Skip to content

OPT-Services Installation

บริการติดตั้งระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ทั้งระบบ ด้วยทีมวิศวกรผู้ชำนาญงาน

สำหรับการลงทุนเพื่อพัฒนาระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์เพื่อให้การทำงานในองค์กรสะดวกสบาย ล้ำสมัย และประหยัดค่าใช้จ่าย ผู้ที่จะเข้ามาพัฒนาระบบเครือข่ายจึงต้องมีความเชี่ยวชาญ และชำนาญ ในด้านการพัฒนาระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ให้ตอบสนองพฤติกรรมการใช้งานจริงภายในองค์กรของคุณ เพราะในทุก ๆ รูปแบบของการใช้งาน มีรายละเอียดที่แตกต่างกัน

ซึ่งการจะสร้างความสะดวกสบายและคุ้มค่าสูงสุดในการลงทุนให้บังเกิดกับการพัฒนาระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ของคุณ OPT Services : Installation Service (OPT-INS) พร้อมไปด้วยทีมงานติดตั้งระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์มืออาชีพ มีความรู้ความเข้าใจในทุก ๆ ฟีเจอร์ของตัวอุปกรณ์ระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ คุ้นเคยกับทุก ๆ ลำดับขั้นในการติดตั้ง เชี่ยวชาญในทุก ๆ Configuration Process เพื่อให้การติดตั้งระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ของคุณบังเกิดความคุ้มค่าต่อการลงทุนสูงสุด

Feature

  • บริการติดตั้งระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ทั้งระบบ
  • ติดตั้งด้วยทีมวิศวกรผู้ชำนาญงาน ที่ผ่านการอบรมจากเจ้าของผลิตภัณฑ์ และมีประสบการณ์จากการพัฒนาระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ในทุกรูปแบบ
  • รับประกันการติดตั้ง 3 เดือน (เฉพาะการติดตั้ง ไม่รวมถึงอุปกรณ์ต่างๆ)

บทความที่คุณอาจสนใจ

อีเมล ฟิชชิง,วิชชิง และการโจมตีประเภทอื่นๆ

ในช่วงสัปดาห์แรกของเดือนพฤศจิกายนเราพบว่ามีการรายงาน Phishing ในตระกูลมัลแวร์เพิ่มมากขึ้นโดย ADA ใน Firebox Feed ซึ่งเป็นฟีดข่าวกรองภัยคุกคามของเราที่เกิดจากรายงานการเลือกใช้จากอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยของ Firebox ที่ใช้งานทั่วโลก เราพบว่าอีเมลฟิชชิงนี้มีเป้าหมายหลักเป็นผู้ใช้ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เพื่อขโมยข้อมูลรับรองอีเมล เราดึงตัวอย่างมัลแวร์นี้และอีเมลเพื่อตรวจสอบ ฟิชชิงคือการหลอกลวงทางออนไลน์ประเภทหนึ่งที่อาชญากรแอบอ้างเป็นองค์กรหนึ่งที่ถูกต้องตามกฎหมาย โดยใช้ทางอีเมลข้อความ,โฆษณาหรือวิธีการอื่น ๆ เพื่อขโมยข้อมูลสำคัญของคุณ ซึ่งจะทำโดยการรวมลิงค์ที่จะนำคุณไปยังเว็บไซต์ของ บริษัท เพื่อกรอกข้อมูลของคุณ แต่เว็บไซต์นั้นเป็นกลายของปลอมทำมาเพื่อหลอกลวงและเอาข้อมูลของคุณเพื่อส่งตรงไปยังโจรที่อยู่เบื้องหลัง   เรียนรู้ว่าเหตุใดฟิชชิงจึงยังใช้งานได้สิ่งที่ทำให้เราคลิกและวิธีที่อาชญากรใช้กลยุทธ์ COVID-19 เพื่อหลอกล่อคุณ คำว่า “ฟิชชิ่ง” ซึ่งแปลว่า ตกปลาเนื่องจากอาชญากรกำลัง ล่อเหยื่อ (อีเมลเว็บไซต์หรือโฆษณาที่ดูถูกต้องตามกฎหมาย) โดยหวังว่าผู้ใช้จะ
Read More

