Skip to content

OPT-Services Demonstration

บริการทดสอบและติดตั้งอุปกรณ์ระบบเน็ตเวิร์คใน Site งานจริง เพี่อการใช้งานที่เต็มประสิทธิภาพ

เพื่อความอุ่นใจและมั่นใจว่าอุปกรณ์ที่คุณเลือกสามารถใช้งานและตอบสนองความต้องการได้อย่างสมบูรณ์เต็มที่ OPT-Services Demonstration of Products (OPT-DMO) พร้อมที่จะให้คุณนําอุปกรณ์ระบบเน็ตเวิร์คที่พร้อมใช้งานจริง นําไปทดสอบติดตั้งและใช้งานใน Site งานจริง เพี่อให้เห็นผลการใช้งานจริง

โดยอุปกรณ์ที่นําส่งจะเป็นอุปกรณ์ใหม่ ระยะเวลาการทดลองติดตั้งและใช้งาน นานสูงสุดถึง 14 วัน เพื่อให้การติดตั้งระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ของคุณใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดคุ้มค่ากับทุก ๆ การลงทุน

Features

  • บริการให้ทดลองติดตั้งและใช้งานผลิตภัณฑ์จริง
  • อุปกรณ์ที่ส่งมอบ มีอุปกรณ์เสริมและอุปกรณ์ประกอบครบครันเหมือนอุปกรณ์ที่สั่งซื้อใหม่
  • อุปกรณ์ที่ส่งมอบเป็นอุปกรณ์ใหม่ หากพึงพอใจ สามารถติดตั้งจริงได้ทันที โดยไม่ต้องสับเปลี่ยน
  • ระยะเวลาการทดลองใช้ผลิตภัณฑ์เป็นระยะเวลาสูงสุด 14 วัน

Service Conditions

  • สินค้าที่นำไปทดลองติดตั้งและใช้งาน จะต้องกลับมาในสภาพสมบูรณ์ ทั้งตัวอุปกรณ์ อุปกรณ์เสริมหรืออุปกรณ์ประกอบ รวมถึงหีบห่อ (Packaging)
  • หากสินค้าที่นำส่งคืน ไม่อยู่ในสภาพสมบูรณ์ OPT-Service สามารถคิดค่าใช้จ่ายในการซ่อมแซมอุปกรณ์ หรือให้ผู้ทดลองใช้ซื้อสินค้านั้นๆ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพของอุปกรณ์

บทความที่คุณอาจสนใจ

Cable-less WiFi

ปุัจจุบันอินเตอร์เน็ตมีความสำคัญต่อการติดต่อสื่อสารหรือการทำงานเป็นอย่างยิ่ง เพราะ Software ปัจจุบันจำเป็นต้องเชื่อมต่อกับข้อมูลผู้ป่วยหลังบ้านอยู่เสมอ และเครื่องมือเครื่องใช้ทางการแพทย์ก็มีจำนวนหลากหลายและต้องการความเสถียรในการเชื่อมต่อสูงอีกด้วย ซึ่งหากบริเวณนั้นไม่มีอินเตอร์เน็ตคู่สายก็มักจะเกิดปัญหาด้านเครือข่ายอยู่บ่อยครั้ง รวมไปถึงรถฉุนเฉินหรือการเตรียมหน่วยแพทย์สนามในกรณีต่างๆอีกด้วย การนำ Access Point ประสิทธิภาพสูงที่รองรับ LTE จึงตอบโจทย์ปัญหาด้านนี้ในทุกมิติ ประโยชน์ กระจายสัญญาณ WiFi ง่ายๆ เพียงไม่กี่นาที เหมาะสำหรับพื้นที่ ที่ไม่มีคู่สายอินเตอร์เข้าถึง Backup อินเตอร์เน็ตที่มีความสำคัญด้วย LTE ปัญหา บางพื้นที่ ที่สร้างเป็นสถานเฉพาะกิจหรือชั่วคราวอาจจะไม่มีการวาง Node หรืออินเตอร์เน็ตคู่สายที่อยู่ใกล้ๆ รวมไปถึงยานพาหนะที่จำเป็นต้องเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตกับอุปกรณ์แพทย์ เหมาะสำหรับ
Read More

