Skip to content

GFI LanGuard

ซอร์ฟแวร์อัจฉริยะ ตรวจและประเมินระบบไอทีง่ายเพียงปลายนิ้ว

GFI LanGuard

Protect your network with patch management, auditing and security scanning

GFI LanGuard enables you to manage and maintain end-point protection across your network. It provides visibility into all the elements in your network, helps you assess where there may be potential vulnerabilities, and enables you to patch them. The patch management and network auditing solution is easy-to-use and easy-to-deploy.

View your network and see where threats get in

  • Automatically discover all the elements in your network, including computers, laptops, mobile phones, tablets, printers, servers, virtual machines, routers and switches.
  • Group your devices for better management. Distribute management to different teams and see everything from a central management dashboard.

Find gaps in common operating systems. Identify missing patches in web browsers and third-party software.

  • Scan your network for missing patches.
  • Find gaps in common operating systems. Identify missing patches in web browsers and third-party software.
  • Identify non-patch vulnerabilities by using an updated list of 60,000+ known issues as well as items such as open ports and system information about users, shared directories and services.

Patch holes that make you vulnerable

  • Automatically deploy patches centrally, or deploy agents on individual machines. Don’t rely on individuals to keep your perimeter patched.
  • Control which patches you install and roll back any patches if you find problems.
  • Install security patches not just to fix bugs, but to help applications run better.

บทความที่คุณอาจสนใจ

เปิดประสบการณ์ Wi-Fi Rental ไวไฟให้เช่าพร้อมทีมงานดูแลเพื่องานอีเวนต์

ปัจจุบัน Wi-Fi มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อความสำเร็จของงานใด ๆ โดยเฉพาะ กิจกรรมที่มีผู้เข้าร่วมเป็นจำนวนมาก ซึ่งมาพร้อมความท้าทายที่ไม่เหมือนใคร เช่น งานอีเวนต์ ออกบูธ หรือ ประชุม สัมมนาต่างๆ ซึ่งปฎิเสธไม่ได้ว่า Wi-Fi มีผลโดยตรงต่อประสบการณ์ของผู้เข้าร่วมงานซึ่งคาดหวัง Wi-Fi ที่รวดเร็วและเสถียร สามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลาที่อยู่ในงาน จากผลสำรวจที่ทีมงานออพติมุสทำร่วมกับกลุ่มผู้จัดงาน โรงแรม สถานที่จัดงาน พบว่าตอนนี้การใช้งาน Wi-Fi ในงานอีเวนต์ เพื่อวัตถุประสงค์ต่างๆ ที่ไม่ใช่แค่การเข้าไปใช้งานเชื่อมต่อ เข้าใช้ โซเชียลมีเดีย อัพรูป
Read More

การรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์แบบองค์รวม (Integrated CyberSecurity)

Integrated Security การรักษาความปลอดภัยของหมู่บ้านไม่ได้หมายถึงการมีเพียงเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่หน้าป้อม เพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่หมายถึงการสร้างระบบความปลอดภัยที่ครอบคลุมทุกขั้นตอน การแลกบัตร การให้สัญญานรถเข้าออก รวมไปถึงมีระบบความปลอดภัยอื่นๆ เพิ่มเติมประกอบกัน ไม้กั้นรถ กล้องวงจรปิด มีตำรวจพื้นที่ มีกฎกติกาของหมู่บ้าน มีนิติบุคคลที่มีความรู้ความเข้าใจ จึงจะสร้างความปลอดภัยให้กับลูกบ้าน เพิ่มระดับความปลอดภัยในหมู่บ้านของเรา เพื่อให้ทุกคนในหมู่บ้านได้รับความปลอดภัยและมีความมั่นใจในการใช้ชีวิตประจำวัน หน่วยงานหรือองค์กรก็เช่นกัน หลายๆ ที่ คิดว่าการที่มีไฟล์วอลอย่างเดียวก็สามารถป้องกันภัยอันตรายทางไซเบอร์ได้แล้ว โดยที่หลายองค์กรไม่ได้ดูถึง Security Policy ของตัวเองเลยด้วยซ้ำ ว่ามีการบล็อกพอร์ต หรือมีการตั้งค่าความปลอดภัยในเรื่องต่างๆ มากน้อยแค่ไหนอย่างไร ระบบในการตรวจสอบมอนิเตอร์ก็ไม่เคยเข้าไปดู ไม่เคยเปิด
Read More

ทำความรู้จัก WatchGuard Passport

WatchGuard Passport  เป็น Bundle Solution Security Service ที่รวบรวมทุกๆ Solution ในด้านความปลอดภัยของ WatchGuard เอาไว้ ได้แก่  ● Multi Factor Authentication หรือ AuthPoint ● DNSWatchGO ● EndpointSecurity (Bitdefender incoming ประมาณกลางปี 2020) Multi-Factor Authentication หรือ AuthPoint การยืนยันตัวตนในขณะที่เรากำลังใช้งานระบบใด ๆ บนระบบเครือข่ายอินเตอร์เน็ต ด้วย AuthPoint ไม่ว่าจะเป็น การเข้าสู่ระบบ
Read More

ระบบตรวจสอบและแจ้งเตือนการลักลอบ การพยามยามเข้า ใช้งาน WiFi โดยที่ไม่รับอนุญาต

ปัจจุบันมีการลักลอบการเชื่อมต่อ การเข้าใช้งาน WiFi ภายในองค์กรอยู่เป็นจำนวนมากหากมองถึงปัญหา ก็อาจจะไม่ใช่เรื่องใหญ่โตอะไรที่จะมีใครสักคนสามารถลักลอบเข้ามาใช้งานอินเตอร์ แต่หากมองเป็นเรื่องความปลอดภัยหรือชื่อเสียงที่จะก่อผลเสียเป็นอย่างมาก หากบริษัทเราเป็นบริษัทชั้นนำแต่ถูกผู้ไม่หวังดีลักลอบเข้ามาในเครือข่าย และซ้ำร้ายไปกว่านั้น หากมีการกระทำผิดบนระบบของเรา นั้นย่อมไม่ใช่เรื่องดีแน่ เราจะรู้ถึงการลักลอบเช่นนี้ได้อย่างไร ชื่อเสียงของบริษัทอยู่บนมือท่านแล้ว ประโยชน์ ทราบถึงพฤติกรรมการลักลอบ และพยามเข้าสู่ระบบ WiFi ในบุคคลที่ไม่อนุญาตแบบเรียลไทม์ แจ้งเตือนทันทีที่มีการลักลอบ ป้องกันการกระทำผิด และส่งเสริมความปลอดภัยต่อ พรบ. คอมพิวเตอร์ ปัญหา ไม่สามารถทราบถึงพฤติกรรม(ความพยายามในการลักลอบ) ไม่สามารถบันทึกกิจกรรม เพื่อนำมาใช้ป้องปราม(Blacklist) ไม่สามารถตอบสนองต่อปัญหาได้ทันท่วงที  เหมาะสำหรับ หน่วยงานที่ต้องการระบบความปลอดภัยในการลักลอบเข้ามายังเครือข่ายทั้งแบบเสืยบปลั๊กรวมทั้งแบบไร้สาย(WiFi)  เพื่อเพิ่มมาตรฐานความปลอดภัย
Read More

สินค้าที่ใช้ร่วมกันหรือทดแทนกันได้