Skip to content

ประสบการณ์สุดพิเศษ กับความเร็วสุดล้ำด้วย Ruckus Wi-Fi 7 กับ “โรงแรมที่ดีที่สุดในโลก”

“โรงแรมที่ดีที่สุดในโลก” : Hotels Passalacqua Passalacqua โรงแรมระดับโลกที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่โดดเด่น ทั้งในแง่ของที่ตั้ง สถาปัตยกรรม และประวัติศาสตร์อันยาวนาน การได้รับการยอมรับในระดับนานาชาติของ Passalacqua ที่เมื่อเข้าพักจะให้บรรยากาศที่ไม่เหมือนใคร พร้อมการให้บริการระดับดีเลิศที่รวมถึงการใช้เทคโนโลยีขั้นสูงต่างๆเพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับแขกที่มาพักจากทั่วโลก โรงแรมแห่งนี้จึงเป็นอีกหนึ่งตัวอย่างของ การให้บริการระดับพรีเมียม เข้ากับ การผสมผสานความเชี่ยวชาญทางด้านเครือข่ายจาก Ruckus Networks เพื่อคำว่าดีกว่า

Read More »

WiFi Captive Portal ประชาสัมพันธ์โปรโมชั่นต่างๆ สำหรับงานโรงแรม รีสอร์ท

การประชาสัมพันธ์หรือการแสดงสื่อโฆษณาต่างๆภายใต้การให้บริการของโรงแรมนั้น มักจะถูกมองข้ามและแทบจะถูกจำกัดอยู่แค่บางพื้นที่เท่านั้นอย่างเช่นการประกาศโปรโมชั่นที่มีเฉพาะในลิฟท์ เพราะโรงแรมชั้นนำต่างๆต้องการคงความสะอาด และทัศนียภาพของโรงแรมให้ดูสวยงาม ไร้ป้าย ไร้สื่อโฆษณาต่างๆ ทำให้การโฆษณาหรือประชาสัมพันธ์มีข้อจำกัดมากๆ ทำอย่างไรจะทำให้ผู้พักอาศัย สามารถเห็นสื่อนี้ได้อย่างสะดวก และไม่ขัดต่อ มาตรฐานของโรงแรม ประชาสัมพันธ์บน Captive Portal กันดีกว่าครับ ประโยชน์ ผู้พักอาศัยมีโอกาสเห็นสื่อแน่นอนจากการ Login WiFi สามารถเพิ่มหน้าในการประชาสัมพันธ์ได้หลายหน้าตามความต้องการ สามารถปรับเพื่อการมองเห็นสื่อต่างๆ ตามช่วงเวลาได้

Read More »

ระบบจัดการ IPTV ด้วย Fiber แบบ Bridge Mode สำหรับโรงแรม รีสอร์ท คอนโด

ระบบ Hotel IPTV ถูกออกแบบมาเพื่อให้บริการกับโรงแรม คอนโด รีสอร์ทสามารถนำไปประยุกต์การใช้งานตามความต้องการเพื่อให้เกิดประสิทธิภาพด้านบริการต่อลูกค้าหรือลูกบ้านให้มากขึ้นไปอีกขั้น รวมไปถึงการต่อยอดในส่วนการสร้างรายได้จาการประชาสัมพันธ์หรือโฆษณาอื่นๆเพิ่มเติม ผู้ให้บริการสามารถนำมาตอบโจทย์ ให้ลูกค้าได้ประโยนช์สูงสุด โดยนำเอา แอปพลิเคชั่นวิดีโอสตรีมมิ่ง ข่าวสาร งานบริการ ประชาสัมพันธ์ และความบันเทิงต่างๆ มาบริการให้ลูกค้าเกิดความประทับใจในการบริการอีกด้วย ประโยชน์ สามารถใช้รวมรายการทีวีดิจิตอลและแอปพลิดคชั่นอื่นๆพร้อมกันได้ เพิ่มข้อมูลโรงแรม ห้องพัก ห้องอาหาร และบริการต่างๆ

Read More »

