Skip to content

GFI Email Security

กรองสแปมกำจัดไวรัส หยุดการโจมตีแบบฟิชชิ่งและปกป้องเซิร์ฟเวอร์อีเมล์อย่างมีประสิทธิภาพ

GFI MailEssentials เป็นเครื่องมือที่เหมาะสมสำหรับงาน ช่วยกรองสแปมกำจัดไวรัสได้อย่างมีประสิทธิภาพ หยุดการโจมตีแบบฟิชชิ่งและปกป้องเซิร์ฟเวอร์อีเมลของคุณจากภัยคุกคามทางอีเมล์ – โดยไม่มีผู้ดูแล

ประโยชน์ที่สำคัญ ได้แก่ :

  • การป้องกันมัลแวร์ polymorphic พันธุ์ใหม่ล่าสุดด้วยเทคโนโลยีป้องกันไวรัส Kaspersky Lab ล่าสุดที่สแกนไฟล์ที่น่าสงสัยในระบบคลาวด์
  • เทคโนโลยีการบล็อกสแปมขั้นสูงที่มีอัตราการดักสแปมมากกว่า 99% และไม่มีผลบวกที่เป็นเท็จ
  • การจัดการสแปมที่ไม่ยุ่งยากด้วยโปรแกรมเสริม SpamTag สำหรับOutlook®และบัญชีขาวและบัญชีดำที่ผู้ใช้กำหนดเอง
  • เครื่องมือการจัดการอีเมลรวมถึงแดชบอร์ดการจัดการอีเมลบนเว็บและเครื่องมือการรายงาน
  • ปลั๊กอินตรวจจับภาษาต่อต้านสแปมที่สามารถตรวจจับภาษาของบล็อกข้อความโดยอัตโนมัติทำให้ บริษัท ต่างๆสามารถบล็อกสแปมในภาษาที่ต้องการได้
  • การกรองเนื้อหาตามการตรวจสอบการแสดงออกปกติที่ช่วยปกป้อง บริษัท ของคุณจากการรั่วไหลของข้อมูลโดยไม่ตั้งใจหรือที่เป็นอันตราย
  • การป้องกันไวรัสที่มากับอีเมลด้วยเอ็นจิ้นการสแกนไวรัสสูงสุดห้าตัว

ยิ่งไปกว่านั้น GFI MailEssentials เสนอการสนับสนุนเพิ่มเติมสำหรับ Microsoft Windows Server 2016, การรวมอย่างราบรื่นกับ Exchange Server และติดตั้งบน Exchange Server หรือที่ Gateway

บทความที่คุณอาจสนใจ

ออฟฟิศของคุณพร้อมใช้งาน Wi-Fi 6 แล้วหรือยัง

โลกหลัง Covid สภาพการทำงานมีความเปลี่ยนแปลงทึ่ต่างไปจากเดิม การใช้งาน Wi-Fi ถูกพูดถึงมากขึ้น การเตรียม Wi-Fi ให้มีความเร็วที่สูงขึ้น รวมถึงรองรับจำนวนการใช้งานด้วยเครื่องและ Device ต่างๆ ที่มากขึ้น หลากหลายขึ้น มึความจำเป็นอย่างมาก อีกทั้งออฟฟิศยังมีแนวโน้มในการใช้งาน Voice และ Streming ที่เพิ่มมากขึ้นด้วย ฉะนั้น ประสิทธิภาพของเน็ตเวิร์คจึงมีความสำคัญอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน และ ถึงจุดที่ไอทีจะพิจารณาเลือกใช้งาน Wi-Fi 6 (802.11ax) เพื่อปรับปรุงระบบเครือข่ายให้การทำงานให้ได้ผลดียิ่งขึ้น ประโยชน์ของ Wi-Fi
Read More

ถาม-ตอบ เรื่อง วิ

ถาม-ตอบ เรื่อง วิ ถาม: “วิ” คืออะไร?ตอบ: ท่านสามารถส่ง Log จาก WatchGuard Firebox ของท่านมาให้ วิ จากนั้น เริ่มต้นนาทีแรกของวันจันทร์ วิ จะสรุปรายงานการใช้ ส่งกลับไปให้ท่านทาง e-mail ใครใช้เน็ตเท่าไหร่ เปิดดูอะไรมากน้อยแค่ไหน มีไวรัสหรือการโจมตีอะไรเกิดขึ้นบ้าง จะแสดงอยู่ในรายงาน ถาม: สมัครใช้ วิ ต้องทำอย่างไร?ตอบ: ขั้นตอนง่าย ๆ เพียงไปที่
Read More

