Skip to content

GFI Patch Management

ซอฟต์แวร์วิเคราะห์และตรวจสอบการเปลี่ยนแปลงของเครือข่ายอย่างละเอียดทุก IP

GFI LanGuard เป็นซอฟต์แวร์ที่จะช่วยคุณวิเคราะห์และ ตรวจสอบเครือข่ายอย่างละเอียดในทุก IP เพื่อให้ข้อมูลและรายละเอียดเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงของเครือข่ายที่เกิดขึ้น   ระบบสินค้าคงคลังเครือข่ายของ GFI LanGuard ช่วยให้คุณวิเคราะห์รายละเอียดเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงเครือข่ายที่เกิดขึ้นในสภาพแวดล้อมของคุณ ใช้การเปรียบเทียบพื้นฐานคุณสามารถตรวจสอบว่ามีการเปลี่ยนแปลงฮาร์ดแวร์ใด ๆ หรือซอฟต์แวร์ที่ไม่ได้รับอนุญาตติดตั้งตั้งแต่การสแกนครั้งล่าสุดหรือไม่

ติดตั้งและใช้งานง่าย GFI LanGuard ให้ภาพรวมที่ครอบคลุมเกี่ยวกับสถานะความปลอดภัยของเครือข่ายผ่านการจัดการโปรแกรมแก้ไขการประเมินช่องโหว่และการตรวจสอบเครือข่ายและซอฟต์แวร์

รับประโยชน์จากเครื่องมือสินค้าคงคลังเครือข่ายดังต่อไปนี้:

  • เครื่องมือตรวจสอบฮาร์ดแวร์เพิ่มเติมขยายรายละเอียดอุปกรณ์ทั้งหมดรวมถึงแท็บเล็ตและสมาร์ทโฟนเชื่อมต่อกับเครือข่าย
  • แจ้งเตือนอัตโนมัติเกี่ยวกับช่องโหว่ความปลอดภัยใหม่
  • เปิดใช้งานการตรวจสอบความปลอดภัยทั่วทั้งเครือข่าย
  • รายงานสินค้าคงคลัง
  • การบริหารการเปลี่ยนแปลง.

GFI LanGuard สแกนเครือข่ายทั้งหมด IP โดย IP และให้ข้อมูลเพิ่มเติมเช่นระดับเซอร์วิสแพ็คของเครื่อง แพตช์รักษาความปลอดภัยที่ขาดหายไป จุดเชื่อมต่อไร้สาย อุปกรณ์ USB การแชร์แบบเปิด รายการรีจิสตรีคีย์ รหัสผ่านอ่อนแอ ผู้ใช้และกลุ่ม และอื่น ๆ

บทความที่คุณอาจสนใจ

OUTLOOK DOWNLOAD PICTURES

เวลาใช้ Outlook เคยตั้งคำถามกันมั้ยครับว่า เวลาอ่าน E-mail ใน Outlook ทำไมต้องให้เสียเวลากด “Download Pictures” อยู่เรื่อยเลย พอจะมีทางเป็นไปได้มั้ย ที่จะให้ Outlook แสดงรูปทันทีโดยไม่ต้องกด Download Pictures จริง ๆ แล้วมันก็มีวิธีแหละครับ แต่ผมอยากให้ฉุกคิดสักนิดว่า อะไรคือสาเหตุที่ไมโครซอฟต์ ต้องทำให้เรายุ่งยาก มันต้องมีเหตุผลที่ดี บริษัทใหญ่ขนาดนี้เขาทำอะไร เขาคิดมาดีแล้ว ปุ่มนี้มันต้องมีอะไรที่สำคัญ มันเป็นวิธีที่ Marketing E-mail
Read More