น้องหมา Ruckus กลับมาแล้วววววววววว

หลายคนที่รับเมลล์ข่าวสารจาก Ruckus Networks หรือเข้าไปที่หน้าเว็บน่าจะได้เห็นความเปลี่ยนแปลงบางอย่างเกิดขึ้น  ใช่แล้วครับ “น้องหมา Ruckus” กลับมาแล้ววววว หลายท่าน chat ไลน์มาคุยแถมเล่าเรื่องฮาๆ ที่มีต่อ “น้องหมา Ruckus” หลายๆ ครั้งตอนออกบูธ “น้องหมา Ruckus” ดูจะได้รับความสนใจมากกว่าคนในบูธ หรือสินค้าที่เอามาโชว์เสียอีก ในปีนี้ Ruckus Network มีความเปลี่ยนแปลงในหลายเรื่อง เช่นเรื่องของ Brand Communication ผ่านการปรับ Logo ที่นำน้องหมากลับมา
Read More

โปรดระวัง Maze อีกหนึ่ง RANSOMWARE ที่ไม่ธรรมดา

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา มีข่าวว่าหน่วยงานรัฐวิสาหกิจแห่งหนึ่งโดน RANSOMWARE โจมตี ตามเพจสาธารณะที่เกี่ยวกับไอทีต่าง ๆ ได้มีการออกมาวิเคราะห์กันว่า ที่หน่วยงานนี้โดนเข้าไป เป็น RANSOMWARE แบบไหนบ้าง ผู้ใช้งานเองก็มีคำถาม ว่าจะกลับมาใช้งานระบบได้เมื่อไหรกันนะ แล้วจะเกิดความเสียหาย หรือ ผลกระทบอะไรบ้าง จากที่คลุมเครือกันมาหลายวัน ล่าสุด ทางผู้ถูกโจมตี ก็ออกมาแถลงการณ์แล้วว่า โดนโจมตีจริง! (ที่มาข่าว : https://www.khaosod.co.th/special-stories/news_4340712,) การโจมตีในครั้งนี้ แหล่งข่าวระบุว่า แฮกเกอร์ได้เข้ารหัสไฟล์เรียกค่าไถ่ พร้อมทั้งเอาไฟล์ในระบบไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ เพื่อยืนยันว่าได้ทำการแฮกเข้าไปในระบบแล้วจริง ๆแหม แบบนี้เรียกว่าหยามกันชัด
Read More

WiFi ประสิทธิภาพสูง พร้อมจบปัญหาสัญญาณไม่ครอบคลุมและสัญญาณรบกวน

โรคโควิด 19 อาจจะต้องอยู่กับเราไปอีกนาน หลายสถานศึกษาเริ่มยอมรับปรับตัว ปรับวิถีการเรียนการสอนเพื่อให้ดำเนินไปได้ อย่างปกติที่สุด การเตรียมพร้อมและการออกนโยบาย การเว้นระยะห่าง ในพื้นที่เกิดการควบคุมจำนวนความหนาแน่นของนักเรียนจึงเป็นสิ่งสำคัญแล้วอะไรละ ที่จะเป็นการตรวจวัด และการตรวจสอบอย่างเป็นรูปธรรมได้เรามี Solution ตรวจสอบผ่าน WiFi ที่ท่านมีอยู่แล้วมานำเสนอครับ ประโยชน์ แจ้งเตือนความหนาแน่นของนักเรียน ในพื้นที่ต่างๆ ที่กำหนดเอาไว้ สามารถกำหนดปรับแต่งจำนวนผู้คนที่หนาแน่น สูงสุดในพื้นได้ ปัญหา ไม่สามารถตรวจสอบจำนวนคนในพื้นที่ หรือจำกัดจำนวนการเข้าออกได้ นักเรียนไม่ได้รับการแจ้งเตือน ที่รวดเร็ว ก่อนเข้าพื้นที่ที่มีความเสี่ยงจากความหนาแน่นได้ เหมาะสำหรับ หอประชุม ศูนย์อาหาร
Read More

สินค้าที่ใช้ร่วมกันหรือทดแทนกันได้