Skip to content

เจาะวิจัยกลุ่มผู้นำอุตสาหกรรมไอทีในสหรัฐ ถึงนโยบายด้าน IT Security ในแง่มุมต่างๆ

การวางแผน IT Security ที่ดีจะช่วยลดความเสี่ยงจากภัยคุกคามทางไซเบอร์ได้ดีในช่วงแรก แต่ไม่สามารถคาดหวังผลได้ในระยะยาว เนื่องจาก แฮกเกอร์ก็จะมีการพัฒนาลูกเล่น และยุทธวิธีใหม่ๆ เพิ่มเติมออกมาเรื่อยๆ ทั้งซับซ้อน และ สามารถเข้าถึงเป้าหมายได้แม่นยำขึ้น ซึ่งทำให้การทำงานกับระบบความปลอดภัยต้องมีการปรับอยู่ตลอดเวลา เปลี่ยนจากผู้ถูกล่าเป็นผู้ไล่ล่ากลับ เพื่อพร้อมจัดการกับภัยทางไซเบอร์ใหม่ๆ ที่มุ่งโจมตีเรามากขึ้นและถี่ขึ้น ข้อมูลจาก Pulse บริษัทสื่อชั้นนำด้านซิเคียวริตี้ และ

Read More »

5 กลโกงออน์ไลน์ที่แฮกเกอร์ มุ่งหลอกเหยื่อหรือคนที่คุณรัก

User ที่บริษัทเรายังคงใช้ Password ที่สามารถเดาได้ เช่นชื่อเล่น ชื่อสัตว์เลี้ยง วันเกิด asdfjkl; อยู่หรือเปล่า หรือ User เรายังคงใช้ Password ที่ง่ายๆ สั้นๆ เนื่องจากมองว่าอยากให้ตัวเองจำได้ ไม่ลืม นั่นเป็นสาเหตุบางส่วนทึ่ก่อให้เกิดปัญหากับทีมไอทีอย่างพวกเรา โดย User

Read More »

เก็บตกงาน Optimus Webinar “RUCKUS Technology Trends 2022”

ออพติมุส (Optimus) ตัวแทนจำหน่าย CommScope Ruckus อุปกรณ์เน็ตเวิร์คจากประเทศสหรัฐอเมริกา ผลิตภัณฑ์ Ruckus โดยเฉพาะกลุ่ม Wi-Fi ทีมีพัฒนาการทางเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่อง มีสิทธิบัตรที่ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ Ruckus ยังมีสินค้าในกลุ่ม Switching Hub ตั้งแต่ Core Network

Read More »

DZS จบปี 2021 ด้วยฐานลูกค้าใหม่ PON กว่า 150 ราย พร้อมรับโซลูชั่นใหม่ตลอดปี 2022

DZS (NASDAQ: DZSI) ผู้นำด้านการสื่อสารด้วยการเชื่อมต่อผ่านโซลูชั่น Broadband แบบครบวงจรครอบคลุมสินค้าและซอร์ฟแวร์ที่เกี่ยวข้อง ระบุเหตุการณ์ที่สำคัญ โดยเฉพาะกลยุทธทางการตลาดที่ได้ดำเนินการมาตลอดตอนช่วงปี 2021 ระบุผลงานที่ได้ประกอบไปด้วย มีส่วนแบ่งทางการตลาดเพิ่มขึ้นจากฐานลูกค้าใหม่ กว่า 150 ราย ในอเมริกา เอเซีย ยุโรป แอฟริกา และตะวันออกกลาง ตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดบรอดแบนด์

Read More »

เพราะอะไร WatchGuard MFA จึงเหมาะกับ SME ในการใช้เป็นเครื่องมือช่วยงานด้านการจัดการ Password

User ที่บริษัทเรายังคงใช้ Password ที่สามารถเดาได้ เช่นชื่อเล่น ชื่อสัตว์เลี้ยง วันเกิด asdfjkl; อยู่หรือเปล่า หรือ User เรายังคงใช้ Password ที่ง่ายๆ สั้นๆ เนื่องจากมองว่าอยากให้ตัวเองจำได้ ไม่ลืม นั่นเป็นสาเหตุบางส่วนทึ่ก่อให้เกิดปัญหากับทีมไอทีอย่างพวกเรา โดย User

Read More »

Arista เปิดตัว NDR (Network Detection and Response) เสริมความปลอดภัยขั้นสูงสุดบนเทคโนโลยี Switching Hub