ระบบจัดการ Internet Fiber แบบ Router Mode สำหรับอพาร์ทเม้น หมู่บ้าน หรือคอนโด

หากท่านกำลังมีโครงการ ที่จะดูแลจัดสรร ทรัพยากรอินเตอร์เน็ต พร้อมกันกับต้องการให้ลูกค้าของท่าน มีความรู้สึกอิสระ ปลอดภัยด้วยการให้บริการอินเตอร์เน็ต ความเร็วสูงผ่านทางไฟเบอร์ออฟติกที่สามารถจัดการได้ง่าย รายครอบครัว เป็นบริการรายเดือน หรือตามแพคเกจความเร็ว ก็ย่อมสามารถบริการจัดการได้ง่ายด้วย GPON Solution ที่นอกจากจะลดค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับงานเดินสาย ยังช่วยประหยัดต้นทุนการดูแล ค่าไฟ และควบคุมงบประมาณสำหรับค่าใช้จ่ายทางอ้อมอื่นๆ อีกด้วย ประโยชน์ ประหยัดงบประมาณ ค่าใช้จ่าย ค่าดูแล ค่าไฟ  สามารถบริการจัดการ แบ่งแพคเกจ เปิดปิดระบบเป็นรายครอบครัวได้ มีความเร็วสูงตามมาตรฐานไฟเบอร์ออฟติก ครอบคลุมทุกครัวเรือน สามารถลงทุนเพิ่มเติมเพื่อรองรับระบบอื่นๆ เช่น
Read More

PDPA Solution สร้าง Privacy Policy ใช้งานได้จริง ครอบคลุม PDPA

ต้องมี Privacy Policy หากหน่วยงานของคุณเก็บข้อมูลผู้ใช้งาน บริการ PDPA ให้คำปรึกษาพร้อมจัดการให้ธุรกิจของคุณสอดคล้องกับ Privacy Policy ตามพ.ร.บ. คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล นำไปใช้งานได้ทันที ประโยชน์ จัดทำนโยบายส่วนบุคคลให้สอดคล้องกับข้อกฏหมาย PDPA ไม่ต้องเสียเวลานานเพื่อศึกษา ไม่ต้องจ้างนักกฏหมาย ปัญหา มีปัญหาการฟ้องร้อง เนื่องจากมีข้อมูลส่วนบุคคลหลุด ใช้เวลาดำเนินการนาน และต้องมีที่ปรึกษาด้านกฏหมาย ไม่มีแพลตฟอร์มที่อำนวยความสะดวกในการติดตามคำร้อง เหมาะสำหรับ บริษัทโทรคมนาคม ผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ต ที่ต้องการคำปรึกษาและวิธีจัดการ ความปลอดภัยข้อมูลของลูกค้าและบุคลากรในองค์กร ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ PDPA
Read More

ประเมินอุปกรณ์เครือข่ายในพื้นที่อุณหภูมิเฉพาะ

สำนักงานในภาคอุตสาหกรรม ไม่ว่าจะเป็น Logistic, Warehouse และ Production Line ล้วนแล้วแต่เป็นพื้นที่ ที่มีสภาพแวดล้อมแบบเฉพาะ บางธุรกิจอาจมีการทำงานในที่แจ้งหรือ อาจจะทำงานในห้องเย็นที่มีอุณหภูมิเลวร้าย บ่อยครั้งที่อุปกรณ์เครือข่ายมักชำรุดก่อนเวลาอันควร โดยการนำอุปกรณ์ที่ไม่ได้มาตรฐานด้านความทนทานมาใช้ในพื้นที่ ที่มีอุณหภูมิที่ไม่เหมาะสม เช่นกิจกรรมกลางแจ้ง กับอุปกรณ์ที่มีความอ่อนไหวต่อละอองน้ำ และฝุ่น ลดภาระที่ต้องจ่ายค่าอุปกรณ์ใหม่ โดยการเลือกใช้อุปกรณ์ให้เหมาะสมกับสภาพแวดล้อมตามสถานที่ปฏิบัติงานให้เหมาะสมโดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญ ประโยชน์ คัดเลือกอุปกรณ์เครือข่ายตั้งแต่ Network Switch, Access Point และอุปกรณ์อื่นๆ ให้เหมาะสมกับการใช้งานจริง เพื่อลดค่าใช้จ่ายจากการซ่อมบำรุงหรือเปลี่ยนใหม่ ปัญหา  มีการใช้งานอุปกรณ์ที่ไม่เหมาะสม
Read More

สินค้าที่ใช้ร่วมกันหรือทดแทนกันได้