Skip to content

OPT-Services Network Design

บริการออกแบบเครือข่ายอินเทอร์เน็ตให้เหมาะสมและปลอดภัยสำหรับคุณมากที่สุด

ไม่ว่าจะเป็นองค์กรเล็กหรือใหญ่ ระบบเครือข่ายอินเทอร์เน็ตถือเป็นสิ่งที่สำคัญในการดำเนินธุรกิจเป็นอย่างมาก ซึ่งการออกแบบระบบเครือข่ายอินเทอร์เน็ตนั้น จะต้องอาศัยผู้ที่มีความรู้ และความเชี่ยวชาญ ในการออกแบบ และวางผังระบบ Network เป็นอย่างดี เพื่อที่จะทำให้คุณสามารถทำงานได้อย่างราบรื่น ซึ่ง OPT Services : Network Design (OPT-NWD) นั้น ถึงเป็นบริการที่ยอดเยี่ยม เพราะเรามีทีมที่พร้อมที่จะช่วยคุณออกแบบระบบเครือข่ายอินเทอร์เน็ตให้เหมาะสมและปลอดภัยสำหรับคุณมากที่สุด

Feature

  • บริการออกแบบเครือข่ายอินเทอร์เน็ต
  • เหมาะสม และปลอดภัยต่อองค์กรของคุณ

บทความที่คุณอาจสนใจ

เปลี่ยนรูปแบบการใช้งาน Wi-Fi ในห้างฯ หรือพื้นที่ให้เช่า จากผู้จ่ายเงิน เป็นผู้รับเป็นรายได้

ใครคือลูกค้าตัวจริง? ก่อนที่เราจะเริ่มคุยกัน ต้องทราบก่อนว่าลูกค้าที่แท้จริงของห้างฯ ไม่ใช่แค่พวกเราที่เดินห้างช็อปปิ้งในวันหยุดหรือหาของกินตอนกลางวัน หรือเลิกงานเย็นเท่านั้น แต่คือผู้เช่าภายในห้างฯ ที่เป็นร้านค้าที่มาเช่าห้างฯเพื่อดำเนินธุรกิจ ซึ่งเป็นลูกค้าทางตรงของห้างเลยทีเดียว การทำให้ร้านค้าผู้เช่าสามารถอยู่ได้ และมียอดขายที่ดีขึ้นเรื่อยๆ ทำให้ห้างฯ ต้องพยายามมีกิจกรรมทางการตลาดเพื่อดึงดูดคนเข้ามาเดินเล่น ซื้อของในห้างให้ได้จำนวนมาก ในยุคดิจิตอลปัจจุบัน ห้างฯ ต้องพยายามแสวงหาวิธีการใหม่ๆ เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของลูกค้า ทั้งทางตรง (ผู้เช่า)และทางอ้อม(คนโดยทั่วไป) โซลูชันหนึ่งที่ได้รับความนิยมในต่างประเทศคือ Linkyfi ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มการวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อช่วยด้านการตลาดผ่าน Wi-Fi และบทความนี้จะแสดงให้เห็นถึงประโยชน์ของการนำ Linkyfi มาใช้ในห้างฯ ด้วยการวิเคราะห์ผลตอบแทนจากการลงทุน (ROI) ผ่านกิจกรรมการตลาดต้วอย่างเบื้องต้น เพื่อใช้เป็นไอเดียในการประยุกต์ใช้ในกิจกรรมอื่นๆ
Read More

CYBERSECURITY วางอย่างไรให้ป้องกันได้จริง

ผมมีโอกาสได้เข้าร่วมวางแผนการขึ้น Network หลาย ๆ ระบบ ระบบใหญ่ก็มี ระบบเล็กก็เยอะ ก็พูดกันเรื่อง Reliability, Consistency, Efficiency และหัวข้อหนึ่งที่ต้องรวมอยู่ด้วย ขาดไม่ได้ คือ Cybersecurity ใคร ๆ ก็อยากทำให้ Network ปลอดภัยครับ ส่วนใหญ่จะกังวลกันในเรื่องของการติดไวรัส ติด Ransomware กลัวโดนเจาะระบบเข้ามาทางอินเตอร์เน็ต กังวลเรื่อง DDOS พอจะวางระบบ  ก็จะพยายามวางวิธีป้องกันในหัวข้อพวกนี้ แต่…เคยสงสัยมั้ยครับว่า โจรทำงานอย่างไร
Read More

[WATCHGUARD] VPN HACK

  ศูนย์ความปลอดภัยทางไซเบอร์แห่งชาติของสหราชอาณาจักรออกประกาศระบุว่า Pulse Secure, Palo Alto และโซลูชัน SSL VPN ของ Fortinet มีช่องโหว่ ช่องโหว่เหล่านี้ประกอบด้วย การดึงไฟล์ โดยพลการ,บางอย่างรวมถึงข้อมูลรับรองการตรวจสอบสิทธิ์การเข้าถึงเครือข่ายใด ๆ โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นสัญญาณเตือนภัยขนาดใหญ่และอาจทำให้เกิดการโจมตีครั้งที่สอง หากผู้ดูแลระบบตรวจสอบพบการเข้าถึงด้วย IP ที่ไม่ใช้ผู้ดีแลหรือผู้ที่เข้าใช้ เพื่อเป็นการแก้ไขควรเปลี่ยนรหัสผ่านการเข้าถึง VPN อย่างเร่งด่วนและควรมีการเก็บ logการใช้งานทั้งหมดไม่ต่ำกว่า 90 วันเพื่อมีข้อมูลให้นักวิเคราะด้าน Security ตรวจสอบความภัย โซลูชัน SSL
Read More

Arista 7130 สวิตซ์แห่งอนาคต

กว่าทศวรรษที่ผ่านมา Arista เข้าสู่ตลาดสวิตซ์ความเร็วสูง latency ต่ำ และรุ่นที่มีความเร็วสูงสุดคือ Arista 7124 สวิตซ์ที่ทำงานบน L2/L3 โดยมี Latency ที่ 500ns ซึ่งสามารถทำได้ต่ำกว่าเดิมถึง 10 เท่า และเมื่อรวมกับความสามารถของ Arista EOS ทำให้เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานในอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้องกับภาคการเงิน เช่นตลาดหลักทรัยพย์ บริษัทโบรกเกอร์ที่เป็นผู้ซื้อผูขายหลักทรัพย์ และยังรวมถึงลูกค้าที่มีต้องการ High Performance Computing อีกด้วย Arista เป็นผู้บุกเบิกนวัตกรรมมาโดยตลอด
Read More

สินค้าที่ใช้ร่วมกันหรือทดแทนกันได้