Arista Networks (NYSE:ANET) ผู้นำเทคโนโลยีเครือข่ายขับเคลื่อนด้วยระบบข้อมูลที่ทันสมัย ออก Switching Hub ซีรีย์ใหม่ 720XP ที่ไม่เป็นแค่เพียง Campus Switching Hub ทั่วไปเท่านั้นยังผนวกเทคโนโลยีความปลอดภัยบนเครือข่าย ที่จะทำการวิเคราะห์ packet ที่วิ่งในระบบ ด้วยการนำเอา NDR (Network

Read More »

ออฟฟิศของคุณพร้อมใช้งาน Wi-Fi 6 แล้วหรือยัง

โลกหลัง Covid สภาพการทำงานมีความเปลี่ยนแปลงทึ่ต่างไปจากเดิม การใช้งาน Wi-Fi ถูกพูดถึงมากขึ้น การเตรียม Wi-Fi ให้มีความเร็วที่สูงขึ้น รวมถึงรองรับจำนวนการใช้งานด้วยเครื่องและ Device ต่างๆ ที่มากขึ้น หลากหลายขึ้น มึความจำเป็นอย่างมาก อีกทั้งออฟฟิศยังมีแนวโน้มในการใช้งาน Voice และ Streming ที่เพิ่มมากขึ้นด้วย

Read More »

ระบบตรวจสอบแจ้งเตือนความหนาแน่น ของบุคลากรในพื้นที่ ด้วย WiFi

โรคโควิด 19 อาจจะต้องอยู่กับเราไปอีกนาน หลายองค์กรเริ่มยอมรับ ปรับตัว ปรับวิถีการทำงานเพื่อให้ธุรกิจดำเนินไปได้ อย่างปกติที่สุด การเตรียมพร้อมและการออกนโยบาย การเว้นระยะห่าง ในการทำงาน หรือลดจำนวนความหนาแน่นของพนักงานจึงเป็นสิ่งสำคัญ แล้วอะไรละ ที่จะเป็นการตรวจวัด และการตรวจสอบอย่างเป็นรูปธรรมได้ เรามี Solution ตรวจสอบผ่าน WiFi ที่ท่านมีอยู่แล้วมานำเสนอครับ ประโยชน์

Read More »

ระบบระบุตำแหน่งผู้ติดเชื้อโควิดย้อนหลัง และตรวจสอบประวัติการใกล้ชิดบุคคลอื่น

โรคโควิด 19 อาจจะต้องอยู่กับเราไปอีกนาน หลายองค์กรเริ่มยอมรับ ปรับตัว ปรับวิถีการทำงานเพื่อให้ธุรกิจดำเนินไปได้อย่างปกติที่สุด แน่นอนว่ามันอาจจะมีความเป็นไปได้ที่บุคลากรของเรา อาจจะได้รับเชื้อมาจากภายนอกสถานที่ปฏิบัติงาน และไม่แสดงอาการ จนมาตรวจพบภายหลัง ซึ่งแน่นอนว่า ต้องส่งผลกระทบต่อเพื่อนร่วมงาน จำเป็นต้องกักตัวไปด้วย โดยไม่มีเครื่องมือมาตรวจสอบความเสี่ยงจากการ ใกล้ชิด จะดีกว่ามั้ยหากท่านสามารถตรวจสอบประวัติได้ด้วย WiFi ประโยชน์ สามารถตรวจสอบเพื่อให้ทราบถึงผู้ใกล้ชิดผู้ติดเชื้อ หลังจากมีการระบาด

Read More »
Mail-as-a-Service-บริการ-Mail-Service-ที่มีคนคุยด้วย-768x506

Mail as a Service บริการ Mail Service ที่มีคนคุยด้วย

มาทำ Mail service ของคุณให้ดีขึ้น ง่ายขึ้น สบายขึ้น กันดีกว่า ไม่ต้องกลัวว่าจะต้องแก้ปัญหาคนเดียวอีกต่อไป พราะเราจะไม่ปล่อยให้คุณ แก้ไขปัญหาเองโดยลำพังกับการอ่านเอกสาร Knowledge base เป็นร้อย ๆ หน้า คุณไม่จำเป็นต้องไปค้นตาม forum หรือโพสคำถาม ถามไปกลางอากาศ เพื่อจะได้คำแนะนำให้ลองนั่นลองนี่ แต่ไม่เคยได้คำตอบ หยุดเอาเวลาอันมีค่าของคุณ

Read More »