Skip to content

GFI Firewall Software

ป้องกันไวรัส มัลแวร์ และภัยคุกคามบนระบบเครือข่าย ควบคุมการใช้งานอินเตอร์เน็ตภายใน

KerioControl เป็นตัวควบคุมการใช้งานอินเตอร์เน็ตภายในองค์กร โดยมีหน้าที่จับ Package ทั้งหมดที่เข้าออกอินเตอร์เน็ตของบริษท เก็บ Log การใช้งานภายในได้ และ ยังเป็นไฟร์วอลล์ซอฟต์แวร์ ที่ช่วยป้องกันไวรัส มัลแวร์ และภัยคุกคามต่างๆ บนระบบเครือข่ายของคุณ ปกป้องเครือข่ายของคุณจากไวรัสมัลแวร์และกิจกรรมที่เป็นอันตรายด้วย Kerio Control ไฟร์วอลล์สำหรับธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลาง

ง่ายต่อการปรับใช้และจัดการ

  • ง่ายต่อการจัดการ – ทุกที่ทุกเวลา
  • การปรับใช้ที่ยืดหยุ่นนำการดำเนินงานที่ปลอดภัยไปยังสภาพแวดล้อมไอทีใด ๆ
  • การปรับใช้อย่างรวดเร็ว – เลือกฮาร์ดแวร์ซอฟต์แวร์หรืออุปกรณ์เสมือนโซลูชันไฟร์วอลล์ธุรกิจแบบ all-in-one ราคาไม่แพง
  • ไฟร์วอลล์เครือข่ายและเราเตอร์
  • การตรวจจับและป้องกันการบุกรุก (IPS)
  • การกรองเนื้อหา
  • เกตเวย์ป้องกันไวรัส
  • VPN ที่ปลอดภัย ที่ได้รับรางวัลและเชื่อถือได้ทั่วโลก
  • ได้รับความไว้วางใจจากผู้ใช้มากกว่า 1 ล้านคนในธุรกิจมากกว่า 40,000 แห่งทั่วโลก

ผลิตภัณฑ์นี้เป็นผลิตภัณฑ์ที่ประหยัดต้นทุนสูงซึ่งง่ายต่อการดูแลและมอบฟังก์ชั่นการทำงานจำนวนมากให้กับเรา จากวันแรกเราพบว่ามันมีทุกสิ่งที่เราต้องการ

บทความที่คุณอาจสนใจ

WiFi สำหรับพื้นที่กิจกรรมกลางแจ้งในโรงแรม

สถานประกอบโรงแรมหรือรีสอร์ท นอกจากโซนที่พักอาศัยที่ต้องการประสบการณ์การให้บริการ WiFi ที่ดีแล้วนั้น ยังมีโซนกิจกรรมต่างๆ กลางแจ้ง ที่ย่อมต้องการ การบริการ WiFi ที่ดีเช่นกัน และเมื่อเป็นพืนที่กิจกรรม ก็มักต้องเกิดการรวมตัว ความหนาแน่นในการใช้งาน WiFi ซึ่งหากมีการออกการรองรับผู้ใช้ที่ไม่เหมาะสม หรือหากนำอุปกรณ์มาใช้ผิดประเภท ก็มัก จะเกิดปัญหาหรือผลเสียตามมา ซึ่งอาจจะทำให้ประสบการณ์การพักผ่อนหรือทำกิจกรรม ภายใต้การบริการของท่านแย่ลงได้ ประโยชน์ คัดเลือกอุปกรณ์เครือข่ายตั้งแต่ Network Switch, Access Point และอุปกรณ์อื่นๆให้เหมาะสมกับการใช้งานจริง เพื่อลดค่าใช้จ่ายจากการซ่อมบำรุงหรือเปลี่ยนใหม่ ประสิทธิภาพ WiFi สูง รองรับพื้นที่กิจกรรมที่มักมีผู้ใช้ที่หนาแน่นได้ ปัญหา มีการใช้งานอุปกรณ์ที่ไม่เหมาะสม
Read More