หุ่นยนต์บริการสำหรับขนส่งสิ่งของในโรงแรม

หลายปีที่ผ่านมาธุรกิจด้านการท่องเที่ยวต้องเผชิญปัญหาต่างๆมากมาย จากโรคโควิด 19 ทำให้กลุ่มธุรกิจโรงแรมจำเป็นต้องปรับตัว ปรับรูปแบบการให้บริการ ทำให้ส่งผลกระทบต่อการจัดการบุคลากร สำหรับงานบริการโดยเฉพาะโรงแรมแล้วนั้น ไม่อาจที่จะเมินเฉยต่อความพึ่งพอใจของลูกค้าได้ ดังนั้นงานบริการจำเป็นต้องรวดเร็ว พร้อมที่จะรับภารกิจและปฏิบัติงานได้ตลอดทั้งวันหากท่านกำลังมีปัญหาขาดแคลนบุคลากร เรามีน้องบอทสุดน่ารัก ที่พร้อมบริการลูกค้าของท่านแบบไม่มีหยุดพักด้วย HAPYbot หุ่นยนต์อัจฉริยะกันครับ ประโยชน์ สามารถทำงานได้ตลอด 24 ชม. ไม่ขาด ลา

Read More »

การฟื้นฟูการถูกโจมตีโดย Ransomware กับธุรกิจ SMEs ด้วยโซลูชันของ GFI Software

จากบทความ “Company Hacked? A Cybersecurity Action Plan for Businesses” ที่ถูกจัดทำขึ้นโดย GFI Software ซึ่งพูดถึงภัยคุกคามทางไซเบอร์ (cybersecurity) และขั้นตอนการรับมือกรณีถูกโจมตี ของ SMEs แอดมินลองประยุกต์เป็นเหตุการณ์ที่เข้าใจง่ายผ่านบริษัทสมมติที่ชื่อ  “บริษัท บัญชีเชี่ยวชาญ” บริษัทรับจ้างทำบัญชี 

Read More »

ระบบตรวจวัดอุณหภูมิ ตู้แช่อาหาร เครื่องดื่ม

วัตถุดิบที่นำมาประกอบอาหาร รวมไปถึงเครื่องดื่มเช่น ไวน์ หรือแชมเปญต่างๆ ในโรงแรมส่วนใหญ่มีความเปราะบางอย่างยิ่งจำเป็นต้องคงสภาพด้วยอุณหภูมิที่เหมาะสมและคงที่ซึ่งทุกๆปีมักจะมีอาหารและเครื่องดื่มเกิดความเสียหายจากกระบวนจัดเก็บ หรือเกิดจากความผิดพลาดในการประเมินอุณหภูมิที่มีการแปรเปลี่ยนได้ตลอดเวลา ซึ่งหากเราสามารถทราบถึงอุณหภูมิได้อย่างทันท่วงทีก็อาจจะช่วยลดการสูญเสีย ที่ไม่สมควรต้องจ่ายได้อย่างมหาศาล ประโยชน์ • ทราบความเปลี่ยนแปลงของอุณหภูมิ ในระดับวินาที • สามารถตรวจสอบอุณหภูมิของพื้นที่ที่มีความเสี่ยง ลดความสูญจากอุณหภูมิที่เปลี่ยนแปลง • สามารถแจ้งเตือนความผิดปกติผ่านทางไลน์ได้ กำหนดค่าการเฝ้าระวัง อุปกรณ์อยู่ได้ 2 ปี

Read More »

ระบบ Mesh WiFi สำหรับการติดตั้งจุดกระจายสัญญาณ สำหรับห้องที่ไม่สามารถเดินสายสัญญาณได้

ธุรกิจให้บริการอย่างโรงแรมหรือรีสอร์ทนับว่าเป็นธุรกิจหนึ่ง ที่ให้ความสำคัญกับการให้บริการ WiFi เป็นอย่างมากเนื่องจาก ประสบการณ์ที่ดีมักจะทำให้ผู้ที่เคยเข้าพักประทับใจและกลับมาใช้บริการซ้ำ เราคนไอทีจึงพยายามอย่างมากที่จะรักษามาตรฐานที่ดีในการให้บริการเพื่อให้ลูกค้าของเราประทับใจอยู่เสมอ บ่อยครั้งที่โชคไม่เข้าข้างเมื่อผู้บริหารโรงแรมอยากให้เพิ่มจุดกระจายสัญญาณ แต่หน้างานจริงไม่ได้ถูกออกแบบมาเพื่อเพิ่ม Access Point เพิ่มเติมได้อีก ในเมื่อการเดินสายเป็นข้อจำกัด เราจะมีวิธีใดในการปลั๊กอุปกรณ์เพิ่มโดยไม่ต้องพึ่งสายแลนได้บ้าง เราขอเสนอเทคโนโลยี Mesh เป็นทางออกให้กับทุกท่านครับ ประโยชน์ เพิ่มจุดกระจายสัญญาณแบบไร้สายได้ทันที ไม่ต้องเจาะ ไม่ต้องลากสาย

Read More »