FBI ระบุการแฮ็กครั้งที่สองมีความเป็นไปได้โดยกลุ่ม APT29

เนื่องจากข่าวการแฮ็ก SolarWinds ล่าสุดยังคงมีอยู่ ข้อมูลใหม่เกี่ยวกับ APT29 อาจแฮ็คซัพพลายเออร์เทคโนโลยีรายใหญ่ รายที่สองที่อาจทำให้เกิดการหยุดชะงักครั้งใหญ่ “CISA กำลังตรวจสอบเวกเตอร์การเข้าถึงเริ่มต้นอื่น ๆ นอกเหนือจากแนวทางการแก้ไขของ SolarWinds Orion ” คำสั่งนี้แทนที่คำสั่งก่อนหน้าที่ระบุระบุการแฮ็กครั้งแรก  แนวทางการแก้ไขของ SolarWinds Orion ไม่ได้เป็นเพียงเวกเตอร์ของการแฮ็กครั้งแรกของกลุ่ม APT เหล่านี้ เราควรเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการป้องการโดนโจมตีทางไซเบอร์ และซอฟต์แวร์เพิ่มเติมที่ช่วยแจ้งเตือนเมื่อมีการถูกบุกรุก ในขณะนี้หน่วยงานคลังและการพาณิชย์กระทรวงความมั่นคงแห่งมาตุภูมิสถาบันสุขภาพแห่งชาติและกระทรวงการต่างประเทศล้วนตกเป็นเหยื่อของการแฮ็กตามรายงานของวอชิงตัน การแฮ็กนี้ทำให้ลูกค้าของ SolarWinds 18,000 รายมีตั้งแต่รัฐบาลระดับสูงไปจนถึง บริษัท เทคโนโลยีขนาดใหญ่
Read More

Optimus ออกบูธจัดแสดงสินค้าในงานสัมมนา Benefit IIoT for Smart Factory เพิ่มประสิทธิภาพและเพิ่มกำไรจากลงทุนใน IIoT

Tropicana จ.นครปฐม – เมื่อวันที่ 24 กันยายน 2563 ออพติมุสขอขอบคุณบริษัท อินดัสเตรียล รีโวลูชั่น จำกัดที่ได้ให้เกียรติออพติมุสร่วมออกงานในครั้งนี้ โดยมีคุณโสภณ ก้อนกั้น | GTM บริษัท ออพติมุส (ประเทศไทย) จำกัด ขึ้นบรรยายในหัวข้อ “การวางโครงข่าย IIoT Network and Automatic” งานสัมมนานี้แชร์เรื่องราวประสบการณ์ในการพัฒนาอุตสาหกรรมโรงงานให้ก้าวสู้ Smart Factory โดยการนำ Network
Read More

Arista Networks เปิดตลาดใหม่ผ่านผู้ผลิตสื่อ TV Digital และ สื่อบันเทิง มุ่งเน้นการทำงานผ่าน EOS และ CloudVision

Arista Networks เปิดตลาดใหม่เข้าสู่กลุ่มผู้ใช้งานที่เป็นบริษัทมัลติมีเดีย บริษัทสื่อ TV Digital ผู้ผลิตสื่อต่างๆ ผ่านโซลูชั่น Media Control Service (MCS) ที่อยู่บน Arista EOS และ CloudVision ซึ่งสนับสนุนการทำงานบนสวิตซ์ที่ต้องการประสิทธิภาพการทำงานที่สูง และมีความพิเศษเฉพาะเมื่อเทียบกับอุตสาหกรรมที่ต้องใช้งานอื่นๆ  ในการแข่งขันด้านความเร็วของการนำเสนอสิ่งที่อยู่ตรงหน้าไปให้ประชาชนรับรู้ ผ่านการถ่ายทอดสดไม่ว่าจะเป็นในสตูดิโอ หรือพื้นที่เกิดเหตุจริง การทำงานบน Switch ที่มีค่า Lantency ต่ำ มีความจำเป็นมาก การเห็นผลลัพท์ทันทีที่มีการสั่งการควบคุมจากห้องส่ง เป็นสิ่งที่
Read More

สินค้าที่ใช้ร่วมกันหรือทดแทนกันได้