WatchGuard AuthPoint โซลูชัน MFA คลาวด์ที่ใช้งานง่ายและปลอดภัยสำหรับธุรกิจ

ในยุคปัจจุบันที่ภัยคุกคามทางไซเบอร์มีความซับซ้อนมากขึ้น MFA (Multi-Factor Authentication) ได้กลายเป็นโซลูชั่นที่สำคัญในการปกป้องข้อมูลและระบบของบริษัทจากการถูกโจมตี โซลูชัน MFA ที่ดีควรง่ายต่อการใช้งาน ให้การป้องกันที่มีประสิทธิภาพ และมีความปลอดภัยสูง ทำไมต้อง WatchGuard AuthPoint ใช้งานง่าย WatchGuard AuthPoint เป็นโซลูชัน MFA แบบคลาวด์ที่ใช้งานง่าย ไม่จำเป็นต้องติดตั้งฮาร์ดแวร์หรือซอฟต์แวร์ใดๆ ผู้ใช้เพียงแค่ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันมือถือ AuthPoint และลงทะเบียนบัญชีเท่านั้น ก็สามารถใช้งาน WatchGuard Authpoint พร้อมได้รับความปลอดภัยขั้นสูงสุดได้ทันที ให้การปกป้องที่มีประสิทธิภาพและปลอดภัย โดย WatchGuard
Read More

ทำความรู้จัก Multi-factor Authentication หรือ AuthPoint Mobile App

  Multi-factor Authentication เป็นการเพิ่มวิธีการยืนยันตัวตนอีกวิธีหนึ่งเข้าไปนอกเหนือจากการใช้ Password เช่น การสแกนบัตรหรือลายนิ้วมือ แต่วิธีที่นิยมที่สุดสำหรับการพิสูจน์ตัวตนออนไลน์คือการใช้ Hardware Tokens หรือ Key Fobs ในการสร้าง One-time Password (OTP) ซึ่งเป็นรหัสผ่านแบบใช้แล้วทิ้งอีกชุดหนึ่งขึ้นมาเพื่อยืนยันตัวตน ซึ่งวิธีนี้ยังคงเป็นที่แพร่หลายในปัจจุบัน   WatchGuard ได้ออกแบบและพัฒนาโซลูชัน Multi-factor Authentication ชื่อว่า AuthPoint โดยเปลี่ยนอุปกรณ์พกพาให้กลายเป็นเครื่องมือสำหรับใช้พิสูจน์ตัวตนแทน เพื่อลดภาระของผู้ใช้ในการหาซื้อและดูแลรักษา Hardware Tokens โซลูชันดังกล่าวมาในรูปของแอปพลิเคชันที่รองรับการใช้งานทั้งบน Apple iOS
Read More

ให้ XENTEMP IoT เป็นผู้ช่วยเฝ้าห้องเซิร์ฟเวอร์ตลอด 24 ชั่วโมง

ห้องเซิร์ฟเวอร์เป็นพื้นที่หลักสำหรับการติดตั้งโครงสร้างไอทีทั้งหมดของธุรกิจ ในห้องเต็มไปด้วยอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์และซอร์ฟแวร์ที่สำคัญซึ่งจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับการดำเนินการเชื่อมต่อเครือข่ายภายในและภายนอกองค์กร รวมถึงใช้เพื่อจัดเก็บข้อมูลต่างๆ เช่น Server, Router หรือ Switching Hub ด้วยเหตุนี้ การตรวจสอบสภาพแวดล้อมของห้องเซิร์ฟเวอร์แบบเรียลไทม์จึงเป็นเรื่องที่สำคัญเพื่อให้แน่ใจว่าระดับอุณหภูมิ ความชื้นอยู่ในขอบเขตที่ยอมรับได้ การไม่ดูแลสภาพแวดล้อมที่เหมาะสมในห้องเซิร์ฟเวอร์ ส่งผลให้เกิดความเสียหายกับอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ ระบบล่ม และข้อมูลสูญหายได้ในที่สุด โซลูชั่นสำหรับการตรวจสอบสภาพแวดล้อม โซลูชั่นสำหรับการตรวจสอบสภาพแวดล้อมของห้องเซิร์ฟเวอร์ ที่จะแชร์ในวันนี้ คือระบบตรวจสอบอุณหภูมิและความชื้นในรูปแบบ IoT (Internet of Things) โดยเทคโนโลยี IoT นี้จะช่วย รวบรวม วิเคราะห์ข้อมูลอุณหภูมิ ความชื้น
Read More

สินค้าที่ใช้ร่วมกันหรือทดแทนกันได้