Skip to content

GFI Archiver

จัดการและจัดเก็บอีเมล์ในพื้นที่ส่วนกลางอย่างเป็นระเบียบ ใช้งานง่ายและปลอดภัย

ฟังก์ชั่นที่จะมาช่วยให้จัดเก็บอีเมล์ที่สำคัญที่คุณต้องการให้คงอยู่แบบถาวรตลอดไปในพื้นที่ส่วนกลาง ใช้งานง่ายและครอบคลุม ให้คุณจัดการอีเมล์ต่างๆได้ตามต้องการ เป็นระเบียบ ปลอดภัย

ประโยชน์ที่สำคัญ ได้แก่ :

  • บอกลากับไฟล์ PST: ไม่ต้องเสียเวลาค้นหาอีเมลที่หายไปหรือถูกลบเมื่อคุณเก็บประวัติอีเมลทั้งหมดของคุณและเข้าถึงพวกเขาได้ทุกที่ทุกเวลา
  • ประหยัดเวลาและเงิน: ลดสูงสุด 80% ของความต้องการพื้นที่เก็บข้อมูลเซิร์ฟเวอร์ Exchange ด้วยการเก็บสำเนาอีเมลและสิ่งที่แนบมาไว้ในที่เก็บแยกต่างหาก
  • การเตรียมการที่ดีขึ้น: ตอบสนองต่อคำขอ e-Discovery ทันทีด้วยคุณสมบัติการค้นหาที่รวดเร็วง่ายและกู้คืน
  • ลดความเสี่ยงทางกฎหมายและปรับปรุงการปฏิบัติตาม: เพลิดเพลินไปกับความสบายใจว่าประวัติการสื่อสารที่สมบูรณ์ของ บริษัท ของคุณนั้นพิสูจน์ได้ด้วยฟังก์ชั่นการตรวจสอบบัญชี
  • ไฟล์และรายการปฏิทินสามารถเก็บถาวรผ่านทาง File Archive Assistant ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้ของคุณสามารถซิงโครไนซ์ไฟล์ระหว่างเครื่องของตนเองและกลุ่มพนักงานสามารถทำงานกับเอกสารที่แชร์ได้รับเพิ่มเติม

จากที่เก็บถาวรของคุณ GFI Archiver ประกอบด้วยMailInsights®ซึ่งเป็นเครื่องมือการรายงานที่ช่วยให้ธุรกิจสามารถใช้ประโยชน์จากข้อมูล บริษัท ที่มีค่าที่เก็บไว้ในที่เก็บอีเมล MailInsights สามารถช่วย บริษัท ในการระบุปัญหาลดความเสี่ยงทางธุรกิจและจัดการประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานผ่านข้อมูลที่สามารถดำเนินการได้ที่พบในที่เก็บถาวร

บทความที่คุณอาจสนใจ

ภัยคุกคามทางไซเบอร์ในการเล่นเกม และ 3 เคล็ดลับเพื่อความปลอดภัย

ความนิยมในการเล่นเกมออนไลน์เพิ่มขึ้นอย่างมากโดยเฉพาะช่วงการระบาดใหญ่ของ COVID-19 นั่นรวมถึงการเพิ่มของแฮกเกอร์ที่มีจำนวนมากขึ้นเป็นเงาตามตัว โดยมุ่งโจมตีทางไซเบอร์ผ่านเกมออนไลน์ หากคุณเป็นผู้ปกครองของน้องๆ ที่ชอบเล่นเกม หรือแม้ว่าตัวคุณเองจะเป็นนักเล่นเกมตัวยงก็ตาม การเรียนรู้เกี่ยวกับความเสี่ยงโดยเฉพาะที่มากับการเล่นเกมออนไลน์จึงเป็นสิ่งสำคัญ เพราะอะไรแฮกเกอร์จึงคิดเข้ามาโจมตีเหล่าเกมเมอร์ล่ะ ? – พบว่าตลาดเกมทั่วโลกกำลังเฟื่องฟูสุดๆ มีการคาดหมายกันว่า มูลค่ารวมของตลาดเกมจะสูงถึง 2,190 ล้านเหรียญสหรัฐ ในปี 2024 (ข้อมูลจาก Bloomberg) และแน่นอน เมื่อใดมีเงินเกี่ยวข้องจำนวนมาก ก็จะดึงดูด Hacker ให้เข้ามามากขึ้น – มีการใช้ Crack Key เพื่อเข้าไปเล่นเกมฟรีมากขึ้น
Read More

