Skip to content

OPT-Services Consulting

OPT – CSL : Consulting Service เป็นบริการสำหรับการให้คําแนะนําในการวางระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์

OPT – CSL : Consulting Service เป็นบริการสำหรับการให้คําแนะนําในการวางระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ที่ต้องการเติมเต็มความสมบูรณ์ในการใช้งานให้มีประสิทธิภาพสูงสุด หรือต้องการเพิ่มเติมประสิทธิภาพในการใช้งานระบบเครือข่าย

คอมพิวเตอร์ต้องการ Upgrade ระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ให้ทันสมัยยิ่งขึ้นสามารถให้ความช่วยเหลือในการวิเคราะห์และให้คําแนะนำ เพื่อการพัฒนาระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ที่จะตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานให้ได้รับความคุ้มค่าจากการลงทุนสูงสุด

โดยผู้เชี่ยวชาญในการวางระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ที่มากด้วยประสบการณ์และมีความสามารถในแง่ประสิทธิภาพ และความสามารถในการใช้งานอุปกรณ์แต่ละชิ้น แต่ละรุ่นเป็นอย่างดีและส่งมอบรายงานสรุปที่ง่ายต่อการทำความเข้าใจและสามารถนําไปพัฒนาระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ที่มีประสิทธิภาพได้จริง

Feature

  • วิเคราะห์และให้คำแนะนำในการพัฒนาระบบเน็ตเวิร์คคอมพิวเตอร์
  • สรุปเป็น Summary Report เพื่อช่วยในการวางระบบเน็ตเวิร์คคอมพิวเตอร์

บทความที่คุณอาจสนใจ

มีอะไรใหม่ใน WatchGuard Fireware 12.9.2

ฟังก์ชันที่มีเพิ่มเข้ามาสำหรับ Fireware 12.9.2 มีดังนี้ ● Support for New Firebox T25/T45/T85 Models — โดย firewall รุ่นล่าสุดที่เพิ่มเข้ามานี้จะมี processors ที่เร็วขึ้นและมี memory มากขึ้นกว่าเดิมและสำหรับ wireless models จะมี feature dual Wi-Fi 6 802.11ax radios.  ● Mobile
Read More

CSR 20ปี ออพติมุส ทำดีด้วยหัวใจ อาสาร่วมพัฒนาเพื่อน้อง

   ในโอกาสก้าวเข้าสู่ปีที่ 20 CSR “20ปี ออพติมุส ทำดีด้วยหัวใจ อาสาร่วมพัฒนาเพื่อน้อง”ที่ออพติมุสพัฒนาธุรกิจเคียงคู่ไปกับตัวแทนจำหน่ายของบริษัท เสมือนหนึ่งเพื่อนคู่คิดเพื่อก่อให้เกิดความสำเร็จของธุรกิจ และในวันนี้เราจะร่วมด้วยช่วยกันทำดีเพื่อสังคม “ทำด้วยหัวใจ”   ขอเชิญพันธมิตรทุกๆ ท่าน ร่วมเป็นส่วนหนึ่งขอในการสร้างคุณประโยชน์ในการตอบแทนสังคม ในโครงการ “20 ปี ออพติมุส ทำดีด้วยหัวใจ อาสาร่วมพัฒนาเพื่อน้อง”  ในวันเสาร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ 2563 ณ โรงเรียนบ้านโนนหัวบึง ตำบล ย่านรี อำเภอ กบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี 
Read More

Meraki’s Air Marshal ได้รับความช่วยเหลือ WIPS

  WiFi Hacking เป็นเรื่องที่ผู้คนพูดกันว่า ณ ตอนนี้ ซึ่งมาพร้อมกับความยุ่งยากที่ไม่ชัดแจน และเทคนิคที่ไม่เหมือนใคร เราได้มีการผลิตการแก้ปัญหาที่เรียกว่า Trusted Wireless Environment ซึ่งประกอบไปด้วย 6 Threats Layer 2 ที่จะมาเกี่ยวข้องกับธุรกิจของเรา   Miercom คือ บริษัท Global ที่ทำเกี่ยวกับ WiFi Professional มีประสบการณ์ทางด้านการตรวจสอบ Network Performance และความปลอดภัย
Read More

เข้ารหัสผ่าน ให้ปลอดภัยในโลก Cyber

เปลี่ยนอุปกรณ์พกพาให้กลายเป็นเครื่องมือสำหรับใช้พิสูจน์ตัวตนแทน Multi-factor Authentication (MFA) รองรับการใช้งานร่วมกับอุปกรณ์บนเครือข่าย บริการออนไลน์ และ Cloud Applications หลากหลาย ที่สำคัญคือราคาย่อมเยาว์ เนื่องจากไม่ต้องลงทุนซื้อ Hardware Tokens หรือเซิร์ฟเวอร์สำหรับบริหารจัดการเพิ่มเติม ประโยชน์ ป้องกันการเข้าถึงคอมพิวเตอร์ รวมถึงรหัสโปรแกรมต่างๆ ที่มีความเสี่ยงจากการใช้รหัสผ่านแบบเดิมๆ ป้องกันความเสี่ยงด้วยการเข้ารหัสผ่านแบบ 2 ชั้น ผ่านขั้นตอนที่เรียบง่าย ปัญหา บุคลากรมีการสร้างรหัสที่คาดเดาง่ายจนเกินไป ป้องกันการสูญหายของข้อมูลเมื่อเกิดการขโมยอุปกรณ์ เหมาะสำหรับ การรักษาความปลอดภัย จากการเข้ารหัส 2
Read More

สินค้าที่ใช้ร่วมกันหรือทดแทนกันได้