บริการเก็บ Log พรบ. คอมพิวเตอร์

โรงเรียนหรือสถานศึกษาเป็นอีกสถานหนึ่งที่มีการเชื่อมต่อเครือข่ายจากบุคคลหลากหลายกลุ่ม ในหลายกรณีผู้ร้ายมักจะประโยชน์ต่อการที่ระบบอินเตอร์เหล่านี้ฟรีและเข้าถึงได้ง่าย ก่อเหตุแล้วหายตัวยาก จำเป็นต้องอาศัยระบบการระบุตัวตน และระบบรักษาความปลอดภัยที่มีประสิทธิภาพที่สูง เพราะยิ่งจำนวนการเชื่อมต่อเยอะเท่าไหร่ ก็เป็นไปได้ที่จะเกิดความไม่ปลอดภัยสูงยิ่งขึ้น การละเลยความปลอดภัยเพียงเพราะต้องการรักษาจำนวนผู้เข้าใช้ต่อวัน จึงเป็นช่องโหว่ใหญ่ที่ควรได้รับการดูแล การรองรับผู้ใช้จำนวนมากจึงต้องควบคู่กับความปลอดภัยที่เป็นเลิศ ประโยชน์ ป้องกันภัยคุกคามเครือข่ายรวมไปถึงสาขาบริการต่างๆ ซึ่งจะป้องกันอุปกรณ์ลูกข่ายทุกเครื่องที่มีการเข้า-ออก อินเตอร์เน็ตผ่าน Gateway ด้วยนโยบายความปลอดภัยต่างๆ ปัญหา ไม่สามารถควบคุมพฤติกรรม การเข้างานอินเตอร์เน็ตของบุคคลครั้งละมากๆได้ ผู้ร้ายมักจะใช้อินเตอร์เน็ตสาธารณะเพื่อก่อเหตุบ่อยครั้ง และติดตามตัวยากซ้ำร้ายปัญหาเหล่านี้ยังส่งผลกระทบต่อตัวผู้ประกอบการเอง เหมาะสำหรับ สถานศึกษาที่ต้องการดำเนินตาม พรบ. คอมพิวเตอร์ที่มีผู้ใช้จำนวนมาก ที่ต้องการรักษามาตรฐาน ความปลอดภัยเครือข่าย สินค้าที่เกี่ยวข้อง
Read More

ระบบจัดการ Internet, IPTV, VOIP ด้วย Fiber แบบ Bridge Mode สำหรับโรงแรม รีสอร์ท

การจัดการต้นทุนในการทำธุรกิจถือเป็นเรื่องสำคัญ ยิ่งการวางเครือข่ายนั้นถือเป็นเรื่องใหญ่ เพราะธุรกิจประเภทโรงแรมนั้นจำเป็นต้องประกอบไปด้วยเครื่องมืออำนวยความสะดวกให้กับผู้พักอาศัย ยิ่งมีมาก ยิ่งได้เปรียบคู่แข่ง กระนั้นเองก็ย่อมตามมาด้วยค่าใช้จ่ายมหาศาล จะดีกว่ามั้ย หากเราสามารถลงทุนระบบเครือข่ายในครั้งเดียว แต่สามารถรองรับเทคโนโลยี การสื่อสารที่จำเป็นต่อธุรกิจโรงแรมทั้งระบบ ที่มีประสิทธิภาพสูง จัดการง่ายรองรับเทคโนโลยีในอนาคตจากการลงทุนเพียงครั้งเดียว ประโยชน์ บริหารจัดการทั้งระบบเพียงจุดเดียว ประหยัดต้นทุนมหาศาลจากการวางเครือข่ายเดียว รองรับเทคโนโลยีในอนาคตไปอีก 10 ปี จากการลงทุนครั้งเดียว ปัญหา ต้นทุนในการลงทุนที่สูง สำหรับ 1 ระบบที่ต้องการความครบครัน การจัดการเครือข่ายที่ยุ่งยาก จากการดูแลหลายระบบ เหมาะสำหรับ โรงแรม รีสอร์ท คอนโด
Read More

สินค้าที่ใช้ร่วมกันหรือทดแทนกันได้