Skip to content

OPT-Services Support

Series SKU P0012 Solutions , , Tags ,

บริการช่วยแก้ไขปัญหาให้ระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ของคุณกลับมาทำงานได้อีกครั้ง

ไม่ว่าคุณจะพัฒนาระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ได้ดีเพียงใด แต่เหตุไม่คาดฝันอาจจะเกิดขึ้นกับระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ของคุณได้ทุกเมื่อ ไม่ว่าจะเป็นปัญหาเรื่องระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ไม่สามารถทำงานได้ ปัญหาเรื่องการติดตั้งระบบ Wireless ปัญหาการติดตามความเคลื่อนไหวในการใช้งานระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ ปัญหาระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ล่ม รวมถึงปัญหาที่เกิดจากความเสียหายในตัวอุปกรณ์ที่เลือกใช้ ไม่ว่าจะเป็นปัญหาชนิดใด OPT Service : Network Monitor/Admin (OPT-NWF) พร้อมที่จะให้บริการช่วยเหลือในการทำให้ระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ของคุณกลับมาทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพอีกครั้ง

Feature

  • บริหารระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ (Network Administration)
  • ตรวจสอบความเคลื่อนไหวภายในระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ (Network Monitoring)
  • บำรุงรักษาระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ให้สามารถทำงานได้เป็นอย่างดี (Maintenance)
  • ลดปัญหาระบบเน็ตเวิร์คล่ม (Down Time) ให้น้อยที่สุด
  • ตรวจหา แก้ไขหรือซ่อมแซมอุปกรณ์ที่มีปัญหาภายในระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์
  • ทำงานโดยทีมวิศวกรระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ที่มีความเชี่ยวชาญ มากประสบการณ์และผ่านการอบรมมาเป็นอย่างดีในทุกรูปแบบการวางระบบ

OPT Service Support

WatchGuard HelpDesk Support

บทความที่คุณอาจสนใจ

Ruckus Cloud Wi-Fi: Any Questions?

ก่อนหน้านี้เราได้พูดถึงเหตุผล 5 ประการทำต้องเลือก Ruckus Cloud WiFi ซึ่งมาพร้อมกับรายงาน 5 แบบ สำหรับบทความนี้เรามาพูดถึงคำถาม 4 คำถามที่โดนถามเข้ามาบ่อยๆ  คำถามที่ 1 : Ruckus Cloud Wi-Fi รองรับการทำงานของ voice และ video หรือไม่ คำตอบ  ใช่ครับ Ruckus Cloud Wi-Fi รองรับการเพิ่มประสิทธิภาพไม่น้อยกว่า 8 รายการที่เกี่ยวข้องกับการเพิ่มประสิทธิภาพการรับส่งข้อมูลเสียงและวิดีโอ    
Read More

DZS จบปี 2021 ด้วยฐานลูกค้าใหม่ PON กว่า 150 ราย พร้อมรับโซลูชั่นใหม่ตลอดปี 2022

DZS (NASDAQ: DZSI) ผู้นำด้านการสื่อสารด้วยการเชื่อมต่อผ่านโซลูชั่น Broadband แบบครบวงจรครอบคลุมสินค้าและซอร์ฟแวร์ที่เกี่ยวข้อง ระบุเหตุการณ์ที่สำคัญ โดยเฉพาะกลยุทธทางการตลาดที่ได้ดำเนินการมาตลอดตอนช่วงปี 2021 ระบุผลงานที่ได้ประกอบไปด้วย มีส่วนแบ่งทางการตลาดเพิ่มขึ้นจากฐานลูกค้าใหม่ กว่า 150 ราย ในอเมริกา เอเซีย ยุโรป แอฟริกา และตะวันออกกลาง ตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดบรอดแบนด์ ด้วยการเปิดตัวสินค้าใหม่ โซลูชั่นใหม่ที่ถือเป็นนวัตกรรมล่าสุด ครอบคลุม การเชื่อมต่อบรอดแบนด์ตามบ้าน เมือง องค์กรธุรกิจ และหน่วยงานสำคัญทางราชการ ในปี 2021 DZS
Read More

ทำไม Client จึงไม่เกาะกับ AP ตัวใกล้ที่สุด

มักจะมีคำถามอยู่เสมอว่า ทำไม Client ไม่เลือกเกาะ AP ตัวใกล้กว่า แต่กลับไปเกาะ AP ตัวที่ไกลกว่า หรือสัญญาณอ่อนกว่า การ ที่ Client จะเลือก AP ตัวใดนั้น มีปัจจัยหลายอย่างครับ ซึ่งมีโอกาสเป็นไปได้ที่ Client อาจจะเลือก AP ตัวที่สัญญาณอ่อนกว่า หรืออาจจะเลือก AP ที่อยู่ไกลออกไป เช่น        –
Read More

การแปลง Ruckus Unleashed AP เป็น Standalone AP (ด้วยหน้าเว็บ UI)

สามารถเปลี่ยน firmware AP จาก Unleashed เป็น firmware 100.x สำหรับโหมด Standalone (หรือใช้งานร่วมกับ Controller ZD / SZ ได้) วิธีการทำ 1. สามารถดาวน์โหลด firmware AP แบบ Standalone ที่เป็น image 100.x จากเว็ปไซต์สนับสนุนเพื่อติดตั้งแทน Unleashed (เก็บไว้ใน PC
Read More

สินค้าที่ใช้ร่วมกันหรือทดแทนกันได้