ มาใช้ GPON จาก DZS FiberLAN

การเชื่อมต่อเน็ตเวิร์คมีความสำคัญมากในวันที่โลกดิจิทัลเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว ทุกคนต้องการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตโดยไม่หลุด มีแบนด์วิธที่ใช้โหลดข้อมูลจำนวนมากไดั การสตรีมหนัง ฟังเพลงทำได้อย่างต่อเนื่อง ความต้องการเหล่านี้มีความสำคัญมากขึ้นเรื่อยๆ และเทคโนโลยีหนึ่งที่เข้ามาเปลี่ยนรูปแบบการเชื่อมต่อบรอดแบนด์ก็คือ GPON (Gigabit Passive Optical Network) แต่ GPON คืออะไร และเหตุใดจึงจำเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะกับองค์กร SMEs รวมถึงสำนักงาน ออฟฟิศขนาดใหญ่

Read More »

ขอขอบคุณ บริษัท SCG (THAILAND) ที่ไว้วางใจซื้อสินค้าและบริการจาก WatchGuard Firebox

ขอขอบคุณ บริษัท เอส ซี จี (ไทยแลนด์) จำกัด ที่ไว้วางใจซื้อสินค้า WatchGuard Firebox M390 โดยผ่าน dealer บริษัท แอดวานซ์ คอมมูนิเคชั่น เซอร์วิส จำกัด ข้อมูลเกี่ยวกับ WatchGuard

Read More »

เอ๊ะ!! แล้วเราต้องใช้ Wi-Fi กี่ตัวดีละ ให้ Wi-Fi Calculator ช่วยคำนวนได้

หากพี่ๆ ต้องการความรวดเร็วหรือพอมีไอเดียอยู่แล้วในการใช้งาน Wi-Fi Calculator สามารถกดลิงค์ไปที่ WiFi Calculator ที่อยู่ตรงท้ายของบทความ ได้เลย คลิก !! คำถามสำคัญที่จะถูกหยิบยกขึ้นมา เมื่อต้องคำนวนเงินลงทุนใน Wi-Fi คือ จำนวน AP ที่ใช้จะต้องมีจำนวนกี่ตัวเพื่อให้ครอบคลุมพื้นที่และเชื่อมต่อได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งนี้คำตอบอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับปัจจัยแวดล้อมต่างๆ เช่น

Read More »

บริการ Cloud Service ที่ทำหน้าที่เป็นสื่อกลางในการทำงานร่วมกัน

บริการ Cloud Service ที่รวมการทำงานเป็นทีมอย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยความสามารถด้านการสร้างบทความ, การแชร์ข้อมูลต่างๆในทีม, Task, การแจ้งเตือน, แชทกลุ่ม หรือแม้กระทั่งปฏิทิน ทั้งหมดนี้คือตัวช่วยในการสื่อสารภายในทีมที่ยืดหยุ่นหยุ่นในการใช้งาน ซึ่งช่วยให้ทุกคนเข้าถึงข้อมูลได้ง่ายและจบโปรเจคกันโดยไม่มีความขัดแย้ง ประโยชน์ Dashboard ที่ใช้ติดตาม ทำงานร่วมกัน โดยสามารถแบ่งเป็นกลุ่มต่างๆ เพื่อส่งต่องาน ให้แผนกอื่นๆ หรือสมาชิกที่เกี่ยวข้อง

Read More »