คนไอที ต้องพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์มากแค่ไหน

ระบบล่มเพราะหนูกัดสายไฟเบอร์ ออกเน็ตไม่ได้เพราะไฟไหม้อาคารถนนถัดไป ลามไปหาสายไฟเบอร์ของ ISP ที่เราใช้บริการอยู่ เฟิร์มแวร์มีบั๊ก ใครจะไปรู้ล่วงหน้า 2 ปีมีตั้งหลายวัน ทำไมบอร์ดของเซิร์ฟเวอร์มันต้องมาเลือกพังเอาวันนี้ เดี๋ยวกล้องนู้นดับ เดี๋ยวกล้องนี้มีปัญหา ส่งงานไม่ได้ซะที เตรียมพวงมาลัย จุดธูปไหว้เจ้าที่ทีเดียว ทุกอย่างทำงานปกติ ส่งงานฉลุย เรื่องซวย ๆ ที่ผมยกตัวอย่าง ที่บางคนอาจเคยเจอกับตัว บางคนไม่เคยเจอปัญหาเหล่านี้เลย บางคนอาจจะนึกในใจว่า มันไม่เกี่ยวกับดวงหรอก มันเรื่องป้องกันได้ทั้งนั้น บางคนอาจจะบอกว่า ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ เรื่องแบบนี้ต้องเจอกับตัวเอง ไอทีกับเรื่องดวง เกี่ยวกันมั้ย
Read More

ตรวจสอบ จัดทำรายงานทรัพย์สินด้านไอที Software Hardware ทั้งองค์กร

สิ้นปีทีไร ต้องปวดหัวกับการไล่ค้น ไล่เช็ค Hardware และ Software ต่างๆ ในองค์กรอยู่เสมอ ว่า Ram ยังอยู่ครบมั้ย มีใครเอาโปรแกรมเถื่อนมาติตั้งหรือไม่ คงเป็นเรื่องยุ่งยากมากไปอีก หากในองค์กรของเรามีจำนวนเครื่องคอมพิวเตอร์ เป็นหลักร้อยหลักพันเครื่อง จัดทำรายงานทรัพย์สินด้านไอทีของท่านเพียงไม่กี่คลิกกันดีกว่า ประโยชน์ จัดการ Assets บนคอมพิวเตอร์ทั้ง Software, Application และ OS ผ่านระบบบริหารจัดการจากจุดเดียว โดยไม่ต้องเดินทาง ปัญหา Software, Application และ OS ที่มีมากขึ้นในปัจจุบันนั้นมีมากขึ้น และใช้เวลาในการจัดการ รวมถึงใช้เวลาในการเดินทางเกิดข้อผิดพลาดในการทำรายงาน
Read More

Meraki’s Air Marshal ได้รับความช่วยเหลือ WIPS

  WiFi Hacking เป็นเรื่องที่ผู้คนพูดกันว่า ณ ตอนนี้ ซึ่งมาพร้อมกับความยุ่งยากที่ไม่ชัดแจน และเทคนิคที่ไม่เหมือนใคร เราได้มีการผลิตการแก้ปัญหาที่เรียกว่า Trusted Wireless Environment ซึ่งประกอบไปด้วย 6 Threats Layer 2 ที่จะมาเกี่ยวข้องกับธุรกิจของเรา   Miercom คือ บริษัท Global ที่ทำเกี่ยวกับ WiFi Professional มีประสบการณ์ทางด้านการตรวจสอบ Network Performance และความปลอดภัย
Read More

สินค้าที่ใช้ร่วมกันหรือทดแทนกันได้