Skip to content

OPT-Services Financial

Series SKU P0017 Solutions , , Tags ,

บริการด้านการเงิน คำนวณดอกเบี้ย และค่าธรรมเนียมต่าง ๆ เพื่อการพัฒนาระบบเครือข่าย

“ดีที่สุด” คือ สิ่งที่ทุกคนปรารถนา หากแต่บางครั้งคำว่า “ดีที่สุด” มักจะตามมาด้วยการลงทุนในมูลค่าที่สูง หากแต่เมื่อลงทุนแล้วผลตอบแทนที่ได้ “คุ้มค่า” แต่ติดปัญหาที่ขาดเงินลงทุน OPT Services : Financial Service (OPT-FIN) พร้อมให้การสนับสนุนด้านการเงิน ในรูปแบบต่าง ๆ เพื่อให้ระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ในฝันของคุณ…เป็นความจริง

Feature

  • บริการด้านการเงินเพื่อการพัฒนาระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ที่ดีที่สุด
  • บริการคำนวณดอกเบี้ย และค่าธรรมเนียมต่าง ๆ เพื่ออำนวยความสะดวกด้านการเงิน

บทความที่คุณอาจสนใจ

WiFi ที่ใช้ได้จริงด้วยระบบจัดการบนคลาวด์

“ การสร้างประสบการณ์ของแขกที่น่าจดจำไม่ได้เกิดขึ้นโดยบังเอิญ มันเกิดขึ้นจากการออกแบบ” คำพูดนี้เป็นความจริงและโดยทั่วไปใช้กับทุกอย่างในธุรกิจรวมถึงการเสนอการเข้าถึงเครือข่ายที่ง่ายสำหรับแขกของคุณ เมื่อฉันพูดว่าง่ายฉันหมายถึงง่ายสำหรับทั้งแขกและไอที ให้ฉันถามคุณตรงๆ: โซลูชันการจัดการเครือข่ายบนคลาวด์ปัจจุบันของคุณช่วยให้แขกเข้าถึงเครือข่ายได้ง่ายโดยไม่ต้องเพิ่มความซับซ้อนหรือไม่? ทำไมสิ่งนี้จึงสำคัญมาก? ทุกวันนี้มันกลายเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับไอทีในการให้การเข้าถึงเครือข่ายไปยังอุปกรณ์ของผู้ใช้ทั่วไปด้วยวิธีที่ใช้งานง่ายโดยไม่ต้องเพิ่มค่าใช้จ่ายหรือความซับซ้อน นี่เป็นสิ่งที่สำคัญ อย่างไรก็ตามเช่นเดียวกับสิ่งอื่น ๆ ในโลกแห่งเทคโนโลยีมีโซลูชัน เป็นเพียงเรื่องของการหาทางแก้ปัญหาที่เหมาะสมกับขอบเขตของข้อ จำกัด ของคุณ มาสำรวจตัวเลือกสี่ตัวเลือกอื่น ๆ ที่ไอทีมีอยู่ในมือ ตัวเลือกที่ 1: ฝ่าย IT สามารถติดตั้งซอฟต์แวร์หรืออุปกรณ์ฮาร์ดแวร์เพื่อการเข้าถึงที่ปลอดภัยของผู้เยี่ยมชมจากผู้จำหน่ายที่เสนอการจัดการเครือข่ายบนคลาวด์ให้คุณ สิ่งนี้จะต้องใช้ IT ในการทำงานร่วมกับผู้ดูแลระบบเครือข่ายและทีมรักษาความปลอดภัยเครือข่าย มีความเป็นไปได้สูงที่ระบบดังกล่าวจะกำหนดให้แขกต้องดาวน์โหลดและติดตั้งซอฟต์แวร์เพิ่มเติมบนอุปกรณ์ของตนก่อนจึงจะสามารถเข้าถึงเครือข่ายได้ สิ่งนี้ไม่สามารถตีความได้ว่า“ ใช้งานง่าย”
Read More

การฟื้นฟูการถูกโจมตีโดย Ransomware กับธุรกิจ SMEs ด้วยโซลูชันของ GFI Software

จากบทความ “Company Hacked? A Cybersecurity Action Plan for Businesses” ที่ถูกจัดทำขึ้นโดย GFI Software ซึ่งพูดถึงภัยคุกคามทางไซเบอร์ (cybersecurity) และขั้นตอนการรับมือกรณีถูกโจมตี ของ SMEs แอดมินลองประยุกต์เป็นเหตุการณ์ที่เข้าใจง่ายผ่านบริษัทสมมติที่ชื่อ  “บริษัท บัญชีเชี่ยวชาญ” บริษัทรับจ้างทำบัญชี  วางแผนบัญชี ทำระบบบัญชี และ Audit ที่มีลูกค้าจำนวนมาก ครอบคลุม SMEs หลายกลุ่มอุตสาหกรรม Credit :
Read More

ระบบตรวจสอบแจ้งเตือนความหนาแน่น ของนักเรียนในพื้นที่จำกัด ด้วย WiFi

โรคโควิด 19 อาจจะต้องอยู่กับเราไปอีกนาน หลายสถานศึกษา เริ่มยอมรับปรับตัว ปรับวิถีการเรียนการสอนเพื่อให้ดำเนินไปได้ อย่างปกติที่สุด การเตรียมพร้อมและการออกนโยบาย การเว้นระยะห่าง ในพื้นที่เกิดการควบคุมจำนวนความหนาแน่นของนักเรียนจึงเป็นสิ่งสำคัญ แล้วอะไรละ ที่จะเป็นการตรวจวัด และการตรวจสอบอย่างเป็นรูปธรรมได้เรามี Solution ตรวจสอบผ่าน WiFi ที่ท่านมีอยู่แล้วมานำเสนอครับ ประโยชน์ แจ้งเตือนความหนาแน่นของนักเรียน ในพื้นที่ต่างๆ ที่กำหนดเอาไว้ สามารถกำหนดปรับแต่งจำนวนผู้คนที่หนาแน่น สูงสุดในพื้นได้ ปัญหา ไม่สามารถตรวจสอบจำนวนคนในพื้นที่ หรือจำกัดจำนวนการเข้าออกได้ นักเรียนไม่ได้รับการแจ้งเตือน ที่รวดเร็ว ก่อนเข้าพื้นที่ที่มีความเสี่ยงจากความหนาแน่นได้ เหมาะสำหรับ หอประชุม
Read More

ภัยใหม่ ภัยบน IDEs แม้ไม่รัน ก็ไม่ปลอดภัย

งาน Defcon ครั้งล่าสุด (Defcon : งานสัมมนาเรื่องความปลอดภัยที่รวมเอาเนื้อหาและเทคนิคที่เหล่าแฮกเกอร์สร้างขึ้นใหม่มาแสดงให้เห็น รวมถึงมี workshop ที่เกี่ยวข้องกับงานด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ – ผู้เรียบเรียง) นาย David Dwoken นักวิจัยด้านความปลอดภัยจาก google เปิดเผยว่า ได้พบช่องโหว่ในเครื่องมือการพัฒนาโปรแกรมมากกว่า 30 จุดในช่วงไม่กี่เดือนที่ทำการศึกษาวิจัย (IDEs = Integrated Development Environment เป็นเครื่องมือที่ใช้ช่วยในการเขียนโปรแกรม โดยมีคำสั่งที่เกียวข้องอาทิ Complied, Run และอื่นๆ
Read More

สินค้าที่ใช้ร่วมกันหรือทดแทนกันได้