Skip to content

OPT-Services Configuration

OPT Services : Configuration ทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญในการติดตั้งระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์

หากคุณกำลังมองหาทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญ เพื่อช่วยในการติดตั้งระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ของคุณ OPT Services : Configuration (OPT-SET) ถึงว่าเป็นบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการของคุณมากที่สุด เพราะไม่ว่าจะเป็น Switch, Wrieless Network หรือ UTM Firewall เราก็สามารถ Setup อุปกรณ์ให้เหมาะสม ตอบโจทย์กับธุรกิจของคุณได้ โดยที่คุณไม่ต้องเวลาเสียลงมือทำเอง

Feature

  • บริการด้านเทคนิค Setup อุปกรณ์ต่าง ๆ ในระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์
  • มีความรู้ และเข้าใจในอุปกรณ์ ซึ่งสามารถทำให้ติดตั้งอุปกรณ์ได้ตอบโจทย์การใช้งานมากที่สุด

OPT Service Configulation

WatchGuard Configulation

บทความที่คุณอาจสนใจ

WiFi Rental

สนใจโซลูชั่นแบบนี้เรามีพันธมิตรพร้อมให้คำปรึกษา ติดต่อแผนก Marketing  02-2479898 ต่อ 87 [email protected] @optimusthailand
Read More

การตลาดแบบ Hyperlocal เทคโนโลยีการตลาดยุคใหม่ ที่แม่นยำ ตรงเป้าและตรงใจสุดๆ

คุณกำลังเดินเล่นในห้างสรรพสินค้าหลังจากส่งลูกเรียนเปียโนเพื่อรอเวลารับกลับ  กลิ่นกาแฟและขนมอบใหม่แตะจมูกลอยมาจากร้านกาแฟเล็กๆที่พึ่งเดินผ่านมา ขณะที่คุณกำลังครุ่นคิดถึงเรื่องต่างๆไปเรื่อยๆ อยู่นั้น โทรศัพท์ของคุณก็สั่น พร้อมข้อความ SMS ปรากฏขึ้นบนหน้าจอ “สวัสดีค่ะ! อยากดื่มลาเต้สักแก้วไหมคะ? แวะมาเลยตอนนี้ รับส่วนลด 10% สำหรับกาแฟแก้วโปรดของคุณ ☕️ แล้วพบกันนะคะ!” คิ้วของคุณผงกขึ้นด้วยความประหลาดใจ ช่างเป็นช่วงจังหวะเวลาที่เหมาะเจาะจริงๆ เกือบจะรู้สึกไปเลยว่าร้านกาแฟร้านนี้รู้อยู่แล้วว่าคุณกำลังเดินมาอยู่ใกล้ ๆ  และกำลังมองหาที่นั่งพักจิบกาแฟกับกินขนมอร่อยๆอยู่พอดี รู้ได้อย่างไรเนี่ย และนี่เป็นความลับที่ลูกค้าไม่รู้นั่นคือ “พวกเขารู้จริงๆ!!” ยินดีต้อนรับสู่โลกของ Hyperlocal WiFi Marketing กลยุทธ์ที่จะพลิกโฉมวิธีที่ธุรกิจใช้เชื่อมต่อกับลูกค้าด้วยข้อเสนอพิเศษสุดพร้อมสร้างประสบการณ์ที่ปรับให้เหมาะสมที่สุด ผ่านเวลาที่ใช่และสถานที่ตรงหน้าแบบเรียลไทม์
Read More

ออพติมุส ร่วมกับ บริษัท เอ็มพลัส อินเตอร์เนชั่นแนล ออกบูธนำเสนอสินค้าในงาน PROCESS SAFETY MANAGEMENT @นิคมอุตสาหกรรมปิ่นทอง 21 AUG 2019

นิคมอุตสาหกรรมปิ่นทอง จังหวัด ชลบุรี – วันที่ 21 สิงหาคม 2562 ออพติมุส ร่วมกับ บริษัท เอ็มพลัส อินเตอร์เนชั่นแนล  ออกบูธนำเสนอสินค้าและบริการในงาน Process Safety Management งานอบรมครั้งนี้เป็นการให้ความรู้เกี่ยวกับการจัดการความปลอดภัยกระบวนการผลิต ให้กับผู้ประกอบการในนิคมอุตสาหกรรมปิ่นทอง (แหลมฉบัง) สินค้าและบริการที่เรานำเสนอที่บูธ อาทิ เช่น   Firewall as a Service (FWaas) บริการเช่าใช้อุปกรณ์ Fire wall พร้อมผู้เชี่ยวชาญดูแลระบบโดยมืออาชีพระดับเทพที่คอยจัดการ
Read More

Hamilton Telecommunication โอเปอเรเตอร์รายใหญ่ เลือกใช้บริการ FTTH ด้วย DZS Gigabit GPON เชื่อม 21 เมืองในรัฐเนแบรสกา

DZS (Nasdaq: DZSI) ผู้นำตลาด Fiber Broadband ภายในและนอกอาคาร ด้วยเทคโนโลยี GPON และ XGS PON ได้ประกาศความร่วมมือผ่าน Hamilton Telecommunications ในการวางโครงข่าย Gigabit Fiber ครอบคลุม 21 เมืองในรัฐเนแบรสกา สหรัฐอเมริกา ผ่านโครงการ Nebraska Broadband Bridge Grant เพื่อลูกค้าในเขตชุมชนและพื้นที่ห่างไกล สามารถเข้าถึงอินเตอร์เน็ตบรอดแบนด์ ความเร็วกิกะบิต
Read More

สินค้าที่ใช้ร่วมกันหรือทดแทนกันได้