Skip to content

OPT-Services Training

Series SKU P0013 Solutions , , Tags ,

บริการให้ความรู้เกี่ยวกับอุปกรณ์ในระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์

การเพิ่มพูนความรู้ และความเข้าใจเกี่ยวกับอุปกรณ์ต่าง ๆ ในระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ให้แก่แผนกไอทีถือเป็นสิ่งสำคัญ เพราะหากคุณขาดความเข้าใจในอุปกรณ์นั้นๆ เมื่อระบบของคุณเกิดปัญหา และได้รับการแก้ไขที่ไม่ถูกต้อง อาจทำให้ส่งผลต่อระบบของคุณในระยะยาวก็เป็นได้

โดยเรายินดีที่จะทำหน้าที่เป็นผู้ถ่ายทอดความรู้ต่าง ๆ เกี่ยวกับอุปกรณ์ในระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ให้แก่คุณ โดย OPT Services:Training (OPT-TRN) ถึงเป็นอีกบริการนึงที่คุณไม่ควรมองข้าม

Feature

  • บริการเพื่อให้ความรู้เกี่ยวกับอุปกรณ์ต่าง ๆ ในระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์
  • ทำให้รู้ เข้าใจ และสามารถแก้ไขปัญหาที่อาจเกิดขึ้นกับอุปกรณ์ในเบื้องต้นได้

OPT Service Training

WatchGuard Training

บทความที่คุณอาจสนใจ

3 เหตุผลที่บริษัทเล็กๆ หรือ SME อย่างเราเชื่อว่า บริษัทมีโอกาสถูกโจมตีจาก Ransomware น้อยกว่าบริษัทใหญ่ทั่วไป

จริงอยู่ที่ว่า ข่าวการโจมตีด้วย Ransomware ที่เราได้ยินตามหน้าข่าว จะเป็นบริษัทใหญ่ๆ ซึ่งถ้าเป็นหน้าข่าวในต่างประเทศ ก็จะพบเช่น Kia Motors, Accenture, Acer, JBS ในประเทศไทยก็มีหน้าข่าวที่ บริษัทใหญ่ๆ โดยเรียกค่าไถ่แบบเปิดเผยบ้าง ไม่เปิดเผยบ้าง ด้วยราคาค่าไถ่ที่แสนแพง ซึ่งทำโดยโจรทางไซเบอร์ที่ล้วนแล้วแต่รู้กันว่าเป็นตัวเป้งในวงการ มีคดีทางด้าน Cyber Security หลายคดี มีการวางแผนเข้าโจมตีอย่างแยบยล มีกระบวนการในการทำงานเพื่อคุกคามเป้าหมาย ซึ่งสุดท้าย เหยื่อเหล่านั้นล้วนแล้วแต่ไม่รอดจากการโจมตีทั้งสิ้น แต่จากผลของการเก็บข้อมูลในช่วงปี 2021 มีข้อมูลที่อาจทำให้หลายคนต้องแปลกใจ เมื่อพบว่าธุรกิจขนาดเล็ก
Read More

CLOUD HARD DISK FOR SMES

สูญเสียกันไปเท่าไหร่กับ ค่าใช้จ่าย และ โอกาสทางธุรกิจ "ผ่านการทำงานที่ต้องแชร์ข้อมูลร่วมกันในองค์กร"
Read More

ป้องกันมัลแวร์บน Notebook & MacBook

ก่อนการมอบ Notebook, MacBook ให้บุคลากรของท่านนำไปใช้งาน มั่นใจได้แค่ไหนกัน ว่าจะไม่ได้รับหรือติด Malware มาจากที่อื่นๆ แล้วมาเป็นพาหะในองค์กรของเราอีกที ซึ่งอาจจะก่อผลเสียจากการแฮก เข้ารหัสข้อมูลของเรา นำข้อมูลลับไปเผยแพร่ และอีกสารพัดการขู่ เพื่อเรียกค่าไถ่แลกกับความปลอดภัยของข้อมูล ประโยชน์ ป้องกันภัยคุกคามต่างๆ จากเครื่องคอมพิวเตอร์ ที่มี การใช้งานนอกสถานที่ ปัญหา เนื่องจากปัจจุบันบุคลากรในองกรค์ ไม่ได้ทำงาน ที่ออฟฟิศเพียงอย่างเดียว ทุกที่ที่มีการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต คือพื้นที่เสี่ยง ที่อาจจะนำภัยร้ายมาสู่สำนักงานใหญ่ได้ เหมาะสำหรับ บุคลากรที่มีการทำงานนอกสถานที่ สินค้าที่เกี่ยวข้อง
Read More

วิธีหยุด Shadow IT และ จัดการการเข้าถึงและรับรองความปลอดภัยด้วย Cloud Applications

ปัจจุบันองค์กรโดยเฉลี่ยใช้แอพพลิเคชั่นและบริการระบบคลาวด์มากกว่า 2,000 รายการและเราคาดว่าจำนวนนี้จะเติบโตอย่างต่อเนื่องเมื่อธุรกิจต่างๆตระหนักถึงประสิทธิภาพ ความยืดหยุ่นและประโยชน์ของการทำงานร่วมกัน แต่การใช้แอปพลิเคชันบนคลาวด์ก็มีข้อแม้บางประการเช่นกัน ตัวอย่างเช่นแอปเองอาจก่อให้เกิดช่องโหว่ด้านความปลอดภัยและยังเป็นการยากที่จะป้องกันไม่ให้พนักงานใช้แอปพลิเคชันที่ไม่ได้รับอนุญาตนอกรายการที่ได้รับอนุมัติ (หรือที่เรียกว่า “shadow IT”) ซึ่งหมายความว่าข้อมูลทางธุรกิจที่สำคัญอาจลอยอยู่ในอีเธอร์อย่างไม่เหมาะสม รวมไปถึงการเข้ารหัสหรือการควบคุมการเข้าถึง ความปลอดภัยด้วยแอปพลิเคชันระบบคลาวด์ องค์กรทั้งหมด 92% ยอมรับว่ามีช่องว่างระหว่างการใช้งานระบบคลาวด์ในปัจจุบัน ตามแผนและและอายุของโปรแกรมความปลอดภัยบนคลาวด์ ในขณะเดียวกัน 63%            ของมัลแวร์ที่มาจากเว็บและ 15% ของการโจมตีแบบฟิชชิ่งถูกส่งผ่านแอปพลิเคชันคลาวด์ และแม้ว่า 84% ขององค์กรรายงานว่าใช้บริการ SaaS
Read More

สินค้าที่ใช้ร่วมกันหรือทดแทนกันได้