Skip to content

OPT-Services Extended Warranty

ช่วยแก้ปัญหาอุปกรณ์ในระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ชำรุด และหาอะไหล่มาทดแทนไม่ได้ ก่อให้เกิดความเสียหาย

หากเพียงแค่อุปกรณ์ในระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ของคุณชำรุด และหาอะไหล่มาทดแทนไม่ได้เป็นสาเหตุทำให้การทำงานของทั้งองค์กรต้องสะดุดและอาจก่อให้เกิดความเสียหายถึงระดับที่ไม่สามารถยอมรับได้กับการทำงานของทั้งองค์กร

OPT Services:Extended Warranty (OPT-WRT) จะช่วยให้คุณผ่านปัญหาความเสียหายขององค์กรอันเนื่องมาจากความเสียหายของอุปกรณ์ระบบเน็ตเวิร์คได้ง่าย ๆด้วยบริการขยายหรือเพิ่มระยะเวลาการรับประกันสินค้า และบริการปรับปรุงเงื่อนไขการรับประกัน ซึ่งจะประกันความเสี่ยงให้กับระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ของคุณให้ปลอดภัยจากเหตุไม่คาดฝันที่อาจเกิดขึ้นได้ทุกเวลา

Feature

  • บริการขยาย / เพิ่ม ระยะเวลา หรือความครอบคลุมในการรับประกันสินค้าจากการรับประกันปกติ
  • บริการปรับปรุงเงื่อนไขการรับประกันสินค้าที่จะตอบสนองความต้องการใช้งานของคุณสูงสุด
  • เป็นการรับประกันตัวสินค้า โดยไม่รวมการบริการใด ๆ ทั้งสิ้น

บทความที่คุณอาจสนใจ

Extreme Networks กับผู้นำอุตสาหกรรม กลุ่ม Wired และ Wireless LAN สำหรับองค์กร บน Gartner Peer Insights Customers’ Choice ต่อเนื่องตลอด 6 ปี

ตอกย้ำความเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมโครงสร้างพื้นฐานไอที Extreme Networks (Nasdaq: EXTR) ผู้เล่นที่ถ้าพูดถึงเรื่องเน็ตเวิร์คบนคลาวด์ หรือการใช้ AI เข้ามาช่วยบริหารเน็ตเวิร์คเพื่อสร้าง Customer Experience (CX) แล้ว ถือได้ว่าเป็นที่ยอมรับกันอย่างกว้างขวาง และเป็นอีกครั้งที่ Extreme Networks ได้รับรางวัลในฐานะตัวเลือกของลูกค้า Gartner Peer Insights Customers’ Choice สำหรับโครงสร้างพื้นฐาน Wired และ Wireless LAN สำหรับองค์กร ซึ่งนับเป็นปีที่
Read More

Xclaim Offline (Build : 2.2.0.0.54)

ถาม: Access Point ไม่สามารถเข้าถึง Cloud Manager ได้ (Offline) ตอบ: เพราะปัญหาเนื่องจากไม่ซิงค์ NTP และใบรับรองหมดอายุ โดยวิธีแก้ไขให้ ต้อง Reboot Access Point 2 ครั้ง เป็นเวลา 10 นาที เพื่อให้ Access Point สามารถอัพเกรดเป็นเฟิร์มแวร์ล่าสุด Product: Xclaim Xi-1/2/3 and
Read More

ระบบสอบถามความเห็นเพื่อประเมินสินค้าและบริการผ่าน WiFi

หลังจากการบริการลูกค้าแล้ว บ่อยครั้งที่เราต้องการทราบความพึ่งพอใจหรือต้องการทราบประสบการณ์หลังใช้บริการต่างๆ แต่ในหลายๆครั้งการจะหาจังหวะหรือให้ลูกค้าประเมินซึ่งเหล่านั้น ย่อมเป็นไปได้ยากเนื่องจากการส่งแบบสอบถามให้กับลูกค้าได้ครบถ้วนนั้นเป็นได้ไปยากและการส่งกระดาษให้ลูกค้ากรอกฟอร์มก็มักจะเกิดความไม่สะดวกอย่างมากในทางปฏิบัติ จะดีกว่ามั้ยหากเราขอ Feedback ต่างๆจากลูกค้าได้ด้วย WiFi ประโยชน์ มีแบบสอบถามออนไลน์ ที่เข้าถึงง่ายเพียงแค่ลูกค้า login WiFi จัดทำแบบสอบถามได้ไร้ข้อจำกัด และบันทึกข้อมูลบน Cloud ปัญหา ลูกค้าเข้ามาใช้บริการเยอะ ต้องแจ้งคนแจกแบบฟอร์ม เสียค่าใช้จ่าย แบบฟอร์มหล่นหายง่าย บางครั้งลูกค้าไม่ได้นำส่งฟอร์มกลับคืน ลูกค้าไม่ได้มีแรงจูงใจในการกรอกความคิดเห็น เหมาะสำหรับ ห้างสรรพสินค้า งานกิจกรรม ร้านอาหาร คาเฟ่ งานสัมนา ที่ต้องการทราบความพึงพอใจหรือสร้างแบบประเมินต่างๆ
Read More

PDPA Solution ที่ครบทั้งการให้คำปรึกษา วางระบบ และฝึกอบรมพนักงานสำหรับองค์กร

PDPA หรือ พรบ.คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล นั้นไม่ใช่เป็นเพียงสิ่งที่ผู้ประกอบการจำเป็นต้องทำให้กับลูกค้าหรือคู่ขาเท่านั้น มันยังเป็นกระบวนการที่เพิ่มความรัดกุมในการจัดการด้านเอกสาร เพื่อรักษาข้อมูลส่วนบุคคลที่เราได้ครอบครอง ตามหลักสากล ซึ่งกระบวนการเหล่านี้ควรได้รับการออกแบบ ดูแลจากผู้เชี่ยวชาญด้านกฏหมาย เพื่อให้เกิดความถูกต้อง และไม่เป็นภาระต่อการปฏิบัติงานจากเดิมซึ่งเราได้รวมรวบ Solution PDPA ตั้งแต่ด้านเอกสาร ไปจนถึง SaaS ให้ท่านแล้ว ประโยชน์  จัดทำนโยบายส่วนบุคคลให้สอดคล้องกับข้อกฏหมาย PDPA ซึ่งเป็นมาตรฐานหลักกับโรงพยาบาลระดับสากล ไม่ต้องเสียเวลานานเพื่อศึกษา ไม่ต้องจ้างนักกฏหมาย  ปัญหา  จัดทำนโยบายส่วนบุคคลให้สอดคล้องกับข้อกฏหมาย PDPA ซึ่งเป็นมาตรฐานหลักกับโรงพยาบาลระดับสากล ใช้เวลาดำเนินการนาน และต้องมีที่ปรึกษาด้านกฏหมาย ไม่มีแพลตฟอร์มที่อำนวยความสะดวกในการติดตามคำร้อง
Read More

สินค้าที่ใช้ร่วมกันหรือทดแทนกันได้