ปลดล็อคพลัง Wi-Fi เปลี่ยนอินเตอร์เน็ตฟรีให้เป็นรายได้มหาศาล

การให้บริการอินเตอร์เน็ตฟรีแต่ก็มีค่าใช้จ่ายเกิดขึ้นตามหลังเต็มไปหมด ไม่ว่าจะเป็นค่าอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง ค่าใช้จ่ายในการติดตั้ง ดูแลรักษาระบบเน็ตเวิร์ค ไวไฟ รวมไปถึงค่าไฟที่มีบิลเข้ามาทุกเดือน ไม่นับรวมค่าคนที่มีหน้าที่ดูแลระบบให้ดีต่อเนื่องอยู่เสมอ ซึ่งกลายเป็นคำถามให้กับห้างฯ ร้านอาหาร ร้านค้า ว่าควรจะเดินต่อ หรือพอแค่นี้ ลองนึกภาพถึงอินเตอร์เน็ตฟรีวันนี้ที่จะกลายร่างเป็น เครื่องจักรทำเงินให้กับกิจการ แทนที่จะต้องจ่ายค่าอินเทอร์เน็ตแพงๆ แต่เรากลับได้เป็นรายรับจากโฆษณาของร้านค้าในห้างที่ตรงใจกลุ่มเป้าหมายที่เข้ามาใช้บริการ แทนที่จะต้องกังวลกับค่าไฟ ค่าดูแลอุปกรณ์ แต่เราจะมีบริการเสริมระดับพรีเมียมที่สร้างรายได้เพิ่มขึ้นแทน เช่นการร่วมกิจกรรมผ่าน

Read More »

ระบบจัดการ Internet Fiber แบบ Router Mode สำหรับอพาร์ทเม้น หมู่บ้าน หรือคอนโด

หากท่านกำลังมีโครงการ ที่จะดูแลจัดสรร ทรัพยากรอินเตอร์เน็ต พร้อมกันกับต้องการให้ลูกค้าของท่าน มีความรู้สึกอิสระ ปลอดภัยด้วยการให้บริการอินเตอร์เน็ต ความเร็วสูงผ่านทางไฟเบอร์ออฟติกที่สามารถจัดการได้ง่าย รายครอบครัว เป็นบริการรายเดือน หรือตามแพคเกจความเร็ว ก็ย่อมสามารถบริการจัดการได้ง่ายด้วย GPON Solution ที่นอกจากจะลดค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับงานเดินสาย ยังช่วยประหยัดต้นทุนการดูแล ค่าไฟ และควบคุมงบประมาณสำหรับค่าใช้จ่ายทางอ้อมอื่นๆ อีกด้วย ประโยชน์ ประหยัดงบประมาณ

Read More »

แนวทางจัดการความเสี่ยง มาตรการเพิ่มความปลอดภัยทางไซเบอร์ในช่วงสงกรานต์

เทศกาลสงกรานต์ เป็นเวลาที่ผู้คนทั่วไปใช้พักผ่อนและสนุกสนานไปกับครอบครัวและเพื่อนฝูง แต่ในขณะเดียวกันก็เป็นช่วงเวลาที่ภัยคุกคามทางไซเบอร์มีโอกาสเพิ่มมากขึ้น เนื่องจากการติดต่อสื่อสาร การใช้เทคโนโลยีต่างๆ ระหว่างช่วงเทศกาลนั้นเปิดโอกาสให้กับแฮกเกอร์ใช้เพื่อเป็นช่องทางโจมตีระบบขององค์กรหรือใช้ละเมิดความเป็นส่วนตัวของข้อมูลส่วนบุคคล ดังนั้น การจัดการความเสี่ยงและการใช้เครื่องมือเพื่อป้องกันในช่วงนี้จึงเป็นสิ่งที่ต้องให้ความสำคัญมากขึ้นเป็นพิเศษ การจัดการความเสี่ยงก่อนวันหยุดยาวช่วงสงกรานต์ 1. การประสานงานระหว่างทีม ทำได้โดยการแจ้งเตือนสำหรับพนักงานเกี่ยวกับความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับการทำงานระหว่างวันสงกรานต์ เช่น การเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลผ่านทางอีเมลหรือสื่อโซเชียล การจัดทำแผนการดำเนินการสำหรับการระงับภัยคุกคามทางไซเบอร์ที่อาจเกิดขึ้น 2. การอัพเดตระบบและโปรแกรม ทำได้โดยตรวจสอบและอัพเดตซอฟต์แวร์ทุกประเภท เพื่อการป้องกันผ่านแพตซ์ที่ถูกพัฒนาขึ้นมาใหม่เพื่อแก้ไขช่องโหว่ต่างๆ ที่เกิดขึ้น

Read More »